หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงมหาวิหารเซนต์ไอแซค หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับมหาวิหารเซนต์ไอแซคมาสำรวจกันกับYangSushiในหัวข้อมหาวิหารเซนต์ไอแซคในโพสต์มหาวิหารเซนต์ไอแซค ณ รัสเซียนี้.

ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับมหาวิหารเซนต์ไอแซคในมหาวิหารเซนต์ไอแซค ณ รัสเซีย

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์yangsushi.comคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากมหาวิหารเซนต์ไอแซคสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าYangSushi เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนทำให้ข่าวสารที่แม่นยำที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อมหาวิหารเซนต์ไอแซค

มหาวิหารเซนต์ไอแซคสร้างขึ้นในปี 1710 ตามพระประสงค์ของปีเตอร์มหาราช ใช้หินแกรนิตชิ้นเดียวขนานกันหนักกว่า 118 ตัน จำนวน 48 ชิ้น เพื่อรองรับเป็นฐานรองรับโดมที่ใหญ่ที่สุดในโลก อีกชิ้นหนัก 67 ตัน บนพื้นที่กว่า 4,000 ตร.ม. เพียงลำพังเวลา ก่อผนังและวางฐานต้องใช้เวลา อย่างน้อย 5 ปี ด้วยจำนวนมากกว่า 50,000 กอง ความสวยงามของที่นี่อยู่ที่ยอดโดมที่ทำเป็นรูปครึ่งวงกลมซ้อนกันใต้โครงเหล็กพิเศษ ที่ทำการปิดทองบนยอดโดมแล้วเทปรอทผสมทองคำหลอมอีกชั้นหนึ่งทำให้โลหะที่ฉาบอยู่มีความคงทนไม่คงกระพันมาจนถึงทุกวันนี้ ลักษณะการออกแบบภายใน St. Isaac’s Cathedral เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เที่ยวรัสเซีย ทัวร์ต่างประเทศ St. Isaac’s Cathedral ได้รับการออกแบบในสไตล์สถาปัตยกรรมเรอเนซองส์และบาโรก ที่สำคัญคือ 🖼 ตกแต่งด้วยไอคอน (Icon) ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเป็นรูป เซนต์นิโคลัส เซนต์ปีเตอร์ การทำโมเสกนี้ใช้เวลานานมาก หากคิดเป็น 1 ตารางเมตร หนึ่งเมตรใช้เวลามากกว่าหนึ่งปี ใช้สีมากกว่า 1 หมื่นสี และใช้เงินถึง 23 รูเบิลกับจิตรกรรมฝาผนัง ค่าใช้จ่ายสูงมากสำหรับกระเบื้องโมเสกที่ใช้เวลานานและใช้เวลานาน 📸 ภาพนูนต่ำนูนต่ำ 📷 แร่หิน เช่น เสามาลาไคต์และหินอื่นๆ จากเทือกเขาอูราล 👤 รูปปั้นทองสัมฤทธิ์และประติมากรรมหินอ่อน เช่น ของสถาปนิกชาวฝรั่งเศส Montferrand 🚪 ประตูทำจากไม้โอ๊กและแกะสลักใน ทองสัมฤทธิ์มีความสวยงามและใหญ่โตและเป็นโบสถ์ออร์โธดอกซ์แห่งเดียวที่ประดับด้วยกระจกสี

See Also  เที่ยวทาคายาม่า(Takayama) หมู่บ้านมรดกโลก : VLOG.011: MERN HUTTAKIT | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่พักทาคายาม่า pantipที่สมบูรณ์ที่สุด

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับมหาวิหารเซนต์ไอแซค

มหาวิหารเซนต์ไอแซค ณ รัสเซีย

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ มหาวิหารเซนต์ไอแซค ณ รัสเซีย นี้แล้ว คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับมหาวิหารเซนต์ไอแซค

#มหาวหารเซนตไอแซค #ณ #รสเซย.

รัสเซีย,มหาวิหารเซนต์ไอแซค,ทัวร์รัสเซีย,ทัวร์ยุโรป,ทัวร์คุณปั่น,ทัวร์.

มหาวิหารเซนต์ไอแซค ณ รัสเซีย.

See Also  บ้านริมธาร บ้านพักติดทะเลระยอง By Aod Traveler อำเภอแกลง ระยอง หาดส่วนตัวทางไปแหลมแม่พิมพ์ | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับที่พัก หาด แม่พิมพ์ ระยอง pantipที่แม่นยำที่สุด

มหาวิหารเซนต์ไอแซค.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความมหาวิหารเซนต์ไอแซคของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *