หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้าน กาแฟ ริม เจ้าพระยา หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน กาแฟ ริม เจ้าพระยามาวิเคราะห์หัวข้อร้าน กาแฟ ริม เจ้าพระยาในโพสต์รวม! 4 คาเฟ่สุดชิค ริมแม่น้ำเจ้าพระยา | NewbLifestyle EP.32นี้.

NewbLifestyle EP.32

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Yang Sushiคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน กาแฟ ริม เจ้าพระยาเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Yang Sushi เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน กาแฟ ริม เจ้าพระยา

#คาเฟ่ #คาเฟ่ริมน้ำ #ลอยกระทง #วังหลัง #ตลาดน้อยฮาโลวีน #คาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา #คาเฟ่ใกล้ฉัน #ร้านกาแฟแถวนี้ #คาเฟ่ #คาเฟ่เจ้าพระยา #คาเฟ่ริมน้ำ #สงกรานต์ #ที่เที่ยวสงกรานต์ #ตลาดน้อย #วังหลัง # Bangkok cafe จะมีคาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ไหนบ้าง? 1. N10 Cafe นาทีที่ 1:17 อยู่ในโรงแรมวังหลังริเวอร์ไซด์ เป็นร้านคาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ให้บรรยากาศชิวๆ ฝั่งตรงข้ามคือ ท่ามหาราช จุดถ่ายรูปยอดฮิตที่ห้ามพลาด การตกแต่งเน้นงานไม้โทนสีน้ำตาลดำ พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นแบบเปิดโล่งรับลมเย็น จะมาเป็นกลุ่มเพื่อนหรือพาคนรักมานั่งชิลล์ก็ไม่ผิดหวังแน่นอน แล้วลองพาตัวเองไปพักผ่อน ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดชิลล์ที่ Woodbrook Bangkok คาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ตั้งอยู่บนถนนทรงวาด หนึ่งในย่านการค้าเก่าแก่ของชาวไทยเชื้อสายจีนที่ยังคงเสน่ห์ความคลาสสิคของสถาปัตยกรรมและวิถีชีวิต เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาที่นั่งเล่น พักผ่อน รับลม ชมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมจิบกาแฟ และทานขนมเบเกอรี่อร่อยๆ สบายๆ คาเฟ่สุดฮิปริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Hostel Urby Bangkok โฮสเทลและพื้นที่ชุมชนที่โดดเด่นในด้านการออกแบบ ดังนั้นการออกแบบและตกแต่ง Woodbrook Bangkok จึงไปในทิศทางเดียวกับโฮสเทล ด้วยคอนเซ็ปต์เรียบง่าย เท่ สไตล์มินิมอล พร้อมคุมมู้ดแอนด์โทนให้สอดคล้องกับชื่อ Woodbrook ที่สื่อถึงไม้และน้ำ ซึ่งสอดรับกับทำเลหลักที่ตั้งอยู่ริมน้ำ อีกทั้งยังมี บ้านไม้ทรงไทยทรงปั้นหยา ดูคลาสสิก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 7 หรือประมาณปี พ.ศ. 2472 เต็มไปด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของกรุงธนบุรี รวมถึงเรื่องราวของตระกูล ‘Tang Treasure’ ผู้ผลิตและจำหน่ายของจีน (บ้านทางง่วนฮะ) น้ำปลารวงทองที่ยังคงเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความทรงจำในวัยเด็กของครอบครัว จนกลายเป็น บ้านปู่ย่าตายายบ้านลุงย่า คาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่รีโนเวทมาจากโกดังเก่า เป็นร้านที่ บรรยากาศดี เพราะมีลมพัดเย็นสบายตลอดวัน ภายในร้านอากาศถ่ายเทสะดวกเย็นสบาย ส่วนเมนูเครื่องดื่มและอาหารก็ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด เพราะที่บ้านริมน้ำ ตลาดน้อย มีอาหารให้เลือกมากมาย ทั้งกาแฟ น้ำผลไม้ ค็อกเทล หรืออาหาร ส่วนใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศดีๆ ก็สามารถมาได้เลยห่างจากศาลเจ้าเกือกม้าเพียง 200 เมตรเท่านั้น ที่สำคัญอย่าลืมนำกล้องถ่ายรูปมาด้วย เพราะมีมุมถ่ายรูปเยอะมากน่าจะถูกใจคนชอบถ่ายรูปแน่นอน ใครที่อยากดูคาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเพิ่มเติมสามารถอ่านบทความในเว็บไซต์ CondoNewb ได้เลย #คาเฟ่ใกล้ฉัน #ร้านกาแฟแถวนี้ #คาเฟ่ #คาเฟ่เจ้าพระยา #คาเฟ่ริมน้ำ #สงกรานต์ #ที่เที่ยวสงกรานต์ #ตลาดน้อย #วังหลัง #คาเฟ่กรุงเทพ #คอนโดใหม่ #รีวิวคอนโด #อสังหาริมทรัพย์ ———– —————————————————– ———- ฝากกดไลค์ 👍 กดแชร์ คลิปนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ หากคุณมีข้อเสนอแนะหรือต้องการให้เราทำเนื้อหาเกี่ยวกับอะไรและที่ไหนโปรดแสดงความคิดเห็นและพูดคุย ติดตามเราเพิ่มเติมได้ที่ 📍 www.condonewb.com 📍 สนใจติดต่อโฆษณา หรือส่งข่าวสาร Email : condonewb@gmail.com Tel : (+66) 84-041-6889 (K. Er)

See Also  รวมเครื่องชงกาแฟ ที่ Oriental coffee แนะนำปี 2023 มีรุ่นไหนบ้าง แล้วน่าใช้ยังไง มาดูกันค่า | ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเครื่อง ชง กาแฟ สด ยี่ห้อ ไหน ดี

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้าน กาแฟ ริม เจ้าพระยา

รวม! 4 คาเฟ่สุดชิค ริมแม่น้ำเจ้าพระยา | NewbLifestyle EP.32
รวม! 4 คาเฟ่สุดชิค ริมแม่น้ำเจ้าพระยา | NewbLifestyle EP.32

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ รวม! 4 คาเฟ่สุดชิค ริมแม่น้ำเจ้าพระยา คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับร้าน กาแฟ ริม เจ้าพระยา

#รวม #คาเฟสดชค #รมแมนำเจาพระยา #NewbLifestyle #EP32.

See Also  แจกสูตร: กาแฟโบราณเย็น อร่อยเข้มข้น ไม่เปรี้ยว (ชงแก้วต่อแก้ว) (แก้ว 16, 22 oz.) | กาแฟโบราณตรามือ | ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับกาแฟเย็นโบราณ

คาเฟ่ใกล้ฉัน,ร้านกาแฟแถวนี้,คาเฟ่,คาเฟ่เจ้าพระยา,คาเฟ่ริมแม่น้ำ,สงกรานต์,ที่เที่ยวสงกรานต์,ตลาดน้อย,วังหลัง,คาเฟ่กรุงเทพ,CondoNewb,คอนโดรีวิว,อสังหาริมทรัพย์.

รวม! 4 คาเฟ่สุดชิค ริมแม่น้ำเจ้าพระยา | NewbLifestyle EP.32.

ร้าน กาแฟ ริม เจ้าพระยา.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาร้าน กาแฟ ริม เจ้าพระยาของเรา

See Also  อย.เตือน! อย่าซื้อ กาแฟ 3 in 1 Slimming Coffee ฉลากเป็นภาษาต่างประเทศ ผลวิเคราะห์พบสารไซบูทรามีน | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกาแฟ ลิ โซ่ lishou slimming coffeeล่าสุด มูล

One thought on “รวม! 4 คาเฟ่สุดชิค ริมแม่น้ำเจ้าพระยา | NewbLifestyle EP.32 | ร้าน กาแฟ ริม เจ้าพระยาข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *