หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับดู ราย อาหาร หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับดู ราย อาหารมาสำรวจหัวข้อดู ราย อาหารในโพสต์ร้อง “ถกไม่เถียง” เช่าที่สร้างร้านอาหาร 5 แสน ถูกแอบแก้สัญญาให้หมดอายุเร็วนี้.

สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับดู ราย อาหารในร้อง “ถกไม่เถียง” เช่าที่สร้างร้านอาหาร 5 แสน ถูกแอบแก้สัญญาให้หมดอายุเร็วที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์YangSushiคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากดู ราย อาหารเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจyangsushi.com เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมในเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดู ราย อาหาร

เช้านี้ที่หมอชิต – ชายมาร้องรายการทอล์คโชว์ “ไม่มีเถียง” อ้างเช่าที่ดินเปล่าเดือนละ 10,000 บาท สร้างร้านอาหาร อาคาร ตึก ตกแต่งร้าน ใช้เงิน 5 แสนบาท ทำสัญญา 2 ต่อ ปี แต่อยู่ได้ปีกว่า กลับถูกเจ้าของที่ดินแอบแก้ไขแล้วยกเลิกสัญญา ยึดอาคารทุกหลังรวมทั้งอุปกรณ์ทำมาหากินทั้งหมดให้ปล่อยร้านว่างเปล่า แล้วยกร้านให้ผู้เช่ารายใหม่เช่าเดือนละ 20,000 บาท นายประสิทธิ์ คงฤทธิ์ อายุ 46 ปี ชาวนครปฐม กล่าวว่า เมื่อเดือน ก.ค. 2564 ได้เช่าที่ดินเปล่าจากสองสามีภรรยา เพื่อทำร้านอาหาร ตกลงเช่าเดือนละ 10,000 บาท สัญญา 2 ปี เริ่มเดือนกรกฎาคม 2564 สิ้นสุดสัญญาเดือนกรกฎาคม 2566 หลังเซ็นสัญญาเช่า ต้องสร้างร้านใหม่หมดไปประมาณ 500,000 บาท โดยเจ้าของที่ดินบอกให้ต่อเติม เรื่องค่าเช่าค่อยจ่ายทีหลังก็ได้ ซึ่งตนจ่ายค่าเช่ามาโดยตลอดแต่เริ่มมีปัญหาหลังเปิดร้านได้ปีกว่า ในช่วงเดือน ก.ค.-พ.ย. ปีที่แล้ว จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 และช่วงฤดูฝน ก็เริ่มจ่ายค่าเช่าปลายปี 2565 และเริ่มทยอยกลับ เพื่อชำระค่าเช่า สิ้นเดือนธันวาคม จ่ายค่าเช่า 8,500 บาท เดือนมกราคม 2566 จ่าย 14,500 บาท ล่าสุดวันที่ 2 กุมภาพันธ์ จ่ายอีก 1,500 บาท แต่ครั้งสุดท้ายนี้เจ้าของที่ดินไม่ยอมรับ ขอจ่ายค่าไฟอีก 3,000 บาท ซึ่งตนไม่มีเงินจ่ายอีกแล้ว เพราะเพิ่งซื้อของเข้าร้านเตรียมขาย เจ้าของที่ดินจึงสั่งห้ามเปิดร้าน และขับไล่ผู้ใต้บังคับบัญชาทั้งหมดกลับบ้าน พร้อมขู่กลับมาเปิดร้านแน่ ทำให้ตนต้องปิดร้านไปโดยปริยาย เจ็บหนักกว่านั้น เมื่อเปิดดูเอกสารสัญญาเช่าปรากฏว่ามีปากกาลบคำ ลบ แก้ไข ปีที่ทำสัญญาเช่าจาก 2021 เป็น 2020 นั่นหมายถึง สัญญาเช่าจะหมดอายุเร็วขึ้น แทนที่จะหมดสัญญาเดือน ก.ค. 2566 กลายเป็นเดือน ก.ค. 2565 ซึ่งคุณประสิทธิ์มาคิดดูและรู้ว่าเจ้าของที่ดินมาขอยืมสัญญาเช่าจากตน อ้างว่าใช้ทำเอกสารกู้เงินด้วยความไว้ใจ จึงปล่อยไป และเมื่อนำกลับมาก็ไม่ดูให้ดี จนมีปัญหา เปิดร้านไม่ได้ นำมาให้ดูเห็นว่านำไปแก้ไขเอกสาร จึงไปแจ้งความที่สภ.โพรงมะเดื่อ ข้อกล่าวหาปลอมแปลงเอกสารและเคยพาตำรวจไปที่ร้านเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มารับของที่ร้านถูกเจ้าของที่ดินด่าว่าเป็นหนี้และไล่ออกจากร้าน นายประสิทธิ์ กล่าวว่า ตอนนี้เจ้าของที่ดินปล่อยให้คนอื่นเช่าอยู่ มาเช่าร้านอาหารเดือนละ 20,000 บาท โดยใช้อุปกรณ์ของเขาทั้งหมด ทุกวันนี้ ผมเหลืออยู่แค่หม้อหุงข้าว 1 ใบ อุปกรณ์ทำอาหารอื่นๆ อยู่ที่ร้านหมด สงสารลูกวัยเรียน 2 คนที่ต้องลำบากแบบนี้ พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-07.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 กดติดตามช่อง CH7HD News ได้ที่ ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ #เช้านี้ที่หมอชิต #TERODigital #CH7HDNews Facebook TERO Digital: TERO News: Ch7HD: Ch7HD News: YouTube TERO DIGITAL: Ch7HD: CH7HD ข่าว: TikTok TERO DIGITAL: Ch7HD: Ch7HD ข่าว: Instagram TERO DIGITAL: Ch7HD: Ch7HD ข่าว:

See Also  9 สุดยอดอาหาร แมกนีเซียม สูงปรี๊ด | อาหารสุขภาพ | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องแมกนีเซียม ใน อาหารที่สมบูรณ์ที่สุด

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของดู ราย อาหาร

ร้อง “ถกไม่เถียง” เช่าที่สร้างร้านอาหาร 5 แสน ถูกแอบแก้สัญญาให้หมดอายุเร็ว

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ร้อง “ถกไม่เถียง” เช่าที่สร้างร้านอาหาร 5 แสน ถูกแอบแก้สัญญาให้หมดอายุเร็ว ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

คลิกที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับดู ราย อาหาร

#รอง #ถกไมเถยง #เชาทสรางรานอาหาร #แสน #ถกแอบแกสญญาใหหมดอายเรว.

See Also  ใครบ้าง ?? ที่ต้องกิน Zinc ? | เนื้อหาอาหาร เสริม zinc ราคาล่าสุด

TERO Digital,ถกไม่เถียง,นครปฐม,บอกเลิกสัญญา,ยึดสิ่งปลูกสร้าง,เช่าที่สร้างร้านอาหาร,เช้านี้ที่หมอชิต,แอบแก้สัญญา,ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7.

ร้อง “ถกไม่เถียง” เช่าที่สร้างร้านอาหาร 5 แสน ถูกแอบแก้สัญญาให้หมดอายุเร็ว.

ดู ราย อาหาร.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลดู ราย อาหารของเรา

See Also  คำราชาศัพท์(หมวดอาหาร) | เนื้อหาที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับอาหาร คําราชาศัพท์

47 thoughts on “ร้อง “ถกไม่เถียง” เช่าที่สร้างร้านอาหาร 5 แสน ถูกแอบแก้สัญญาให้หมดอายุเร็ว | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับดู ราย อาหารเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. Rassaya Charernying says:

    ต้องมาดูคลิปเต็ม เฮ๊อ สงสารคนเช่า ทำไม เจ้าของที่ดีขนาดนี้ ทำนาบนหลังคน บาปหนามากกกกก

  2. Thanyalak Singphairoh says:

    สงสารคนเช่า เจอคนหน้าเงินอยากได้ของของคนอื่น มองเห็นถึงความโลภที่น่าขยะแขยง ในจิตใจคน ปากบอกไม่อยากได้ แต่จะฮุบทรัพย์สินของคนอื่นจนเนื้อตัวสัน ทั้งที่เขายกเวที ยกห้องน้ำให้ มูลค่าที่ยกให้ยังมากกว่าหนี้ที่ติดไว้อีก เห็นแก่ตัวสุดๆ

  3. sunti kating says:

    ทนายเก่งๆช่วยเหลือหน่อยสงสารคนทำมาหากิน เจ้าของที่ก็เกินไปไหม โดยปกติหากมีต่อเติมหากย้ายต้องรื้อออกให้หมดเหมือนสภาพเดิมก่อนเช่านะไม่ใช่ยึดของเขาหมดเจตนาไม่ดีอะแบบนี้

  4. ศิริลักษณ์ ปรือปรัก says:

    ตอนนี้ที่บ้านเราเเบบนี้เลย เจ้าของที่ก็เห็นว่าบ้านผุพังหมดเเล้ว เจ้าของบอกว่าทำไปเลยใช้ค่ะมันเบซิกอยู่เเล้วที่สัญญาจะบอกว่าไม่ให้ลื้อของออกไป ทางเราลงไปเยอะมากตอนที่ไม่ได้เซ็นสัญญาเพราะเจ้าของบอกว่าทำไปเลยๆเพราะเช่ามา20-30กว่าปีได้ก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญา พ่อเราขอ10ปีสัญญาเเต่เค้าให้2ปีเค้าจะมาเลื่อยๆไม่ขายเเน่นอน ทุเรียนต้นนึงต้องใช้เวลา4-5ปีถึงจะมีผลผลิตขายได้ ใช้ค่ะถ้าเค้าขายเราจบเลยเพราะทุเรียนที่เพิ่งปลูกไปได้เเค่1ปีกว่าๆ บ้านที่ผุพังทำใหม่หมดไป5หมื่นกว่าเจ้าของไม่พูดสักคำพูดเเต่ว่าทำเลยเอาเลยซึ้งทำไปเยอะมากไม่มีน้ำต้องขุนบ่อเองเจ้าของไม่พูดเลยก่อนจะมีสัญญาเค้าจ้างเราทำ ตอนปู่เราเสียเค้าจากเราทำใช้ค่ะคำว่าจ้างปีนึงได้มา1หมื่นจ้างเราทำอยู่2ปีเราไม่ทำต่อเลยต้องทำสัญญาเช่าให้เราเช่า ทำไมเค้าถึงจ้างเพราะเค้าให้ว่าได้เยอะเลยอยากจะทำเองใช้ค่ะอยากทำเองเเต่ปุ้ยอะไรเราซื้อเองยาฉีดทุเรียนเราซื้อเอง เค้ารับเงินอย่างเดียวไม่ขักค่าปุ้ยค่ายา จ่ายค่าจ้าง2ปีล่ะ1หมื่น

  5. G says:

    หัวหมอมากนะเจ้าของที่ยึดของที่เขาทำมาเพื่อให้คนอื่นเช่าคนเเบบนี้ไม่มีเจริญมีเเต่ตกต่ำสาธุ

  6. ฐิตาพร อินมา says:

    ต่อให้ใช้ลิปวิคลบเปลี่ยนแล้วเขียนใหม่เดวตำรวจหลักฐานใช้น้ำยาหยดก็รู้ว่าถูกเปลี่ยนเขียนใหม่ทีนี้เจ้าของที่จะเดือดร้อนนะค่ะ

  7. Pang Sangsumpu says:

    จะทำอะไรไม่ศึกษาให้ดีก่อน
    ด่วนตัดสินใจทำเร็วเกินไปแถบ
    ลงทุนสร้างโดยไม่ทำสัญญา
    ให้เข้าใจก่อนค่อยลงมิอปลูกสร้าง

  8. ᴛᴏɴᴄᴀᴛᴡᴀʟᴋ ᴄᴛᴄ says:

    คือก่อนเจ้าของที่จะถามคนอื่นว่าเหนื่อยไหมไอเจ้าของที่ คนที่มันถูกเจ้าชองที่โกงเค้าไม่ทั้งเหนื่อยและท้อกว่าหรอ เอาเปรียบกันชะจิงแถมมีลูกเล่น

  9. Hrf Gdh says:

    ปลอมแปลงเอกสารก็ติดคุกหลายปีแล้วระวังให้ดีนะเจ้าของร้านโอดนแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *