หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับเมนู ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับเมนู ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟมาสำรวจกันกับYangSushiในหัวข้อเมนู ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟในโพสต์รวม 5 เมนูอาหารจานเด็ด ที่ทำด้วยไมโครเวฟ by dekcookingนี้.

ภาพรวมที่ถูกต้องที่สุดของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเมนู ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟในรวม 5 เมนูอาหารจานเด็ด ที่ทำด้วยไมโครเวฟ by dekcooking

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์yangsushi.comคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากเมนู ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Yang Sushi เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

See Also  ขยะ ไร้สาระ ภาษาอังกฤษว่าอย่างไร | อัปเดตใหม่เศษ อาหาร ภาษา อังกฤษเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เมนู ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟ

แจกสูตรเมนูเด็กหอ!! “5 เมนูเด็ดจากไมโครเวฟ” 🥦🥩 ทำง่าย ทำไม่ยาก ไม่ต้องใช้พื้นที่เยอะและขั้นตอนเยอะให้ยุ่งยาก 😁 แค่มีไมโครเวฟก็อิ่มอร่อยได้แล้ว อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนู เหมาะสำหรับคนอยู่หอพัก หรือคอนโด และคนที่ต้องการทำอาหารในชั่วโมงเร่งรีบ ⌚️จัดเต็ม 5 เมนูใน 1 คลิป ที่นี่ที่เดียว!! 🍲 สูตรทำไมโครเวฟ “ไข่เจียวแฮมหมู” วัตถุดิบ :: ไข่ไก่ 3-4 ฟอง / แฮมหมู / ซีอิ้วขาว / พริกไทย วิธีทำ :: ตีไข่ทั้งหมดให้ละเอียด จากนั้นใส่ส่วนผสมให้เข้ากันแล้วใส่น้ำมันพืชเล็กน้อย นำเข้าไมโครเวฟประมาณ 5 นาที ก็จะได้ไข่เจียวแฮมหมูแสนอร่อย 🍲 สูตรทำอาหารด้วยไมโครเวฟ “หมูบดพะโล้” วัตถุดิบ :: 1 กก. หมูบด / พริกไทย / ซีอิ้วขาว / น้ำมันหอย / เม็ดผักชีป่น / น้ำตาลทราย / น้ำมันพืช / ผงปรุงรส วิธีทำ :: ผสมส่วนผสมทั้งหมดกับหมู จากนั้นคนให้เข้ากัน / ใส่น้ำมันเล็กน้อยบนชามทนความร้อนแล้วใส่หมูที่ปรุงไว้ . แล้วอบประมาณ 15 นาที ก็จะได้เมนูหมูสับ นุ่ม อร่อย ครบรส! 🍲 สูตรทำไมโครเวฟ “ไก่หมักเหล้า” วัตถุดิบ :: น่องไก่ 1 กก. / พริกไทยดำ / ซีอิ้วขาว / เหล้าจีน / เม็ดผักชีป่น / น้ำตาล / เกลือ / ผงปรุงรส วิธีทำ :: ผสมน่องไก่กับเกลือแล้วนวด . เกลือสำหรับแช่ในน่องไก่ จากนั้นผสมส่วนผสมทั้งหมดแล้วนำเข้าอบในไมโครเวฟประมาณ 20-30 นาที ก็จะได้ไก่ย่างหมักเหล้านุ่มๆ หอมเหล้าเบาๆ อร่อยมาก!! 🍲 สูตรทำไมโครเวฟ “หมูผัดกระเทียม” วัตถุดิบ :: สันในหมู / พริกไทย / ซีอิ๊วขาว / น้ำปลา / น้ำมันหอย / เม็ดผักชีป่น / น้ำตาล / ผงปรุงรส วิธีทำ :: เทน้ำมันเล็กน้อยบนภาชนะ ใส่กระเทียมสับและไมโครเวฟ 3 นาที เพื่อให้กระเทียมมีกลิ่นหอม จากนั้นเนื้อสันในหมูผสมกับเครื่องเทศและผสมกับกระเทียม ผสมให้เข้ากันแล้วอบในไมโครเวฟประมาณ 15 นาที ก็จะได้หมูทอดกระเทียมหอมอร่อย! 🍲 สูตรทำอาหารด้วยไมโครเวฟ “ต้มสาหร่ายเต้าหู้ไข่” วัตถุดิบ :: สาหร่าย / เต้าหู้ไข่ / ผักกาดขาวขึ้นฉ่าย / พริกไทย / ซีอิ๊วขาว / เม็ดผักชีป่น / น้ำมันหอย / ผงปรุงรส วิธีทำ :: เติมน้ำให้เต็มภาชนะ นำสาหร่ายแห้ง(ที่แช่น้ำแล้ว) ใส่ลงไปพร้อมกับผักกาดขาวที่หั่นเป็นชิ้นเล็กๆ และเครื่องเทศต่างๆ ได้แก่ เต้าหู้ไข่ แล้วนำเข้าไมโครเวฟประมาณ 10-15 นาที ก็จะได้ซุปเต้าหู้ไข่ร้อนๆ รสชาติกลมกล่อม 🍙🍣🍡 ข้อแนะนำ **ภาชนะสำหรับปรุงอาหารในไมโครเวฟ ต้องเป็นภาชนะทนความร้อนที่สามารถปรุงอาหารในไมโครเวฟได้เท่านั้น #ทำเองได้ง่ายๆ ติดตามเมนูอาหารอื่นๆ ที่ทำง่ายๆ สไตล์เด็กหอ ได้ที่ www.facebook.com/dekcooking/ หรือกดติดตามช่องบน Youtube

See Also  VLOG ร้านอาหารลับ รสเด็ดเมืองสามอ่าว |อร่อยจิง| ของดีเมืองประจวบ | 泰国宿营|EP.8 | JARNARMVLOG | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องร้าน อาหาร แถว อ่าว มะนาวที่มีรายละเอียดมากที่สุด

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับเมนู ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟ

รวม 5 เมนูอาหารจานเด็ด ที่ทำด้วยไมโครเวฟ by dekcooking
รวม 5 เมนูอาหารจานเด็ด ที่ทำด้วยไมโครเวฟ by dekcooking

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว รวม 5 เมนูอาหารจานเด็ด ที่ทำด้วยไมโครเวฟ by dekcooking คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเมนู ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟ

#รวม #เมนอาหารจานเดด #ททำดวยไมโครเวฟ #dekcooking.

See Also  5 ขั้นตอนวิธีเริ่มคุมอาหารง่ายๆ เพื่อลดไขมัน ลดน้ำหนัก เข้าใจง่ายทำตามได้เลย | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการ คุม อาหาร ลด น้ํา หนักที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

อาหาร,ทำอาหาร,อาหารทไย,ไมโครเวฟ,อาหารไมโครเวฟ,สูตรทำอาหาร,ครัวคุณต๋อย,ครัวพิศพิไล,ล้างตู้เย็น,มาสเตอร์เชฟ,ครัวเถื่อน,top chef,dekcooking,master chef,iron chef,เชฟกระทะเหล็ก,ครัวเด็กหอ,blackpink,ikea.

รวม 5 เมนูอาหารจานเด็ด ที่ทำด้วยไมโครเวฟ by dekcooking.

เมนู ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟ.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเมนู ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟข่าวของเรา

9 thoughts on “รวม 5 เมนูอาหารจานเด็ด ที่ทำด้วยไมโครเวฟ by dekcooking | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับเมนู ทํา อาหาร ด้วย ไมโครเวฟที่สมบูรณ์ที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *