หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร ฟรี หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับอาหาร ฟรีมาสำรวจกันกับyangsushi.comในหัวข้ออาหาร ฟรีในโพสต์ฟรีแกน ขบวนการกินฟรี | ร้อยเรื่องรอบโลก EP175นี้.

See Also  ไม่ผิดหวัง! อาหารอิตาเลี่ยนรสเลิศ @ร้าน Zanotti แยกศาลาแดง | ชีพจรลงพุง ซีซั่น 4 | 28 ก.ย.61 (1/3) | ร้าน อาหาร zanottiเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุด

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับอาหาร ฟรีในฟรีแกน ขบวนการกินฟรี

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์YangSushiคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร ฟรีสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจyangsushi.com เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนค่ารายละเอียดมากที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับข่าวบนอินเทอร์เน็ตในcáchวิธีที่เร็วที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร ฟรี

** หมายเหตุ : วิดีโอนี้ถ่ายทำในปี 2020 ** ภายใต้สังคมที่ทุนนิยมเฟื่องฟู เต็มไปด้วยการบริโภคอย่างท่วมท้น การรวมกลุ่มกันภายใต้ชื่อ “ขบวนการกินฟรี” ไม่ใช่แค่การประหยัดค่าใช้จ่าย แต่เป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ในการใช้ทรัพยากรของโลกอย่างคุ้มค่าและได้กำไรสูงสุด #ฟรีแกน #สิงคโปร์ #ทั่วโลก _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ วิดีโอใหม่ ได้ใน”เรื่องเล่ารอบโลก โดย กรุณา บัวคำศรี” และอย่าลืมกด Subscribe! หรือแวะมาทักทายพูดคุยกันได้ที่ Facebook: E-mail: online@alkalink.com

See Also  ตะลุยกินพัทยา 10 ร้าน ซีฟู้ด Street Food | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร อร่อย พัทยา pantipล่าสุด มูล

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของอาหาร ฟรี

ฟรีแกน ขบวนการกินฟรี | ร้อยเรื่องรอบโลก EP175
ฟรีแกน ขบวนการกินฟรี | ร้อยเรื่องรอบโลก EP175

ร้อยเรื่องรอบโลก EP175 นี้แล้ว สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ฟรี

#ฟรแกน #ขบวนการกนฟร #รอยเรองรอบโลก #EP175.

รอบโลก by กรุณา บัวคำศรี,กรุณา บัวคำศรี,รอบโลก,Podcast,ร้อยเรื่องรอบโลก,ขบวนการฟรีแกน,ฟรีแกน,กินฟรี,สิงคโปร์,เที่ยวสิงคโปร์,Freegan,Singapore,Food waste,บริโภคนิยม,Consumerism,Refuse,Reuse,Refill,Recycle,Upcycle,ลดขยะ,โลกร้อน.

See Also  แม่คิ้มฟาดบุฟเฟต์ปูจุกๆ ใหญ่จริงไม่จกตา พักโฮมสเตย์จันทบุรี | FOLLOW ME EP.184 | เจนนิเฟอร์ คิ้ม | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับอาหาร ทะเล บุฟเฟ่ต์ จันทบุรีเพิ่งได้รับการอัปเดต

ฟรีแกน ขบวนการกินฟรี | ร้อยเรื่องรอบโลก EP175.

อาหาร ฟรี.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมอาหาร ฟรีข่าวของเรา

27 thoughts on “ฟรีแกน ขบวนการกินฟรี | ร้อยเรื่องรอบโลก EP175 | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องอาหาร ฟรีที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. msig_85 says:

    มันควรมีการเก็บภาษีของเหลือทิ้ง ซุปเปอร์มาร์เก็ตควรขายแค่ให้หมดในวันให้มากที่สุด

  2. Arisara Thongkiat says:

    จริงๆทุกประเทศสามารถทำแบบนี้ได้เช่นไทย แต่ทุกคนก็น่าจะเห็นกันว่าถังขยะไทยมันเป็นยังไง ไอเดียนี้ดีมากๆจริงๆสามารถนำมาเป็นวงเวียนได้เลย ของที่จะต้องทิ้งหรือไม่สวยร้านค้าก็จะเอามาให้ฟรีแกน ถ้าเหลือจากฟรีแกนอีกก็เอามาทำเป็นปุ๋ยหรือน้ำหมักที่หลายๆที่ในไทยทำกัน เอาปุ๋ยนั้นไปใส่ในดินแล้วปลูกผักต่อกินเองได้ ไทยสามารถทำได้ถ้าคนไทยไม่มองว่าคนที่คุ้ยขยะคือคนไร้บ้านหรืออื่นๆ ช่วยได้ดีเลยนะในช่วงที่หลายๆอย่างแพงแบบนี้

  3. win Won says:

    ถ้าให้พูดจริงๆ พวกของสด ผักผลไม้ไม่สวย ใกล้เน่า ประเทศไทยเราจะขายอีกราคานึงนะ ไม่ได้ทิ้ง

  4. Mawin มาคุย says:

    ที่ไทยก็ชอบทิ้งอาหารที่หมดอายุ เเต่ยังกินได้ เเต่กับเอาทิ้งจำนวนเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารบ้างที่ หรือห้างเเม้กระทั้งเซเ … ยังทิ้งของพวกนี้เเบบไม่ให้เอากลับบ้าน ถ้าจะเอากลับต้องหลบกล้องหรือเเอบเอาไปเท่านั้น เพราะจะมีคนตรวจสอบร้านมาดูกล้อง ถ้าเป็นร้านอาหารบ้างเเห่งเจ้าของร้านจะไม่ให้เอากลับ อย่างเช่นพวกเเฟนชายเเต่เข้าจะให้ทานที่ร้านได้ เเต่บางที่ของเหลือเยอะกินไม่หมดต้องเอาทิ้ง เเม้กระทั้งร้านอาหารบางร้านเค้าก็เอาของข้ามวันทิ้งก็มีเยอะมากๆ เเต่บ้างอย่างก็พอเข้าใจว่าเอาไว้ข้ามคืนไม่ได้ เเต่ก็มีหลายร้านให้เอากลับได้

  5. Gybzy Diary says:

    เก็บมาแล้วจัดเป็นระเบียบมาก เป็นเรื่องราวที่ไม่เคยรู้ในสิงคโปร์ ว่ามีคนจนเช่นกัน

  6. Moszc GG says:

    สมกับเป็นประเทศที่เจริญจริงๆ ทั้งที่เป็นประเทศที่เศรษฐกิจดี รายได้ดี แต่ยังมีความคิดยังในการใช้ของให้มีประโยชน์และมีประสิทธิภาพให้มากที่สุด

  7. Punpun gamer says:

    ทำในไทย ยากครับ เพราะน้อยคนที่จะคัดแยกขยะ ให้ถูกประเภท มันเลยสกปรกทุกถังครับ

  8. heng 6395 says:

    เคยไปสิงคโปร์25 ปีที่แล้ว ค่าครองชีพสูงมาก..เราไปซื้อMcdonald..กะว่าจะประหยัดค่าอาหารจะได้มีเงินเหลือเผื่อได้ช้อปปิ้งก่อนกลับไทย..ปรากฏว่า เบอร์เกอร์มื้อนั้น 500 บาท/คน …พระเจ้าจอร์จ…สิงคโปร์แพงอ่ะ

  9. THANATHON says:

    ผมทำงานห้างแดง ผักทิ้งเป็นเลด เนื้อทิ้งเป็นตั้ง เห็นแล้วก็เสียดาย มัดถุงดำโยนรอรถขยะมาขนไปทิ้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *