เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร เตาปูน หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร เตาปูนมาถอดรหัสหัวข้อร้านอาหาร เตาปูนในโพสต์ตลาดเตาปูน ระวัง!! ไม่มีสติเงินหมดกระเป๋า ตลาดอะไรมีแต่ของน่ากิน! | Bangkok Street Foodนี้.

เนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับร้านอาหาร เตาปูนในตลาดเตาปูน ระวัง!! ไม่มีสติเงินหมดกระเป๋า ตลาดอะไรมีแต่ของน่ากิน!

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Yang Sushiคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร เตาปูนเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์YangSushi เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังที่จะให้บริการเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

See Also  พาชมเมืองภูเก็ต 360 องศา ที่ จุดชมวิวเขารัง และ ทานอาหารพื้นเมืองภูเก็ต ที่ร้านอาหารหมอมูดง | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้านอาหาร เขารังที่มีรายละเอียดมากที่สุด

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร เตาปูน

คลิปนี้ริทพาเพื่อนๆไปตลาดเตาปูน ฉันเพิ่งเดินตอนเย็นเป็นครั้งแรก ไปที่นี่แล้วตื่นตากับทุกสิ่ง ตลาดผสมผสานระหว่างของเก่าและของใหม่ ร้านค้าที่อยู่ข้างตึกเหมือนตลาดนัดสมัยเด็กๆ มีของขายต่างๆ เช่น กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า ร้านขายผ้า ของใช้ ร้านขายสังฆทาน ร้านอาหารเก่าแก่ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ขนมหวาน และตลาดสดมณีพิมาน ภายในมีผัก ผลไม้ ของสด และอื่นๆ อีกมากมาย เข้าไปในตลาดสดมีของกินของใช้ขายตั้งแต่เช้า กลางตลาดมีร้านค้าเรียงรายตลอดทาง มีสามแถวเปิดตั้งแต่ 15:00 น. ถึง 20:00 น. ทุกวัน เรียกได้ว่าถ้าไม่สติแตกต้องควักกระเป๋าจ่ายกันเลยทีเดียวเพราะของอร่อยแต่ละอย่าง ราคาของที่ขายในตลาดนี้ไม่แพงเลย 10 บาท 20 บาทก็อร่อยได้ เป็นตลาดที่ริทเข้าไปยืนงงกับของกินละลานตาและผู้คนที่แห่เข้ามาหลังเลิกงาน ตลาดเตาปูนมณีพิมานสามารถเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกโดยอยู่ที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเตาปูน วันที่ถ่ายคลิปวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 เวลาประมาณ 17.30 น. สายรถเมล์ที่ผ่าน 5 9 16 30 50 51 65 97 อยากดูเส้นทางไป 🌷🌻 ขอเป็นกำลังใจอีกช่องทางได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ Eat street food Richie on the ทาง #ตลาดเตาปูน #MRTเตาปูน #อาหารเตาปูน #สร้างอาชีพ #กทม

See Also  EP28 ปี1 กินถล่มร้าน!! บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ | COPPER BUFFET | PEACH EAT LAEK | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร copperที่ถูกต้องที่สุด

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้านอาหาร เตาปูน

ตลาดเตาปูน ระวัง!! ไม่มีสติเงินหมดกระเป๋า ตลาดอะไรมีแต่ของน่ากิน! | Bangkok Street Food
ตลาดเตาปูน ระวัง!! ไม่มีสติเงินหมดกระเป๋า ตลาดอะไรมีแต่ของน่ากิน! | Bangkok Street Food

Bangkok Street Food คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับร้านอาหาร เตาปูน

#ตลาดเตาปน #ระวง #ไมมสตเงนหมดกระเปา #ตลาดอะไรมแตของนากน #Bangkok #Street #Food.

See Also  เปิดตี้คาราโอเกะที่ The local รังสิต แข่งเกมใครแพ้หมดแก้ว! | สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับร้านอาหาร คาราโอเกะ รังสิต

ตลาดเตาปูน,ของกินเตาปูน,ตลาดมณีพิมาณ,หาที่ขายของ,คนละยำ,ลูกชิ้นปลา,กล้วยทอดอินโด,ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ,ไอศครีมเตาปูน,ขนมหวาน,น้ำพริก ผักลวก,ตลาดบ้านๆ,สตรีทฟู้ด,Street Food,Thai Food,Thailand Street Food,Bangkok,Travel in Bangkok,เที่ยวกรุงเทพ,ข้าวแกงเตาปูน.

ตลาดเตาปูน ระวัง!! ไม่มีสติเงินหมดกระเป๋า ตลาดอะไรมีแต่ของน่ากิน! | Bangkok Street Food.

ร้านอาหาร เตาปูน.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูข้อมูลร้านอาหาร เตาปูนของเรา

44 thoughts on “ตลาดเตาปูน ระวัง!! ไม่มีสติเงินหมดกระเป๋า ตลาดอะไรมีแต่ของน่ากิน! | Bangkok Street Food | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องร้านอาหาร เตาปูนที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Richie on the way says:

    คลิปนี้ริศพาเพื่อนๆมาที่ตลาดเตาปูน เพิ่งเคยมาเดินช่วงเย็นครั้งแรก เข้าไปนี่ละลานตาไปหมดเลยค่ะ ตลาดมีความผสมกันระหว่างเก่ากับใหม่ ร้านขายของที่เป็นตึกด้านข้างเหมือนตลาดสมัยเด็กๆที่มีของใช้ต่างๆไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า ร้านขายผ้า ของใช้ ร้านสังฆภัณฑ์ ร้านอาหารเก่าแก่ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ขนมหวาน และตลาดสดมณีพิมาน ข้างในก็มีผัก ผลไม้ ของสด และอื่นๆอีกมากมายเลย เข้ามาตลาดสดก็มีของกิน ขนม ขายตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ

    ด้านกลางตลาดเป็นร้านค้าเรียงๆกันไปตลอดทาง มีสามแถว เปิดช่วง 15.00 – 20.00 น. ทุกวัน
    ของที่ขายหลากหลายมาก เรียกได้ว่าถ้าไม่มีสติต้องเสียเงินหมดกระเป๋าเพราะของแต่ละอย่างน่ากินทั้งนั้น ราคาของขายตลาดนี้ไม่แพงเลยค่ะ 10 บาท, 20 บาท ก็อร่อยได้แล้ว

    เป็นตลาดที่ริศเข้าไปยืนงงกับของกินที่ละลานตากับผู้คนที่หลั่งไหลกันเข้ามาช่วงเลิกงาน เห็นอะไรก็อยากกินไปหมด

    ตลาดเตาปูน มณีพิมาน มาง่ายสะดวกอยู่ตรงสถานีรถไฟฟ้า MRT เตาปูนพอดีค่ะ
    รถเมล์สายที่ผ่าน 5 9 16 30 50 51 65 97

    วันที่ถ่ายคลิปคือวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 เวลาประมาณ 17.30 น.

    ต้องการดูเส้นทางไปที่
    https://maps.app.goo.gl/tPrjjBJTGNZaCgL38

  2. ปุ๊ สารคาม says:

    ก๋วยเรือโบราณ 2519 ขนมจีนน้ำยา กลางตลาด ก๋วยเตี๋ยวเรือโบราณ สองป้าข้างเขียงหมู ข้าวเหนียวมูลเจ๊นงค์ ไอศครีมตรงทางออกตลาดไปฝั่งถนนกรุงเทพ – นนท์
    เนื้อ – หมู ทอดหน้าเซเว่นตรงสะพานลอยตรงข้างโลตัส
    อร่อยจัดทุกร้าน

  3. สาลิณี เพชรคง says:

    เปลี่ยนแปลงเยอะเลยตอนเด็กเรียน รร ผดุงศิษย์พิทยา เดินทุกเย็นเมื่อก่อนมีโรงหนังกรุงเทพราม่า ร้านไอศรีมทิพย์รส แหล่งรวมวัยรุ่นเมื่อ 30 กว่าปีก่อน

  4. ดาวูธ จ้อยรุ่ง says:

    เลนท์2ผมว่าดูดีกว่าครับ.!ติดตามจะเกือบทุกคริปแล้วครับ.!สู้ๆครับ.!เป็นกำลังใจให้ตลอดครับ.!นึกถึงความหลังครับ.!สุดยอดครับ.!

  5. Bom Monthon says:

    ผมเคยบางซื่อยังต้องมาหาไรกินแถวนี้ กับข้าวเยอะมาก ไอติมตรงทางเข้า ก๋วยเตี๋ยวเรือรสไทยเด็ดสุด

  6. Gina_m Panda says:

    คิดถึงมากเลยค่ตลาดนี้ เมื่อก่อนทำงานอยู่ที่ปูนซิเมนต์ไทยจะไปเดินที่ตลาดบ่อยมาก กลับไทยอีกปีนี้ต้องกลับไปแวะอีกครั้ง

  7. Benji Sangouthai says:

    ขอบคุณมากRichi
    Morning ka
    คิดถึงโรงเรียนบ้านอยู่บางชื่อค่ะ
    โรงเรียนผะดุงสิทริมน้ำ ตอนสาวๆๆ
    ตอนนื้แก่แล้ว
    Ty so much 💓 💗 💖

  8. 11 ลูกแมวเหมียว says:

    ไปครั้งสุดท้ายตั้งแต่สมัยเรียน ตลาดเปลี่ยนไปเยอะและดูสะอาดขึ้นมาก แต่ที่ไม่เปลี่ยนคือยังอุดมไปด้วยอาหารน่ากินเหมือนเดิมเลย

  9. bee bee says:

    คิดถึงอดีตเก่ามากจ่าเคยอยุ่นั่น6-7 ปี🐰🍧มีแต่ของกินอร่อยๆทั้งนั่นจร้า🍹

  10. นิ น่า says:

    ตลาดเตาปูน​ ต้องข้าวเหนียวมูลป้าแดง​ ไอสครีม​ อ​ ประพิน​ น้ำพริกแกง​ แม่ประนอม​ กุ้งหมึกสด​ เฮียชาสุดยอด

  11. S V says:

    สวัสดีครับ ภาพกว้างดีครับ แต่กรุณาเดินช้าหน่อยครับ ภาพจะชัดกว่า (

  12. rabeab boonyanuwat says:

    ดูคลิปคุณริศได้แรงบันดาลใจ ไปกรุงเทพทีไรก็เดินแต่ศูนย์การค้า ตลาดก็ไปแต่อตก. คงต้องไปเที่ยวตลาดอื่นๆมั่งแล้ว ของกินเมืองไทยเยอะมากจริงๆ เตาปูนเคยแต่นั่งรถผ่านค่ะ

  13. สุภาพร อร่ามศรี says:

    ตลาดนี้ของกินเยอะมากๆค่ะ จะมีร้านขายก๋วยเตี๋ยวเลย 3 แยกไปนิดเดียวค่ะ อร่อยมากๆ เมื่อก่อนพี่เคยไปบ้านญาติที่ซ.โรงเรียนเทพสัมฤทธิ์ค่ะ จะลงรถที่ตรงข้ามตลาด สุดสาย 97 ที่นี่ค่ะตอนนี้คงเปลี่ยนแปลงเยอะมากแล้วนะคะ

  14. Chayanin Sutheesontorntham says:

    พี่ดูริสทุกวันพี่ชอบมากทำให้พี่สมองโปร่งมากขึ้นรับสิ่งใหม่ๆทุกวันความสุขก่อนนอนพี่ติ๋มขอบใจจะจะติดตามตลอดนะจะคนเก่ง

  15. ศุภกร ดุจพรชัยมงคล says:

    ริชเดินวนเป็นเลข8เลย ถ้าตรงก๋วยเตี๋ยวเรือ แล้วริชเดินตรงเข้าไปเลย ก็จะมีอาหารขายอีก แล้วสามารถออก ถ.ประชาชื่นริชต่อรถกลับบ้านได้เลย

  16. handmade souvenior says:

    คุณริทพาชมตลาดทุกซอกทุกมุม เดินเก่งทรหดจริงๆ ขอบคุณค่ะ
    ขนมครกน่าลอง ทำแตกต่างจากร้านอื่น

  17. kattareena Witt says:

    เห็นร้านรุ่งเรืองภัณฑ์แล่งคิดถึงเลยเป็นร้านที่ผมไปซื้อพวกเสื้อผ้าชุดนักเรียนเลย

  18. kattareena Witt says:

    ที่นี่ก็เป็นอีกตลาดที่ผมไปบ่อย ไปซื้ชุดนักเรียนในร้านที่ไปซื้อบ่อย อาหารก็อร่อย ผมคิดถึงไอศครีมทิพรสที่นี่มากเป็นร้านประจำเลยไปกินย่อยเลยกับแฟนครับตอนเรียนปวส.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *