หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับshinjuku gyoen national garden ชิน จู กุ หากคุณกำลังมองหาshinjuku gyoen national garden ชิน จู กุมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อshinjuku gyoen national garden ชิน จู กุกับyangsushi.comในโพสต์พาทัวร์ชินจูกุ แบบยาวๆ ล่าสุดคึกคักแล้ว มีอะไรใหม่บ้าง เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว Tokyo Shinjukuนี้.

Table of Contents

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับshinjuku gyoen national garden ชิน จู กุที่สมบูรณ์ที่สุดในพาทัวร์ชินจูกุ แบบยาวๆ ล่าสุดคึกคักแล้ว มีอะไรใหม่บ้าง เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว Tokyo Shinjuku

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์yangsushi.comคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากshinjuku gyoen national garden ชิน จู กุสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าYangSushi เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมข่าวที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อshinjuku gyoen national garden ชิน จู กุ

วันนี้จะพาเพื่อนๆไปอัพเดทย่านชินจุกุกันแบบเต็มๆ มาดูกันว่าจะมีอะไรใหม่และคึกคักขนาดไหน ไปชมกันต่อในคลิปเลยครับ คลิปถ่ายวันที่ 28 เมษายน 2022 อากาศ 19 องศา 🚅 Buy JR Pass Online 🚅 Buy JR Regional Pass Online 🧧 Free คูปองส่วนลด 5-7% สำหรับตึก Ueno Purple 👉 ติดตามพวกเราต่อได้ที่ 💌 Job Contact: tklsbysaozabsaitama@gmail.com # ญี่ปุ่น #ท่องเที่ยวญี่ปุ่น #โตเกียว #บ้านเกิดคนญี่ปุ่น #ชินจูกุ #เที่ยวโตเกียว #โตเกียว #ชินจูกุ #japan #walk #vlog #Japan4k #4K

See Also  ท้องแตกที่ ‘ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง’ สมุทรปราการ | Floating Market - Bang Nam Pheung | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องตลาดบางน้ําผึ้ง pantipที่สมบูรณ์ที่สุด

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของshinjuku gyoen national garden ชิน จู กุ

พาทัวร์ชินจูกุ แบบยาวๆ ล่าสุดคึกคักแล้ว มีอะไรใหม่บ้าง เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว Tokyo Shinjuku
พาทัวร์ชินจูกุ แบบยาวๆ ล่าสุดคึกคักแล้ว มีอะไรใหม่บ้าง เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว Tokyo Shinjuku

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว พาทัวร์ชินจูกุ แบบยาวๆ ล่าสุดคึกคักแล้ว มีอะไรใหม่บ้าง เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว Tokyo Shinjuku คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

See Also  แผนที่โบนันซ่าบุกรุกป่าเขาใหญ่ | สังเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับโบ นั น ซ่า เขา ใหญ่ แผนที่ได้แม่นยำที่สุด

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับshinjuku gyoen national garden ชิน จู กุ

#พาทวรชนจก #แบบยาวๆ #ลาสดคกคกแลว #มอะไรใหมบาง #เทยวญปน #โตเกยว #Tokyo #Shinjuku.

新宿,歌舞伎町,ชินจูกุ,ญี่ปุ่น,Shinjuku,Kabukicho,Tokyo,東京,japan,อัพเดทญี่ปุ่น,ชีวิตในญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่น,ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น,โตเกียว,tokyo,เที่ยวโตเกียว,บ้านเมืองคนญี่ปุ่น,กรุงโตเกียว,สาวแซ่บ,คนไทยในญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง,สาวแซ่บไซตามะ,タイのインフルエンサー,タイのユーチューブ,SNSでタイ,インフルエンサー,KrobkruengJapan,shopping,ช้อปปิ้ง,japan tour,japan travel,shopping in tokyo,สภาพบ้านเมือง,ตึกม่วง,タイ,ทัวร์ญี่ปุ่น,日本,タイインフルエンサー,タイブロガー,タイビデオメーカー,タイユーチューブバー,คาบูกิโจะ,shinjuku,เที่ยวชินจูกุ,vlog,vlog โตเกียว.

พาทัวร์ชินจูกุ แบบยาวๆ ล่าสุดคึกคักแล้ว มีอะไรใหม่บ้าง เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว Tokyo Shinjuku.

shinjuku gyoen national garden ชิน จู กุ.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านshinjuku gyoen national garden ชิน จู กุข้อมูลของเรา

34 thoughts on “พาทัวร์ชินจูกุ แบบยาวๆ ล่าสุดคึกคักแล้ว มีอะไรใหม่บ้าง เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว Tokyo Shinjuku | เนื้อหาshinjuku gyoen national garden ชิน จู กุที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. nawaporn phuchun says:

    อยากไปมากค่ะ แอบจองที่พักช่วง ใบไม้เปลี่ยนสีรอบคาวาไว้ ด้วยใจหวังว่าปลายปีจะให้เราไปเที่ยวเองได้แล้ว ปกติไป ที่ต่างๆมา 3 รอบแล้ว ไปตามเก็บเมืองต่างๆไม่ได้ คิดถึงใจจะขาดค่ะ

  2. Chloe says:

    ชอบคลิปเดินเที่ยวไปเรื่อยๆ แบบนี้ของสาวแซ่บมากค่ะ มีบอกรายละเอียดร้านรวงข้างๆ ให้เกร็ดความรู้เล็กๆ น้อยๆ ด้วย ชอบมากค่ะ ทำบ่อยๆ นะคะ

  3. Jammy Sirapassorn says:

    ชอบดูสาวแซ่บมากค่ะ ตรงที่ให้ข้อมูลรายละเอียดเยอะมาก ดูแล้วยิ่งอยากไป คิดถึงญี่ปุ่น ถ้าเปิดประเทศคนต้องเยอะมากๆ

  4. aomampandaba says:

    อยากทราบว่าที่สถานี shinjuku มี locker ฝากกระเป๋าเดินทางภายในสถานีด้วยหรือเปล่าคะ มีแบบฝากทั้งวันหรือเปล่าคะ พอดีปีหน้าไปญี่ปุ่นแล้วจองที่พักตรงย่านนี้ค่ะ

  5. จินดามัย says:

    กดติดตามแล้วค่ะ มีหลายๆ คลิป ต้องไล่ดูย้อนหลัง ตั้งใจว่าปลาบปีนี้คงได้ไปซะที ชอบน้ำเสียงที่นุ่มนวลฟังสบายด้วยค่ะ และชอบที่บอกราคาสิ่งต่างๆ เป็นเงินบาทด้วยค่ะ

  6. Shutnalin Koolatutputrasiri says:

    ไปญี่ปุ่นมา5ครั้ง ไม่เคยพลาดย่านนี้เลย ครั้งสุดท้ายก็พักที่รร.ก๊อดจิล่า เพลิดเพลินเจริญใจ เจริญพุง🇯🇵👍

  7. Surawasant Wang says:

    กดผิดปุ่มคับ จะกดชอบครับ ไปโดน ปุ่ม ไม่ชอบ แก้ให้แล้ว ขอโทษจริงๆคับ รีบกด เลย กดผิด

    ชอบทุกคลิป ฟังเสร็จ สาวแซบ แล้วมีความรู้สึกสงบ ธรรมชาติ ชีวิตที่ดี

    ขอบคุณครับ ดูทุกคลิปครับ แอบชอบวินัยคนญีปุ่น ครับ เอาไปปรับใช่ในชีวิตประจำวันได้ ดี

  8. Travel by Teak says:

    เห็นว่าเเอร์เอเชียเขาเปิดขายตั๋วสุวรรณภูมิ-นาริตะเเล้วนะครับ เเต่ไม่ทราบว่าจะบินเมื่อไหร่ เเต่ผมคิดว่าไม่เกินสิ้นปีนี้ หรือต้นปีหน้าน่าจะได้บินเเน่นอนครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *