หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงวัดสีสะเกด หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับวัดสีสะเกดมาวิเคราะห์กับyangsushi.comในหัวข้อวัดสีสะเกดในโพสต์วัดสีสะเกด ວັດສີສະເກດ วัดเก่าแก่ในนครหลวงเวียงจันทน์นี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับวัดสีสะเกดในวัดสีสะเกด ວັດສີສະເກດ วัดเก่าแก่ในนครหลวงเวียงจันทน์ที่มีรายละเอียดมากที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

See Also  [Lipe] คู่มือเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 2023 มัลดีฟเมืองไทย งบ 5000 3 วัน 2 คืน กับ 8 เรื่อง ต้องรู้ [GE74] | เนื้อหารีวิว ที่พัก เกาะ หลี เป๊ะ pantipที่มีรายละเอียดมากที่สุด

ที่เว็บไซต์Yang Sushiคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากวัดสีสะเกดสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์yangsushi.com เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข่าวออนไลน์ได้โดยเร็วที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อวัดสีสะเกด

วัดสีสะเกด ວັດສີສະເກດ หรือ พิพิธภัณฑ์สีสะเกด เป็นวัดเก่าแก่ในเวียงจันทน์ สปป.ลาว ตั้งแต่สมัยอาณาจักรลาวล้านช้าง อายุประมาณ 700 ปี ตั้งอยู่ตรงข้ามพระแก้วและทำเนียบขาว (หอคำ) สถานที่สำคัญอีกแห่งในเวียงจันทน์ ชมคนลาว 3000 กีบ ต่างชาติ 10000 กีบ แต่งกายเรียบร้อย ไม่นุ่งสั้น หรือถ้าใครนุ่งสั้นทางวัดจะมีผ้าถุงให้เช่า #วัดศรีสะเกษ #เที่ยวเวียงจันทน์ #เที่ยวลาว

See Also  รถซื้อแกงจะแรงได้ไง - Car parking Multiplayer | สรุปข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับคาบาล เดอ ปาล์ค

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของวัดสีสะเกด

วัดสีสะเกด ວັດສີສະເກດ วัดเก่าแก่ในนครหลวงเวียงจันทน์
วัดสีสะเกด ວັດສີສະເກດ วัดเก่าแก่ในนครหลวงเวียงจันทน์

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ วัดสีสะเกด ວັດສີສະເກດ วัดเก่าแก่ในนครหลวงเวียงจันทน์ คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับวัดสีสะเกด

#วดสสะเกด #ວດສສະເກດ #วดเกาแกในนครหลวงเวยงจนทน.

วัดสีสะเกด,วัดสีสะเกดนครหลวงเวียงจันทน์,วัดลาว,วัดสีสะเกดเวียงจันทน์,เที่ยวลาว,เวียงจันทน์,นครหลวงเวียงจันทน์,ลาว,สปป.ลาว,ວັດສີສະເກດ,พิพิธภัณฑ์สีสะเกด,เที่ยวเวียงจันทน์,laos.

วัดสีสะเกด ວັດສີສະເກດ วัดเก่าแก่ในนครหลวงเวียงจันทน์.

See Also  ปิดเทอมเที่ยวไหน ขี่ม้าแคระ ฟาร์มม้าอัมพวา สมุทรสงคราม ตอน1 | Vlog EP54 เต๋อพาเที่ยว | ข้อมูลฟาร์มม้าแคระที่ละเอียดที่สุดทั้งหมด

วัดสีสะเกด.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับวัดสีสะเกดของเรา

24 thoughts on “วัดสีสะเกด ວັດສີສະເກດ วัดเก่าแก่ในนครหลวงเวียงจันทน์ | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องวัดสีสะเกดที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. Oppo Oppo says:

    น้องจ๋า…วัดนี้เป็นวัดที่เจ้าอนุวงศ์แห่งเวียงจันทน์เป็นผู้สร้างนะครับ…และเป็นวัดเดียวที่กองทัพสยามไม่ได้ทำลาย….เพราะว่า..กองทัพสยามตั้งถานทัพพักผ่อนอยู่ที่นี่…ในสมัยนั้น……

  2. CS Palakul says:

    วันนี้แต่งตัวน่ารักนะครับ ขอให้ครอบครัวของคุณมีความสุข เดินทางปลอดภัยนะครับ

  3. พระครูวชิรสารนิวิฐ วันสาสืบ says:

    ผ้าถุงนุ่งเข้าไปไหว้ก็ได้เช่า55556เป็นเสน่ลาวก่อนโควิดค่าเข้าชม10,000กีบวันที่9พค.ที่ผ่านมาขึ้นอีกเป็น30,000กีบมีหอพระแก้ว,วัดสีสะเกด,พระธาตุหลวงขึ้นรับนักท่องเที่ยวข้าพเจ้าประจำตั้งปี2531

  4. Aj Traiyan says:

    ผมมาร่วมงานกับกะซวงเสดทะกิดด้วยเงิน ยูเนสโก้ พักที่โรงแรมล้านช้างครับ เกษียณมา 28 ปีแล้วครับ ยังจำเหตุการณ์เค้าความวุ่นวายได้ดี จะไปเขื่อนน้ำงึมก็ไม่ได้ อันตราย ห้ามออกนอกเมืองในรัศมี 50 กิโลเมตร พอกลับเมืองได้แป๊บเดียว เห็นคนอพยพข้ามโขงหลวงหลาย น่าสงสาร คนไทยยื่นมือออกมาช่วยกันเต็มแคมโขงฝั่งหนองคาย

  5. Aj Traiyan says:

    มหาวิทยาลัยสีสะหว่างวงยังอยู่ดีหรือเปล่า ผมเคยมาเมื่อ 1974 เงิน 1บาท =84 กีบ ก่อนพระราชอาณาจักรลาวถูกยึดอำนาจ ขอให้ถ่ายรูปที่ป้ายมหาวิทยาลัยด้วยครับ อยากดูเปรียบเทียบสมัยก่อน ขอบคุณครับ fcลำปาง

  6. Vivo Vivo says:

    สบายดีสาวลาวคนสวย ดูมาแล้ว ยากรู้บ้านสาวลาวมากกว่าเพราะที่นี่เขาถ่ายมาหลายช่องแล้วครับยากดูชีวิตบ้านฯกับครอบครัวสาวลาวมากกว่านะครับ

  7. K says:

    2 ปีที่ไม่ใด้กลับ จัดให้เต็มที่ครับ ไปไหนก็จะตามไปชมด้วยครับผม

  8. มนัส เกิดช่อ says:

    #พระเก่าแก่ยิ่งเก่ายิ่งขลัง ยิ่งเก่ายิ่งดัง ยิ่งเก่ายิ่งมีราคา ของดี ๆ ที่ลาวรักษาไว้ได้ดีมาก เช่น การนุ่งผ้าถุงสาวลาวปฏิบัติได้ดีมาจนถึงปัจจุบันนี้ครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *