หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงเที่ยววังเวียง ช่วงไหนดี หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับเที่ยววังเวียง ช่วงไหนดีมาวิเคราะห์กับYangSushiในหัวข้อเที่ยววังเวียง ช่วงไหนดีในโพสต์เที่ยว ‘วังเวียง’ ง่ายกว่าที่คิด อัพเดท 2022 จุดเช็กอินใหม่ EP.1 | หมีเที่ยว SS2 EP.26นี้.

หมีเที่ยว SS2 EP.26ที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์yangsushi.comคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่นที่ไม่ใช่เที่ยววังเวียง ช่วงไหนดีสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจYang Sushi เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะได้มอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเก็บข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เที่ยววังเวียง ช่วงไหนดี

#หมีเที่ยว ‘วังเวียง’ เที่ยวง่ายกว่าที่คิด 🌍📌 รวมทุกจุดเช็คอินใหม่ที่ต้องไป 🚂💨 ท่านละ 3,000 บาท #สรุปค่าใช้จ่ายท้ายคลิป 💸🌞 ✊🐻✊ ใคร อยากเที่ยวช่วงนี้? วังเวียง’ สปป.ลาว ให้ฉันบอกคุณ. บรรยากาศดีมากในช่วงฤดูฝน ธรรมชาติเป็นสีเขียว มองไปทางไหนก็เห็นแต่หมอก ขนาดตอนบ่ายยังมีหมอกอะคิดู ช่วงนี้ไม่ค่อยมีคน ต้องรีบก่อนคนจะเยอะ ให้ฉันบอกคุณ! 📍🚗ทริปนี้เราพัก2ที่พัก ขอรีวิวที่แรก ‘เวียงธารา วังเวียง’ ครับ ที่นี่บอกเลยว่า หรูหรา สวยงาม บริการดี บรรยากาศดี อาหารอร่อย ห้องพักเลิศ เตียงนุ่ม และที่สำคัญ มีหมอนข้างให้ด้วย ว้าว! ค่าห้องช่วงเบลมาก็ประมาณ 3,000 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ราคาอาจจะสูงหน่อยแต่ที่นี่บรรยากาศดีจริงๆ เอาไป 10 คะแนน Location : 📍🚗 ที่พักที่สอง ‘River View Bungalow’ ที่นี่วันธรรมดา สามารถเดินเข้าอยู่ได้เลย เบลล์พยายามขยับตัวนอน ทุกอย่างแตกต่างจากที่แรก ดีกว่าตรงที่ราคาถูกแค่ไม่มีอาหารเช้าสำหรับ 2-3 คน ราคา 500 บาท ได้วิวแม่น้ำซอง และทิวเขาให้ชมทุกห้อง ว้าว ราคา 500 บาท คุ้มมาก แถมวิวสวยมาก พิกัด 📍🚗 ที่เที่ยวแนะนำ จุดใหม่ นักท่องเที่ยวยังไม่เยอะ ‘ถ้ำบ่อแก้ว’ ประมาณ 10 นาที เดินเล่นทุ่งหน้าป่าน้อย ภายในถ้ำบ่อแก้วมีจุดเล่นน้ำ ที่นี่น้ำใสมาก น้ำที่ไหลออกจากถ้ำ ใสยิ่งกว่าบึงกระทิง และที่สำคัญ ไม่มีใครมาเลย มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า ท่านละ 20 บาท คนรู้จักแล้วต้องลองไปชม ส่วนตัวน้ำ สีสวยดีครับ แต่ไม่ใส่คนน้อยขนาดนั้นในวันธรรมดา จุดกระโดดหวาดเสียว น้ำลึกมาก เด็กเล่นลำบาก พวกเขาต้องสวมชูชีพและห่วงยางให้เช่า มีร้านอาหารและของกินมากมาย ค่าเข้าชมท่านละ 20 บาท Location: 📍🚗 คือ มอไซค์ข้างบนสวยมาก พวกเขาบอกว่าใช้เวลาเดิน 25 นาที มันชันมาก ไม่แนะนำให้สวมรองเท้าแตะ เพราะถนนเป็นโคลนลื่น จุดชมวิวด้านบนไม่ใหญ่มาก มีกระท่อมที่นั่ง และที่ยืนถ่ายรูปสวยๆ ยามเย็นสวยมาก พิกัด 📍🚗 ต้องลอง ‘ถ้ำน้ำ’ ขับมอไซค์ ห่างจากตัวเมืองประมาณ 13 กิโลเมตร เข้าทางสะพานส้ม ไฮไลท์ของวังเวียงคือสะพานส้มถูกทำลายไปแล้วข้ามไม่ได้แต่มีสะพานข้างๆให้ข้ามไปได้ เสียงเงิน ถ้ำน้ำมีทางเข้าแคบ แต่ด้านในกว้างมาก เป็นถ้ำยาว มืด มีไกด์นำเที่ยวทางน้ำ ด่านบางด่านน้ำลึก แนะนำให้ไป เช้า เที่ยง ไม่แนะนำ หลัง 15.00 น. จะมืดมาก Location: 📍🚗 ‘ตลาดเช้าวังเวียง’ ของสดเยอะ อาหารปรุงน้อย แต่มีข้าวต้ม ก๋วยเตี๋ยว ปาท่องโก๋ ขนมปังต่างๆ ส่วนใหญ่เป็นผัก ปลาสดๆและอาหารแปลกๆ อาหารป่า ซึ่งบางเมนูก็รู้จักกันดี ส่วนใหญ่ไม่รู้5555 ไปเดินเล่นกันเถอะ แต่ตลาดเช้าวิวดีบรรยากาศดี. Location: 📌💸 ข้อแนะนำการเดินทางในวังเวียง 📌💸 คนในวังเวียงประมาณ 90% ไม่สวมหน้ากากอนามัย สะพานข้ามแม่น้ำเกือบทุกแห่ง มีการเรียกเก็บค่าผ่านทาง ภาษาง่ายพูดไทยได้และน้ำมันเครื่องมอเตอร์ไซค์หายากมาก ต้องวางแผนการใช้น้ำมันให้ดี น้ำมันมีราคาแพงมาก คุณสามารถซื้อได้ที่ร้านขายของชำ ค่าของสกุลเงินลาวลดลง แต่ราคาของทุกอย่างเพิ่มขึ้น วันธรรมดาสามารถเดินเข้าที่พักได้ 🌍ค่าใช้จ่ายทั้งหมด ✊🐻✊ โรงแรมเวียงธารา วังเวียง 3,000 บาท หาร 2 ท่านละ 1500 บาท ค่าเช่ารถบัส 1700 หาร 4 ท่าน ท่านละ 425 บาท ค่าเข้าถ้ำบ่อแก้ว ท่านละ 20 บาท ค่าเข้าบลูลากูน 20 บาท ค่าเข้าผาน้ำใส 40 บาท โรงแรมริเวอร์วิวบังกะโล ห้องละ 500 บาท หาร 3 คนล่ะ 166 บาท ค่าเช่ามอเตอร์ไซค์ 200 บาท ค่าน้ำมัน 100 บาท ตก 150 บาท ค่าคันถ้ำ 20 บาท ค่าใช้จ่ายประมาณ 2,341 บาท เฉลี่ยท่านละ 3,000 บาท สามารถติดตามเราได้ตามช่องทางต่อไปนี้ 📩 ติดต่องาน: 👍🏻 Facebook: 📺 YouTube: 📸 Instagram:

See Also  อาหารเช้ายอร์คยาการ์ต้า Yogyakarta street food | เนื้อหายอร์คยาการ์ต้าที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับเที่ยววังเวียง ช่วงไหนดี

เที่ยว ‘วังเวียง’ ง่ายกว่าที่คิด อัพเดท 2022 จุดเช็กอินใหม่ EP.1  | หมีเที่ยว SS2 EP.26
เที่ยว ‘วังเวียง’ ง่ายกว่าที่คิด อัพเดท 2022 จุดเช็กอินใหม่ EP.1 | หมีเที่ยว SS2 EP.26

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เที่ยว ‘วังเวียง’ ง่ายกว่าที่คิด อัพเดท 2022 จุดเช็กอินใหม่ EP.1 คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับเที่ยววังเวียง ช่วงไหนดี

#เทยว #วงเวยง #งายกวาทคด #อพเดท #จดเชกอนใหม #EP1 #หมเทยว #SS2 #EP26.

See Also  พักภูทับเบิก 1 คืน ที่ไร่สุวิทย์ ที่พักที่รับน้องหมา บรรยากาศสุดแสนจะฟิน | สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับไร่ สุ วิทย์ ภู ทับ เบิก ราคา

Sneak Out หนีเที่ยว,หนีเที่ยวกัน,หนีเที่ยว,หนีเที่ยวไทย,หมีเที่ยว,ท่องเที่ยวไทย,วังเวียง ลาว,ไปวังเวียง,เที่ยววังเวียง,หน้าฝนวังเวียง,เที่ยวลาว,ที่พักวังเวียง.

เที่ยว ‘วังเวียง’ ง่ายกว่าที่คิด อัพเดท 2022 จุดเช็กอินใหม่ EP.1 | หมีเที่ยว SS2 EP.26.

เที่ยววังเวียง ช่วงไหนดี.

See Also  12 ชั่วโมง ทริป Tokyo Disneyland 2022 🎡 ส่องความเจริญที่เจริญกว่าเดิม!! | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่ที่เกี่ยวข้องกับdisney sea tokyo pantip

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่รับชมเที่ยววังเวียง ช่วงไหนดีข่าวของเรา

28 thoughts on “เที่ยว ‘วังเวียง’ ง่ายกว่าที่คิด อัพเดท 2022 จุดเช็กอินใหม่ EP.1 | หมีเที่ยว SS2 EP.26 | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเที่ยววังเวียง ช่วงไหนดีที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. คนึงนิตย์ พึ่งพงษ์ says:

    น้องแบล์น่ารักมาก ลุยเที่ยวทุกที่สวยทุกที่เลย พี่เคยไปวังเวียงเมื่อหลายปีก่อนยังไม่เคยเที่ยวที่แบล์แวะเลยพอเห็นอยากกลับไปอีก ไว้มีโอกาสจะไปเที่ยวตามรอยน้องแบล์

  2. Peary KM says:

    พึ่งดูคลิปคุณแบร์ครั้งแรกค่ะ น่ารักจริงงง ชอบการเลือกซาวด์ประกอบคลิปเพราะๆเข้ากับคลิปตลอดเริ่มจนจบเลยค่ะ ❤ เยิฟเยย

  3. Phukaew Resort says:

    ชอบบรรยากาศมากๆ เลยค่ะ น่าไปเที่ยวมากๆ เลย ถ้าได้ธรรมชาติช่วยฮีลใจแบบนี้คงดีต่อใจสุดๆ

  4. macncheeseee says:

    รอคุณแบร์ทุกวันเลยยย ขอบคุณที่ชอบและทำให้คนรู้จักอะไรที่แม้แต่คนลาวเองยังไม่รู้นะคะ55555 คลิปดีทุกอย่าง ภาพสวย เพลงก็เพราะ😭💘💘

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *