หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับการ กิน กาแฟ ดํา หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับการ กิน กาแฟ ดํามาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อการ กิน กาแฟ ดํากับYang Sushiในโพสต์ดื่มกาแฟ ลดน้ำหนัก บำรุงสมอง/หัวใจ l 10นาทีกับหมอต่อนี้.

Table of Contents

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับการ กิน กาแฟ ดําในดื่มกาแฟ ลดน้ำหนัก บำรุงสมอง/หัวใจ l 10นาทีกับหมอต่อล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Yang Sushiคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากการ กิน กาแฟ ดําสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์yangsushi.com เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่แม่นยำที่สุด.

See Also  การบดกาแฟ สำคัญ..จริงเหรอ ?? How to grind coffee | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการ บด กาแฟ สดที่สมบูรณ์ที่สุด

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่การ กิน กาแฟ ดํา

โดย นพ.วชิรวิชญ์ กิตติรัตน์พัฒนา FACEBOOK INQUIRY-CONTACT: 10 นาทีกับหมอ YOUTUBE : 10 นาทีกับหมอติ๊ก : mhor.tor IG : mhor.tor

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการ กิน กาแฟ ดํา

ดื่มกาแฟ ลดน้ำหนัก บำรุงสมอง/หัวใจ l 10นาทีกับหมอต่อ

See Also  กินกาแฟแก้ความดันต่ำจริงมั้ย ? | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกาแฟ ความดันต่ำล่าสุด

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ดื่มกาแฟ ลดน้ำหนัก บำรุงสมอง/หัวใจ l 10นาทีกับหมอต่อ คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับการ กิน กาแฟ ดํา

#ดมกาแฟ #ลดนำหนก #บำรงสมองหวใจ #10นาทกบหมอตอ.

กาแฟ,วิธีดื่ม,กาแฟดำ,กาแฟโบราณ,กาแฟเกาหลี,กาแฟเย็น,กาแฟดริป,ลดน้ำหนัก,กาแฟร้อน,กาแฟสด,ข้อดี,ข้อเสีย,วิธีชง,วิธี,สุขภาพ,หมอต่อ,หมอ,แพทย์,เบาหวาน,สมอง,ไต,หัวใจ,เส้นเลือด,ไขมัน,ไขมันสูง,ไขมันในเลือดสูง,โรค,กินอะไรดี,อาการ,ห้ามกินอะไร,มีอาการอย่างไร,เกิดจากอะไร,ควรกินอะไร,รักษาอย่างไร,เวียนหัว,รักษา,ยา,cholesterol,สูง,คืออะไร,คลอเรสเตอรอล,ทำอย่างไร,ในเลือด,ใช่แดง,น้ำมัน,อ้วน.

ดื่มกาแฟ ลดน้ำหนัก บำรุงสมอง/หัวใจ l 10นาทีกับหมอต่อ.

การ กิน กาแฟ ดํา.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านการ กิน กาแฟ ดําข้อมูลของเรา

45 thoughts on “ดื่มกาแฟ ลดน้ำหนัก บำรุงสมอง/หัวใจ l 10นาทีกับหมอต่อ | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการ กิน กาแฟ ดําที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. Umpa Bumpen says:

    ทำไม หมอ แต่ละหมอบอกไม่เหมือนกัน ดิฉันกินกาแฟแล้วแพ้ค่ะเหนื่อยหอบ เหมือนกับจะเป็นโรคหัวใจ มีหลายคนเป็นเส้นเลือดตีบ และมีหมอท่านหนึ่งไม่อยากเอ่ยชื่อนะคะ บอกมีผลเรื่องเกี่ยวกับ หลอดเลือด

  2. Chonthida Athiprayoon says:

    คาเฟอีนดี มีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่กาแฟไม่ดี มีโทษต่อร่างกายมากกว่าดี

    โทษของกาแฟถ้าดื่มมากเป็นอาจิณในระยะยาวผลเสียคือ
    1. การทำกาแฟ rosting coffee beans ทำให้เป็นพิษ คล้ายยาพิษไซยาไนด์ (Cyanide)
    2. เมื่อดื่มกาแฟมากๆ ทำให้ลำไส้สกปรกเป็นพิษ รวมทั้ง ตับอ่อน ตับ และไต ทำงานหนัก เป็นสาเหตุหนึ่งของการเป็นมะเร็งทางลำไส้ และอวัยวะภายใน
    3. กาแฟทำปฏิกริยากับลำไส้ทำให้ ระบบการดูดซึมทางเดินอาหารเสื่อมลง (Gastrointestinal tract)
    4. กาแฟไปต่อต้านการดูดซึมของแคลเซียม และไวตามิน D ผลก็คือ ทำให้กระดูกพรุน เปราะ และกระดูกหักง่ายขึ้น
    5. กาแฟไปต่อต้านการดูดซึมของ B complex (like hormones) B5, B6, B1, B12 ทำให้เป็นโรคซึมเศร้า และประหม่า เครียด นอนไม่หลับ ไปหาแพทย์ก็ให้ยาแก้ซึมเศร้า ซึ่งถ้าใช้ยาเป็นระยะยาว อาจทำให้เป็นโรคพากินสัน มือไม้สั่น ด้วยความประหม่า
    6. ควรดื่มน้ำมะพร้าวสด เพื่มไวตามิน B complex
    7. ถ้าเลิกได้ควรเลิก ถ้าเลิกไม่ได้ก็ควรดื่มกาแฟให้น้อยลงเหลือวันละ 1 แก้ว😊

  3. Romanista Bos says:

    คุนหมอคะสอบถามค่ะ สารคาเฟอีนในกาเฟทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงมั้ยคะ บางเพจเเนะนำว่าคนเป็นเบาหวานไม่ควรดื่มกาเเฟหรือเข้าใจผิดยังไงคะ เพจนั้นก็บอกว่ากาเเฟดำ เลยงงค่ะ ถามคุณหมอดีกว่า

  4. The one says:

    สวัสดีค่ะ ดิฉัน ชื่อแอนนา เคยป่วยเป็นโรคหอบหืด แต่ตอนนี้หายแล้วค่ะ ก่อนอื่นขอเล่าประสบการณ์การเป็นหอบหืดให้ฟังก่อนนะค่ะ เริ่มแรกคือเป็นภูมิแพ้ตั้งแต่เด็ก เป็นภูมิแพ้มานาน จนกลายเป็นหอบหืดจนได้ ช่วงแรก ๆ ไม่มีอาการอะไรมาก แค่รู้สึกว่าเหนื่อยง่ายเท่านั้น แต่ช่วงหลัง หายใจลำบากขึ้น มีเสียงหวีด และยิ่งไปกว่านั้นคือแน่นหน้าอกมาก มันอึดอัดและทรมานมาก ต้องพ่นยาตลอด บางวัน ต้องพ่นยา เช้า กลางวัน เย็นก็มี เป็นอย่างนี้มาตลอด 12 ปี

    เมื่อปลายปี 2557 อาการหนักมาก หายใจไม่ออก แน่นหน้าอก หายใจทางปาก ก็หายใจไม่ทัน ใช้ยาพ่นเหมือนเดิมอาการกลับไม่ดีขึ้น จนต้องเข้าโรงพยาบาลหมอให้ยาฆ่าเชื้อและละลายเสมหะ อย่างแรง อาการดีขึ้นนะ แต่พอผ่านไป 3 วันอาการเดิมก็กลับมาเป็นซ้ำอีก ใช้ยาพ่นที่หมอให้มา อาการก็แค่ทุเลาลงเท่านั้น นานก็กลับมาอีก เป็นอย่างนี้เรื่อย ๆ
    ปาฎิหารมีจริง เพื่อนพี่สาวแนะนำให้ลองทานสมุนไพรหมอบ้านๆท่านหนึ่งทางภาคใต้ ทานผ่านไป 1เดือน อาการดีขึ้น และทานต่อไปอีก 2 เดือน อาการก็หายถาวรตอนนี้ผ่านไป เป็น ปี ไม่ต้องใช้ยาฆ่าเชื้อ ไม่ต้องทานยาขยายหลอดลม ไม่ต้องใช้ยาละลายเสมหะ ไม่ต้องพ่นยาอีกเลย ทุกวันนี้คุณภาพชีวิตดีสุดๆ ทำอะไรได้เหมือนคนปกติแล้ว ยาที่เคยทานมีทั้งคุณและโทษ แต่เราก็จำเป็นต้องใช้ เพราะต้องการรักษา แต่เมื่อรักษาแล้วมันไม่หายแล้วบางคนยังไม่ดีขึ้นด้วยซ้ำ ไม่อยากลองวิธีใหม่ ๆเหมือนที่ดิฉันลองหรือค่ะ…
    สมุนไพรตัวนี้ดีต่อสุขภาพจริงดิฉันลองแล้ว ลองหาซื้อมาทานนะค่ะ แล้วคุณจะรู้ว่าชีวิตที่หายจากหอบหืดถาวร ดีแค่ไหน
    สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากหายขาดจาก "หอบหืด" เหมือนดิฉันแนะนำให้ทาน สมุนไพรของหมอบ้านๆท่านนี้นะค่ะ ท่านรักษาหลายโรคหลายคนแล้วเพื่อนพี่สาวเล่าให้ฟังตอนนี้ลองด้วยตัวเองดิฉันเชื่อและขอการันตีให้ว่าสมุนไพรเขาดีจริงๆ ดิฉันทานหมดเงินไปแค่3,000 กว่าบาท เอง ค่ะ ก็ หาย แล้ว
    และถ้าหายดิฉันก็ขออนุญาตคุณหมอบ้านๆท่านว่าถ้าหายดิฉันจะบอกและเล่าให้คนอื่นฟังและได้ขอลงเบอร์โทรหมอบ้านๆไว้เผื่อใครอยากรักษาแค่โทรไปที่เบอร์โทร0894654938บอกเล่าอาการให้ฟังหมอบ้านก็จะจัดสมุนไพรให้ลองดูนะค่ะถ้าอยากหายเหมือนดิฉัน

  5. ให้มัน เป็นไป says:

    ทานมาสิบกว่าปีแล้วค่ะกาแฟดำไม่เคยตรวจสุขภาพแต่พอไปตรวจเดือนสิงหาคม65ปกติทุกอย่างค่ะในวัย52โดยเฉพาะผลเลือดหมอบอก ยอดเยี่ยมค่ะ

  6. Tongsak lndy says:

    สรุปดื่มกาแฟดำ ดื่มตอนเช้าท้องว่างหรือดื่มหลังกินอาหารเช้า1ชั่วโมงครับ ฟังมาหลายช่องมาครับไม่รุ้จะไปทางไหน สรุปให้น่อยครับหมอ

  7. Bey Meephanlom says:

    มามุขไหนครับกาแฟบำรุงหัวใจ มาแปลกพิลึก ผมกินกาแฟมาหนึ่งปีเต็มๆ เพราะนโยบาลลุงตูบ ตอนนี้เลิกกินแล้วครับ ตอนนี้หลับเพิ่ม +2 ชั่วโมง นอนหลับง่ายขึ้นไม่หงุดหงิด เพราะไม่อยู่ในวังวนให้คาเฟอีนไหลในกระแสเลือด คาเฟอืนไม่มีทางบำรุงหัวใจครับ…. หมอทุกคนทราบดีไม่งั้นความดันมาเขาไม่สั่งให้ลดน้ำตาลและพวกคาเฟอีนหรอกครับ..เพราะกลัวหัวใจทำงานหนัก ไม่งั้นพวกกินเหล้าแล้วระบบสมอง หัวใจ ประสาททำงานช้าทำให้ง่วงลง พวกมันไม่อัดด้วยนิโคติน คาเฟอีนหรอกครับเพื่อปั่นหัวใจให้ทำงานเร็วขึ้น หายน่ะวิธีชัดดครับ อย่าสรรหากินไม่ว่าจะใส่มะนาว หรืออะไรก้ตามแต่ เลิดคือดีที่สุดครับ… ลองดูก็ได้น่ะครับตอนนี้คนไทยกำลังฮิตกาแฟดำกับแป้งมะพร้าว หรือน้ำมันมะพร้าวครับ ใครอยากหเป็นโรคหัวใจ เส้นเลือดแตกในสมอง ขัดไปเลยครับ จะได้ตายเร็วๆครับ เป็นกำลังใจให้เลยครับ ยังน่ะครับกาแฟผสมสารขี้แตกสาระพัด เรียกซะหรูเลย ดีท็อกซ์ลำใส้ครับ เอากันเข้าไปลำใส้จะได้เจ้งกันครับ สาระพัดจริงๆคนไทย …เรา

  8. แอฟ ฟรี says:

    เป็นเบาหวานมาหลายปีพอรู้ว่าเป็นงดหวานทุกชนิดเด่วกาแฟดำไม่ไส่น้ำตาลหาความหวานกินจากส้มผลไม้ทั่วๆไปค่ะ

  9. Unstoppable says:

    หมอคับ ผมอยากรู้ว่าสูตร กาแฟ+มะนาว มันช่วยลดน้ำหนักได้จริงไหมคับ เห็นฝรั่งเค้าโพสกัน หาข้อมูลที่หมอพูดไม่เจอเลย เจอแต่คนทั่วไปออกมาทำ

  10. chavarit tira says:

    คุณหมอครับ-ผมชงดื่มตอนเช้าประมาน3ช้อนชา-ไม่ใส่คลีมแบะนํ้าตาล-ไ่ม่ผ่านการกรองเลยได้หรือป่าวครับ

  11. Dew Mo says:

    กาแฟที่ขายตามท้องตลาดนี่ใช้มั้ยคับหรือมีกาแฟเฉพาะทางคับพี่หมอคับ

  12. เดอรา ฮูญา says:

    ผมไม่เข้าใจเรื่องกระดาษกรองอ่ะครับคุณหมอ แล้วเราจะหาซื้อกระดาษได้ที่ใหนครับ ปกติผมจะซื้อกาเเฟดำ ม้อกโคน่ามาชงอ่ะครับ จำเป็นต้อองกรองใหมครับ บังเอิญผมมีไขมันในเลื่อดสูงนิดหน่อยน่ะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *