เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับกาแฟ ลิ โซ่ lishou slimming coffee หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับกาแฟ ลิ โซ่ lishou slimming coffeeมาสำรวจกันกับyangsushi.comในหัวข้อกาแฟ ลิ โซ่ lishou slimming coffeeในโพสต์อย.เตือน! อย่าซื้อ กาแฟ 3 in 1 Slimming Coffee ฉลากเป็นภาษาต่างประเทศ ผลวิเคราะห์พบสารไซบูทรามีนนี้.

Table of Contents

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับกาแฟ ลิ โซ่ lishou slimming coffeeในอย.เตือน! อย่าซื้อ กาแฟ 3 in 1 Slimming Coffee ฉลากเป็นภาษาต่างประเทศ ผลวิเคราะห์พบสารไซบูทรามีนล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์yangsushi.comคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากกาแฟ ลิ โซ่ lishou slimming coffeeเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจYang Sushi เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้มอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ เพื่อช่วยให้คุณได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อกาแฟ ลิ โซ่ lishou slimming coffee

อย. เตือนอย่าซื้อผลิตภัณฑ์กาแฟลดน้ำหนัก 3 อิน 1 ที่มีฉลากเป็นภาษาต่างประเทศ ระบุว่าเป็นกาแฟลดน้ำหนัก ตรวจสอบแล้ว ไม่ผ่านการรับรองจาก อย. และวิเคราะห์เบื้องต้นพบว่ามีสารไซบูทรามีน อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ เภสัชกรหญิง สุพัตรา บุญเสริม ผู้เชี่ยวชาญด้านมาตรฐานผลิตภัณฑ์สาธารณสุข และรักษาการรองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้รับแจ้งจากกรมอนามัย กรุงเทพมหานคร ว่า พบผลิตภัณฑ์กาแฟลดน้ำหนัก 3 อิน 1 ฉลากภาษาต่างประเทศ ระบุว่า กาแฟลดน้ำหนัก ไม่มีเลขสารบบอาหาร และเมื่อตรวจสอบด้วยชุดทดสอบอย่างง่าย พบผลิตภัณฑ์ปลอมปนไซบูทรามีน จากการตรวจสอบพบว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไม่ได้รับอนุญาตจาก อย. จึงขอเตือนผู้บริโภคอย่าซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมารับประทาน เนื่องจาก Sibutramine เป็นสารออกฤทธิ์ที่มีผลข้างเคียง โดยเฉพาะกับผู้ป่วยโรคหัวใจและหลอดเลือด หลอดเลือดสมองตีบตัน โรคตับ โรคไต โรคต้อหิน สตรีมีครรภ์และให้นมบุตร ผลข้างเคียงคือ ปากแห้ง ปวดศีรษะ นอนไม่หลับ ท้องผูก ทำให้ความดันโลหิตสูง หัวใจเต้นเร็วอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้ รองเลขาธิการฯ กล่าวในตอนท้ายว่า หากผู้บริโภคต้องการลดน้ำหนักควรปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหารและการรับประทานอาหาร โดยไม่กินมากเกินไป ควรกินอาหารหลากหลายในสัดส่วนที่เหมาะสมจากอาหารทั้ง 5 หมู่ ลดการกินอาหารหวาน มัน เค็ม และควรออกกำลังกายอย่างเหมาะสม และขอให้ผู้บริโภคคำนึงเสมอว่าอาหารไม่ใช่ยา ไม่สามารถช่วยรักษา บรรเทา รักษา หรือป้องกันโรคได้ นอกจากนี้ องค์การอาหารและยาไม่เคยอนุญาตให้โฆษณากาแฟเป็นอาหารลดน้ำหนัก จึงขอให้ผู้บริโภคอย่าได้หลงเชื่อเป็นอันขาด เพราะนอกจากจะเสียเงินแล้ว ยังอาจได้รับอันตรายจากการปนเปื้อนของยาหรือสารอันตรายที่ผสมอยู่ในผลิตภัณฑ์อีกด้วย หากพบผลิตภัณฑ์ต้องสงสัยสามารถร้องเรียนได้ที่สายด่วน อย. 1556 หรือตรวจสอบหมายเลขผลิตภัณฑ์ผ่าน Oryor Smart Application หรือเว็บไซต์ อย. www.fda.moph.go.th กดสมัครสมาชิกเพื่อเป็นสปอนเซอร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงาน สามารถติดตามเราได้ที่ Website : Facebook : Youtube : Twitter : Instagram : TikTok : #FM91TRAFFICPRO #โทรฟรี1644

See Also  อยากเปิดร้านกาแฟสด ไม่ยากอย่างที่คิด | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับรายละเอียดมากที่สุดอยาก ขาย กาแฟ

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของกาแฟ ลิ โซ่ lishou slimming coffee

อย.เตือน! อย่าซื้อ กาแฟ 3 in 1 Slimming Coffee ฉลากเป็นภาษาต่างประเทศ ผลวิเคราะห์พบสารไซบูทรามีน

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว อย.เตือน! อย่าซื้อ กาแฟ 3 in 1 Slimming Coffee ฉลากเป็นภาษาต่างประเทศ ผลวิเคราะห์พบสารไซบูทรามีน คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

See Also  ส่วนผสมเบเกอรี่มีผลต่อขนมอย่างไร??? โดย ผศ.ดร.นภัสรพี เหลืองสกุล part1 : เชฟนุ่น ChefNuN Tips | สรุปเนื้อหาวัตถุดิบ ใน การ ทํา เบ เก อ รี่ล่าสุด

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับกาแฟ ลิ โซ่ lishou slimming coffee

#อยเตอน #อยาซอ #กาแฟ #Slimming #Coffee #ฉลากเปนภาษาตางประเทศ #ผลวเคราะหพบสารไซบทรามน.

กาแฟลิโซ่,กาแฟลดน้ำหนัก,lishou slimming coffeee.

อย.เตือน! อย่าซื้อ กาแฟ 3 in 1 Slimming Coffee ฉลากเป็นภาษาต่างประเทศ ผลวิเคราะห์พบสารไซบูทรามีน.

กาแฟ ลิ โซ่ lishou slimming coffee.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหากาแฟ ลิ โซ่ lishou slimming coffeeของเรา

5 thoughts on “อย.เตือน! อย่าซื้อ กาแฟ 3 in 1 Slimming Coffee ฉลากเป็นภาษาต่างประเทศ ผลวิเคราะห์พบสารไซบูทรามีน | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกาแฟ ลิ โซ่ lishou slimming coffeeล่าสุด มูล

  1. ป้าส้ม London says:

    น้องที่อังกฤษ ดื่ม มา 3 ปี เสียชีวิตแล้วคะอายุ แค่ 33 เอง เสียเมื่อต้นปีไหม่ เขาดื่มแอลกอฮอไปด้วย หัวใจล้มเหลวคะอันตรายจริงๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *