เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงsilom complex ร้าน อาหาร หากคุณกำลังมองหาsilom complex ร้าน อาหารมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อsilom complex ร้าน อาหารกับYangSushiในโพสต์สีลม คอมเพล็กซ์ (Silom Complex) แหล่งช้อปสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศในย่านสีลม ใกล้ MRTสถานีสีลม&BTSศาลาแดงนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับsilom complex ร้าน อาหารในสีลม คอมเพล็กซ์ (Silom Complex) แหล่งช้อปสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศในย่านสีลม ใกล้ MRTสถานีสีลม&BTSศาลาแดงที่มีรายละเอียดมากที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์yangsushi.comคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากsilom complex ร้าน อาหารเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์YangSushi เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้ส่งข่าวที่ดีที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

See Also  ไม่อยากหัวล้านผมร่วงให้กิน 9 อาหารนี้ |#หมอทีม | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอาหาร บํา รุ ง เส้นผม ผม ร่วงล่าสุด

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับsilom complex ร้าน อาหาร

เซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์ โทร. 02 231 3333 เวลาทำการ ทุกวัน 11.00 – 20.00 น. สีลมคอมเพล็กซ์เป็นศูนย์การค้าสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศที่ตั้งอยู่บนถนนสีลม อาคารสำนักงานและบริษัทต่าง ๆ ซึ่งเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจและเศรษฐกิจใจกลางกรุงเทพฯ ทั้งแฟชั่น อาหาร ของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ไม่เพียงเท่านั้น บริเวณโดยรอบยังเป็นแลนด์มาร์คสำคัญอีกด้วย เช่นสวนลุมพินี สถานศึกษา มหาวิทยาลัย และโรงพยาบาล ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนวัยทำงาน นักเรียน นักศึกษา และชาวต่างชาติ ที่เปลี่ยนมาใช้สีลม คอมเพล็กซ์ เปิดบริการตั้งแต่ปี 2535 บนพื้นที่ 7 ไร่ ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงศูนย์การค้า แต่ด้านบนยังมีอาคารสำนักงานทันสมัย ​​ความสูง 31 ชั้น ด้วยทำเลใจกลางย่านธุรกิจ อาคารส่วนใหญ่เป็นผู้เช่าจึงเป็นบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ แต่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fashion Lifestyle Store (แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ สโตร์) ทำให้ทุกจุดเรียงรายไปด้วยสินค้าแฟชั่นหลากหลายแบรนด์ สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักช้อปที่แห่มาช้อปกันไม่เว้นแม้แต่วันเสาร์-อาทิตย์ โดยแบรนด์แฟชั่นที่เน้นไลฟ์สไตล์ของคนในพื้นที่ เช่น แบรนด์เสื้อผ้าที่เป็นขวัญใจหนุ่มๆ สาวๆ อย่าง PAUL FRANK, RIPCURL, ROXY, QUIKSILVER, GIORDANO, FOX, ESPRIT, GUY LAROCHE ฯลฯ นอกจากนี้ เซ็นทรัล พระราม 2 ยังเป็นศูนย์รวม รวมความบันเทิงทั้ง Major Bowl Hit ลานโบว์ลิ่งขนาดใหญ่ มีเลนโบว์ลิ่งมาตรฐานระดับพรีเมี่ยมมากกว่า 30 เลน พร้อมโบว์ลิ่งสะท้อนแสงเพื่อเพิ่มสีสัน รวมถึง Pin Gallery ที่ออกแบบโดยศิลปินชั้นนำของเมืองไทย นอกจากนี้ยังมีห้องปาร์ตี้ส่วนตัวใหม่ ที่รวมเอาโบว์ลิ่งและคาราโอเกะไว้ด้วยกันซึ่งสามารถเลือกความสนุกได้อย่างอิสระ ไม่เพียงเท่านี้ บริเวณชั้น 4 ยังมีโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ให้ดูหนังใหม่ถึง 10 จอ และ โถงพระราม 2 สำหรับจัดงานต่างๆ ร้านอาหารในสีลมคอมเพล็กซ์มีอีเว้นท์หมุนเวียนให้เยี่ยมชมตลอดทั้งปี จึงเป็นไฮไลท์สำหรับชาวออฟฟิศในยามเย็นหลังเลิกงาน เพราะไม่ต้องเดินทางไกล มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารเกาหลี Bonchon ยอดนิยมหรือ Maisen ร้านอาหารญี่ปุ่นฟิวชั่นยอดนิยมที่ขึ้นชื่อเรื่องแซนด์วิชหมูและกุ้งแสนอร่อย หรือคาเฟ่ขนมหวานสุดเก๋อย่าง After You Dessert Cafe ที่มีให้เลือกแบบมีสไตล์ เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักอาหารฟิวชั่นอย่างแท้จริง กลางพื้นที่ห้างสรรพสินค้าสีลม คอมเพล็กซ์ มักมีกิจกรรมเซลล์ ที่เหล่าสินค้าแบรนด์ดังต่างๆ มาเที่ยว พร้อมจัดโปรโมชั่น ลดราคาสินค้าอยู่เสมอ เอาใจสายช้อปเอาใจสายเซลล์โดยเฉพาะ ส่วนสายคลีน คนชอบทำอาหาร ไม่ต้องห่วง เพราะที่สีลมคอมเพล็กซ์มีซูเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมียมอย่าง ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ตไว้คอยบริการ ซื้อหาวัตถุดิบก่อนกลับไปทำกินที่บ้านอย่างมีความสุขทุกวัน นอกจากหนุ่มสาวออฟฟิศย่านสีลมแล้ว ลูกค้าทั่วไปสามารถเดินทางได้สะดวก สะดวกสบายด้วยที่จอดรถที่รองรับได้ถึง 1,300 คัน ขับรถมาก็ไม่ใช่ปัญหา หรือหากไม่สะดวกสามารถใช้บริการ MRT สถานีสีลม หรือ BTS ศาลาแดง ได้ตามต้องการ สีลมคอมเพล็กซ์เป็นแหล่งช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์มอลล์อย่างแท้จริง จะแวะมาช้อปปิ้ง ทานอาหาร จิบกาแฟ หรือทำธุรกรรมทางการเงิน มีครบทุกความต้องการของคนเมืองให้เลือก

See Also  การทำ Molecular Gastronomy โดยใช้เทคนิค Spherification | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสเฟียร์ อาหารที่มีรายละเอียดมากที่สุด

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของsilom complex ร้าน อาหาร

สีลม คอมเพล็กซ์ (Silom Complex) แหล่งช้อปสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศในย่านสีลม ใกล้ MRTสถานีสีลม&BTSศาลาแดง
สีลม คอมเพล็กซ์ (Silom Complex) แหล่งช้อปสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศในย่านสีลม ใกล้ MRTสถานีสีลม&BTSศาลาแดง

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ สีลม คอมเพล็กซ์ (Silom Complex) แหล่งช้อปสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศในย่านสีลม ใกล้ MRTสถานีสีลม&BTSศาลาแดง นี้แล้ว คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

See Also  รีวิว Bosch MUM Series 2 เครื่องตีแป้งอเนกประสงค์ หลากหลายฟังชั่น ราคาโดนใจ | Vegan Startup | เครื่อง ผสม อาหาร bosch pantipข้อมูลที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับsilom complex ร้าน อาหาร

#สลม #คอมเพลกซ #Silom #Complex #แหลงชอปสำหรบหนมสาวออฟฟศในยานสลม #ใกล #MRTสถานสลมampBTSศาลาแดง.

#pankoontv,pankoon tv,ปันผล,มีคุณ,#รีวิวของเล่น,#รีวิวสถานที่ท่องเที่ยว,#รีวิวที่เที่ยว,#รีวิวที่พัก,#รีวิวโรงแรม,#รีวิวสนามเด็กเล่น,#รีวิวเครื่องใช้ไฟฟ้า,#รีวิววัด,#ทำบุญ,#โรงเรียน,#รีวิวร้านอาหาร,#รีวิวอาหาร,#กิจกรรมครอบครัว,#รีวิวสินค้าไอที,#รีวิวกล้อง,#รีวิวโทรศัพท์,#รีวิวมือถือ,#DIY,#diy,#ของเล่นทำเอง,#ของเล่น,#น้องปันผลน้องมีคุณ,#ปันผลมีคุณ,#เที่ยวทะเล,#เที่ยวน้ำตก,#เที่ยวแม่น้ำ,#นั่งรถไฟฟ้า,#นั่งรถไฟ,#ปันคุณทีวี,#ช่องปันคุณทีวี,#ให้อาหารสัตว์,#รถไฟฟ้า,#iphone,#ตลาด,#ช้อปปิ้ง,#4k,#mrt.

สีลม คอมเพล็กซ์ (Silom Complex) แหล่งช้อปสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศในย่านสีลม ใกล้ MRTสถานีสีลม&BTSศาลาแดง.

silom complex ร้าน อาหาร.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามsilom complex ร้าน อาหารข้อมูล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *