หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน กาแฟ ใน ประเทศไทย หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน กาแฟ ใน ประเทศไทยมาวิเคราะห์กับYangSushiในหัวข้อร้าน กาแฟ ใน ประเทศไทยในโพสต์ร้านกาแฟ ลงทุน40ล้าน ขาย1000แก้ว/วัน l Kong Story EP.328นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้าน กาแฟ ใน ประเทศไทยที่สมบูรณ์ที่สุดในร้านกาแฟ ลงทุน40ล้าน ขาย1000แก้ว/วัน l Kong Story EP.328

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

See Also  กาแฟสดรถตู้ริมโขงนครพนม | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกาแฟ รถ ตู้ที่มีรายละเอียดมากที่สุด

ที่เว็บไซต์YangSushiคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน กาแฟ ใน ประเทศไทยสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าyangsushi.com เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, โดยหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับร้าน กาแฟ ใน ประเทศไทย

ถอดรหัส NANA Hunter Coffee Roaster แหล่งกาแฟจากทั่วโลก ร้านกาแฟที่น่าลงทุนที่สุดในประเทศไทย เราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น เราขายประสบการณ์การดื่มกาแฟ คำบอกเล่าของเจ้าของร้านและผู้ร่วมก่อตั้ง NANA Hunter Coffee Roaster Kong Story EP. และสาวคาเฟ่ร่วมถอดรหัสความสำเร็จของร้านกาแฟไทยที่ขายได้หลายพันแก้วต่อวันทุ่มทุนสร้างสูงสุดในประเทศมูลค่า 40 ล้านบาท Specialty Coffee หรือแหล่งรวบรวมกาแฟพิเศษกว่า 30 แหล่งเพาะปลูกจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านการใส่ใจอย่างพิถีพิถันตั้งแต่การคัดเมล็ดจนเสิร์ฟถึงมือลูกค้าและตกแต่งร้านอย่างมีเอกลักษณ์ ที่ทำให้การดื่มกาแฟของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด จากการบริหารโดยคุณแอนเจ้าของร้านที่มุ่งมั่น ลงทุนสร้างเพียงเพราะต้องการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเท่านั้น เพราะต้องการมอบความสุขผ่านกาแฟและเปิดประสบการณ์ Coffee World ที่ดีที่สุดสำหรับคนรักกาแฟ และคุณกุ้ง ผู้ร่วมก่อตั้ง ผู้มีประสบการณ์ด้านกาแฟมากว่า 10 ปี และเป็น Q Grader นักชิม กาแฟที่ผ่านการรับรองจากอเมริกา ดังนั้นเมล็ดกาแฟก่อนเข้าร้านต้องได้รับอนุญาตจากคุณกุ้งก่อน จนทำให้ที่นี่กลายเป็นสวรรค์ของนักดื่มกาแฟอันดับต้นๆ ของเมืองไทย? มาดูกันว่าเมล็ดกาแฟมาจากไหน? แต่ละเมนูราคาแก้วละเท่าไหร่? ใครควรมาที่นี่เพื่อดื่มกาแฟ? NANA Hunter พิเศษกว่าร้านกาแฟทั่วไปอย่างไร? มาเปิดประสบการณ์การดื่มกาแฟด้วยกันใน Kong Story . ช่องทางการติดต่อ Facebook: @nanahuntercoffee IG: nanahuntercoffee Website: www.nanahuntercoffee.com Tel. 065-919-3991 ——— ——- ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Website : ryunoi100lan.com Facbook : อายุน้อยร้อยล้าน Youtube : อายุน้อยร้อยล้าน IG IGTV : ryunoi100lan Line : @ryunoi100lan Soundcloud : สนใจติดต่อโฆษณา รัตน์ : 084-077-7008 ต่อ 15 Email: sale.ryunoi100lan@mushroomgroup.co.th #KongStory #Ryounoi100lan #อายุน้อยร้อยล้าน #ก้องเรื่อง #กาแฟ #ร้านกาแฟ #ร้านกาแฟ #nanahuntercoffeeroasters #nanahuntercoffee #nanacoffeeroaster #NanaHunter #coffeebean #coffeeroastery Copyright © MUSHROOM GROUP CO.,LTD

See Also  5 ประโยชน์ชาดำ แก้วเดียว สรรพคุณล้นเหลือ | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับผงชาดำเพิ่งได้รับการอัปเดต

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของร้าน กาแฟ ใน ประเทศไทย

ร้านกาแฟ ลงทุน40ล้าน ขาย1000แก้ว/วัน l Kong Story EP.328
ร้านกาแฟ ลงทุน40ล้าน ขาย1000แก้ว/วัน l Kong Story EP.328

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ร้านกาแฟ ลงทุน40ล้าน ขาย1000แก้ว/วัน l Kong Story EP.328 คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับร้าน กาแฟ ใน ประเทศไทย

#รานกาแฟ #ลงทน40ลาน #ขาย1000แกววน #Kong #Story #EP328.

See Also  Ready Boott ดื่มได้พลัง | สรุปเนื้อหาที่อัปเดตใหม่เกี่ยวกับเครื่องดื่ม ready boot

KongStory,Ryounoi100lan,อายุน้อยร้อยล้าน,ก้องสตอรี่,ryounoi100lan,ทำธุรกิจ,ธุรกิจไทย,SMEs,ธุรกิจ,#KongStory,กาแฟ,ร้านกาแฟ,คาเฟ่,nanahuntercoffeeroasters,nanahuntercoffee,nanacoffeeroaster,NanaHunter,coffeebean,coffeeroastery.

ร้านกาแฟ ลงทุน40ล้าน ขาย1000แก้ว/วัน l Kong Story EP.328.

ร้าน กาแฟ ใน ประเทศไทย.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมร้าน กาแฟ ใน ประเทศไทยข่าวของเรา

39 thoughts on “ร้านกาแฟ ลงทุน40ล้าน ขาย1000แก้ว/วัน l Kong Story EP.328 | ร้าน กาแฟ ใน ประเทศไทยข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

  1. ประกิต คําพิลา says:

    มีเงินเยาะขนาดนั้น ไม่กล้าลงทุนหรอกคราบ เพราะตลาดกาแฟไม่ค่อยกว้าง เท่ารัยคราบ ผมลองมาแร้ว คราบ สุงสุดวันละ สองร้อยแก้ว คราบ

  2. Khemjira Kunsinitipong says:

    เอาตรงๆๆนะ..โคตรเว่อร์สุดๆๆ..ไปมาแล้วค่ะ..ราคาแพงสุดเว่อร์เกินเหตุ..เข้าไปข้างในเห็นมีลูกโลก..มีพวกถังที่โชว์เต็มไปหมด..ขึ้นไปข้างบน ก็งั้นๆๆ..โครงสร้างร้าน 40 ล้าน😆😆😆😆😆

  3. Jay Chiang Mai says:

    สมมติฐานคิดที่แก้วละ100บาทและขายวันละ100แก้ว
    ระยะคุ้มทุน=40ล้าน/10000
    = 4000วัน
    = 11ปี โดยประมาณ
    ถ้าคิดยอดขายมากกว่าวันละร้อยแก้วและราคาแก้วละมากกว่าร้อยบาท ระยะคุ้มทุน ก็จะเร็วขึ้นครับ

  4. LorD FalleN says:

    เค้าไม่ได้เปิดธุรกิจเพื่อหาผลกำไรหรือปล่าว แค่จะให้มีธุรกิจบังหน้าเอาไว้ฟอกเงินเฉยๆ หาดูได้เลยเยอะแยะไป พวกร้านอาหาร ผับ ร้านแว่นตา คือบ้างที่แทบจะไม่มีลูกค้า บ้างที่มีลูกค้าแต่แทบจะไม่เหลือกำไรไปกลบเงินที่ลงทุน 555 สรุปผมดูหนังเยอะคับ ไปล่ะ…ฟิ้ววววว

  5. Joyce Pha says:

    40 ลบ น่าจะรวมถึงราคาที่ดินด้วย…ดูแล้วเจ้าของคงทุ่มสุดๆ คำนวณแล้วน่าจะรอด เพราะ กทม.ปริมณฑลดื่มกาแฟเยอะ กาแฟแบรนด์ๆ ตาร์บัค อีกหลายแบรนด์ คนแน่นร้านทุกวัน

  6. ET. CHANAIL CHANAIL says:

    อยากทำเป็นรายได้เาสริมแต่ไม่ค่อยรู้เรื่องเลยต้องศึกษาอีกเยอะ..ร้านนี้สุดยอดจริงรู้ลึกรู้จริง เข้าใจคอกาแฟ..เราทำก็คงใส่ใจทุกรายละเอียดแบบนี้ละแต่ทุนคงไม่กล้าขนาดนี้..เล่นใหญ่จัด..😅

  7. TheEngr04 says:

    ผมพึ่งรู้ว่าลิ้นคนเป็นวิทยาศาสตร์ สามารถวัดเป็นมาตรวัดได้ด้วย ค่าความขม ความเปรี้ยว ความกลมกล่อม วัดด้วยลื้นคนได้ แปลกแต่จริง

  8. Professional Soccer and Sport says:

    สรุป กาแฟ คือ การทดลองปรุงด้วยความคิดสร้างสรรค์ จะให้เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม ขม เผ็ด จืด ใส่วัตถุดิบ ผลไม้ ของคาว หวานอะไรลงไป ก็ได้หมด. ขอให้กิินแล้วไม่ขี้รั่ว ท้องเสียก็พอ. คุณๆก็รวยจากการทำร้านกาแฟได้. เชื่อผมสิ!!

  9. RunRun Runner says:

    ล่าสุดเปลี่ยนชื่อร้านไปแล้ว ไม่รู้เปลี่ยนเจ้าของแล้วรึป่าว แต่คงเพราะโดนผลจากโควิดแหละ

  10. LIVERPOOL THE KOP says:

    ยังไม่สุดครับ รู้สึกว่าอยู่ที่ เชียงใหม่กับขอนแก่นจะลงทุน 50-60ล้านนะครับอยากให้ลองไปดูครับ

  11. Kira Kiratikorn says:

    พวกเราทุกคน
    ขออวยพรให้กิจการเจริญรุ่งเรืองนะคะ
    พี่เพชรเป็นอีกคน
    ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟมากๆค่ะ

  12. N Studio says:

    คนหลายคนยอมจ่ายราคาที่สูงกว่าให้กับคนที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *