เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงรีวิวที่พักกระบี่ pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับรีวิวที่พักกระบี่ pantipมาถอดรหัสหัวข้อรีวิวที่พักกระบี่ pantipกับYang Sushiในโพสต์เที่ยวกระบี่ 3 คืน 4 วัน (รีวิวโรงแรม)​ Day 1 📍Beyond​ Resorts​ Krabi 💃EP.72นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับรีวิวที่พักกระบี่ pantipในเที่ยวกระบี่ 3 คืน 4 วัน (รีวิวโรงแรม)​ Day 1 📍Beyond​ Resorts​ Krabi 💃EP.72โดยละเอียด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

See Also  【ソロ旅】やりたい事詰め込みすぎ、夜飲みすぎ。襟裳岬、日高編 in北海道 #13|suzuki hayabusa gsx1300r【モトブログ】 | obihiro pantipข้อมูลที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

ที่เว็บไซต์yangsushi.comคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากรีวิวที่พักกระบี่ pantipสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจYangSushi เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, เราหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่คุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อรีวิวที่พักกระบี่ pantip

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่าน ที่แวะมาให้กำลังใจ Elise นะคะ อาทิตย์นี้ Elise ได้ไปเที่ยวต่างจังหวัด นั่นก็คือ จ.กระบี่ และได้มีโอกาสไปพักหลายๆ โรงแรม รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เอลิสจะทำคลิปให้ทุกคน ใช่ ที่หนึ่งคือเอลิเซ่ ที่มาเข้าพักคือ Beyond​ Resorts​ Krabi ตั้งอยู่ที่หาดคลองม่วง ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ เส้นทางไปโรงเรียนไม่ไกลจากหาดอ่างนางที่มีชื่อเสียงของจังหวัดกระบี่ ไม่ไกลมาก ห่างจากอ่าวนางประมาณ 10 กม. ค่ะ (คร่าวๆ) ราคาห้องที่เอลิเซ่เลือกคือ 3,000 บาท รวมอาหารเช้าค่ะ Elise ใช้วิธีจองโดยตรงกับทางโรงเรียน ไม่ผ่านเอเจนซี่ ใดๆเพราะราคาไม่ต่างกันมาก และไม่ต้องการใช้บัตรเครดิตในการจอง เอลิเซ่ค้างที่โรงเรียนนี้เพียง 1 คืน เพราะต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ จึงเลือกพักเพียง 1 คืน. #ที่พักบรรยากาศดี #Beyond​ #กระบี่ ****************************************** 📢 อื่นๆ คลิปที่เกี่ยวข้องและคล้ายกัน 👉 คลิปถ่ายอาหาร ณ ร้านหน้าหาดคลองม่วง 👇 👉 คลิปเที่ยวกระบี่ หาดคลองม่วง 👉 คลิปรีวิวโรงแรมกระบี่ รีสอร์ท 👉 คลิปพาชมพื้นที่หน้าหาดอ่าวนาง 👉 จบ ของคลิปเที่ยวกระบี่วันหยุด. ___________________________________ ช่องทางการติดต่อเอลิเซ่ 💃 📍Email​ : Sudjai9244@gmail.com​ 📍LINE : Slona88 📍Facebook​ : Fan page elise_on_tour21 📍INSTAGRAM​ : elise_on_tour21 อย่าลืมกด Subscribe ติดตามได้ที่👇 ต่อไปนี้😊🤟🙏❤️

See Also  แก้ปวดสลักเพชร และปลายเท้าชา : ปรับก่อนป่วย (3 เม.ย. 62) | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่ที่เกี่ยวข้องกับสลักเพชร

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่รีวิวที่พักกระบี่ pantip

เที่ยวกระบี่ 3 คืน 4 วัน (รีวิวโรงแรม)​ Day 1 📍Beyond​ Resorts​ Krabi 💃EP.72

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ เที่ยวกระบี่ 3 คืน 4 วัน (รีวิวโรงแรม)​ Day 1 📍Beyond​ Resorts​ Krabi 💃EP.72 คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

See Also  บ้านดินริมทะเล​ ยศ.ทร.สัตหีบ​ ชลบุรี​ // EP.37 | เนื้อหาบ้าน ดิน หาด นางรอง pantipที่สมบูรณ์ที่สุด

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับรีวิวที่พักกระบี่ pantip

#เทยวกระบ #คน #วน #รววโรงแรม #Day #Resorts #Krabi #EP72.

#รีวิวที่พัก #หาดคลองม่วง #โรงแรมติดหาด #Review​ #กระบี่ #Thailand​ #Hotel.

เที่ยวกระบี่ 3 คืน 4 วัน (รีวิวโรงแรม)​ Day 1 📍Beyond​ Resorts​ Krabi 💃EP.72.

รีวิวที่พักกระบี่ pantip.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหารีวิวที่พักกระบี่ pantipของเรา

33 thoughts on “เที่ยวกระบี่ 3 คืน 4 วัน (รีวิวโรงแรม)​ Day 1 📍Beyond​ Resorts​ Krabi 💃EP.72 | เนื้อหาล่าสุดเกี่ยวกับรีวิวที่พักกระบี่ pantip

  1. Elise On Tour (เอลิเซ่) says:

    ขอบคุณ​เพื่อน​ๆ​ๆ ที่เข้ามารับชมและให้กำลังใจ​นะคะ อาทิตย์​นี้เอลิเซ่ ยุ่งๆ คะ แต่จะเข้าไปเยี่ยมบ้านเพื่อน​ๆ นะคะ รอเอลิเซ่​ นะคะ 😊❤️💯

  2. Lifestyle by Lawan says:

    ตามมาชมห้องของโรงแรม​ห้องใหญ่​มีวิวทะเลสวยมาก​ มีโอกาสไปรีวิวเขาหลักด้วยนะคะสุดสวย​ พี่ติ๋วกลับไทยรอบหน้าเพื่อนจากเยอรมันคงไปเที่ยวไทยด้วย​ต้องพาเที่ยวทะเลใต้แน่นอนค่ะ​ขอบคุณ​ที่แชร์ให้ชมค่ะ👍❤️

  3. Germany Variety says:

    มาชมรีวอวห้องพักด้วยคะ มีรองเท้าช้างดาวด้วยพี่เกิดทันคะ เปิดหน้าต่างเห็นวิวทะเล มีสระว่ายน้ำด้วย บรรยากาศดีน่าพักมากคะ

  4. Raya Rivera says:

    พี่ก้อยไม่สงสัยเลยว่าทำไมผู้ปกครองบ่นว่าไม่มีเวลาให้ ไปพักผ่อน ไม่ยอมพักผ่อนน้องเอลิเซ่ 😜 เที่ยวให้สนุกนะจ๊ะ กลับมาค่อยลุยงานต่อ 😘

  5. Tanoshii Japan says:

    โรงแรมสวย เตียงใหญ่ ห้องน้ำดี วิวระเบียงสวย สระว่ายน้ำใหญ่ ติดทะเล น่าเที่ยวมากค่ะ👍🥰

  6. ยายริน อินดี้ says:

    ยายรินแวะมานอน รร คืนล่ะสามพันด้วยค่ะ กะตะกรุ๊บเครือข่ายเขาไกลนะคะ ,วิวด้านนอกติดทะเล ดีจังค่ะ บรรยากาศสวยงามน่าพัก, สระว่ายน้ำใหญ่, จะรอนะคะ ชอบกระบี่ ยังบ่เคยไปเลยค่ะ, หิวก็แวะไปทานข้าวบ้านยายนะคะ อิอิ แกงอ่อมวันนี้.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *