หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงแบบ โรง อาหาร ขนาด เล็ก หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับแบบ โรง อาหาร ขนาด เล็กมาสำรวจกันกับYang Sushiในหัวข้อแบบ โรง อาหาร ขนาด เล็กในโพสต์โรงอาหาร (Canteen) – ขมิ้น กิ่งศักดิ์ (Kamin)「Official MV」นี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับแบบ โรง อาหาร ขนาด เล็กในโรงอาหาร (Canteen) – ขมิ้น กิ่งศักดิ์ (Kamin)「Official MV」ที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Yang Sushiคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากแบบ โรง อาหาร ขนาด เล็กเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าYang Sushi เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้เนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

See Also  ร้านอาหารญี่ปุ่น สุดอร่อย รางวัล Michelin 1 Star | Jidori Cuisine Ken | ซอยสุขุมวิท 26 | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องร้าน อาหาร ญี่ปุ่น สุขุมวิท 26ที่ถูกต้องที่สุดทั้งหมด

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อแบบ โรง อาหาร ขนาด เล็ก

MV โรงอาหาร (โรงอาหาร) คามิน กิ่งศักดิ์ (คามิน) New Single 2022 genie records ติดตามคามินได้ที่… IG: @kaminkingsak | YouTube: คามิน กิ่งศักดิ์ | TikTok: @kaminkingsak เนื้อร้อง & ทำนอง: นครินทร์ กิ่งศักดิ์ เรียบเรียง: นครินทร์ กิ่งศักดิ์, ขมิ้น กิ่งศักดิ์ (คามิน) ร้อง: คามิน กิ่งศักดิ์ (คามิน) กีต้าร์โปร่ง: คามิน กิ่งศักดิ์ (คามิน) คีย์บอร์ด: คามิน กิ่งศักดิ์ (คามิน) ร้องเสริม: คามิน กิ่งศักดิ์ (คามิน) แปลภาษาอังกฤษ: Kamin Kingsak (คามิน) Electric guitars : Nakarin Kingsak Drums: Nakarin Kingsak Bass: Nakarin Kingsak Sound engineer: Setthasak Setthajit, Nattawut Pansaicheua, Wattanakon Sriwang Studio: Groovin’ Houses Studio Digital Editing: Phuriart Thanasuttichai Mixed & Mastered: Monthon Dilok Chavanit ที่ Frenzyheart Studio โปรดิวเซอร์: นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ไม่เคยรู้ แต่คิดถึง เราไม่รู้จักกัน แต่ฉันคิดถึงเธอ ไม่เคยคุย ไม่เคยสบตา ไม่เคยคุย ไม่เคยแม้แต่สบตา ไม่รู้ทำไม ใจมันคิดถึง ฉันไม่แน่ใจว่าทำไม แต่เธออยู่ในใจของฉัน เราไม่ได้พบกันในตอนเช้า เราไม่ได้เจอกันในตอนเช้า แม้ว่าฉันจะเฝ้าดูในตอนเย็น ฉันก็ไม่เห็นพวกเขาเลย ในตอนบ่ายฉันมองหาคุณ แต่ไม่พบคุณเลย คุณจะอยู่ที่ไหน ? แต่ยังดีที่มีที่ตรงนั้น ทำให้เราเจอกันตลอด แต่ก็ขอบใจนะ ที่ยังมีที่เดียวให้เจอถึงเที่ยง ฉันจะไปโรงอาหารเหมือนเคย แค่รอจนถึงเวลาพักเที่ยง ฉันจะไปโรงอาหารเหมือนเคย ที่นี่คือที่ที่ฉันจะพบคุณ แน่นอน คุณจะมาเสมอ รับรองเธอจะมาเห็นหน้าเธอเสมอ และในที่สุด ฉันก็ได้เจอเธอ ฉันมานั่งรอ แค่เห็นหน้าเธอก็ทำให้ใจฉันชื่นฉ่ำใจอย่างนี้ ไม่มีที่ไหน สุขใจฉันเท่านี้อีกแล้ว หัวใจ เริ่มเบื่อวันเสาร์ ตอนนี้ฉันเริ่มเบื่อวันเสาร์แล้ว วันอาทิตย์ก็เหงา ฉันอยากให้วันจันทร์มาถึง วันอาทิตย์ก็เหงา ฉันอยากให้เป็นวันจันทร์ เพราะฉันจะได้เห็นหน้าคุณที่โรงอาหาร เพื่อที่ฉันจะได้เห็นหน้าคุณอีกครั้ง , ในโรงอาหาร ฉันอยากอยู่นานๆ แค่อยากอยู่ที่นี่นานๆ ขออยู่ต่ออีกหน่อยได้ไหม? ไม่มีที่ไหนให้ใจพี่สุขได้เท่านี้ #cafeteria #turmerickingsak #คามินกิ่งศักดิ์ #genierecords

See Also  5 สัญญาณเตือนแผลในกระเพาะอาหาร กระเพาะอาหารอักเสบ | เม้าท์กับหมอหมี EP.99 | แผล ใน กระ เพราะ อาหารเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของแบบ โรง อาหาร ขนาด เล็ก

โรงอาหาร (Canteen) - ขมิ้น กิ่งศักดิ์ (Kamin)「Official MV」
โรงอาหาร (Canteen) – ขมิ้น กิ่งศักดิ์ (Kamin)「Official MV」

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ โรงอาหาร (Canteen) – ขมิ้น กิ่งศักดิ์ (Kamin)「Official MV」 สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

See Also  แม่คิ้มฟาดบุฟเฟต์ปูจุกๆ ใหญ่จริงไม่จกตา พักโฮมสเตย์จันทบุรี | FOLLOW ME EP.184 | เจนนิเฟอร์ คิ้ม | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับอาหาร ทะเล บุฟเฟ่ต์ จันทบุรีเพิ่งได้รับการอัปเดต

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับแบบ โรง อาหาร ขนาด เล็ก

#โรงอาหาร #Canteen #ขมน #กงศกด #KaminOfficial.

Official MV,โรงอาหาร,ขมิ้น กิ่งศักดิ์,Kamin Kingsak,Canteen,ป้าง นครินทร์,กิ่งศักดิ์,genie records,Genierock,รอจนถึงเวลาเที่ยงวัน,ฉันจะไปที่โรงอาหาร เหมือนเคย,ที่ตรงนี้ฉันจะได้เจอหน้าเธอ,แน่นอนเสมอ เดี๋ยวเธอต้องมา,แล้วฉันก็ได้เจอหน้าเธอ,มานั่งคอยชะเง้อได้มองเธอก็สุขใจ,คงไม่มีที่ใดจะดีต่อใจเหมือนตรงนี้,ขยี้ทำไม,คบไม่ได้,คนมีเสน่ห์,อากาศ,เพลงใหม่,2022.

โรงอาหาร (Canteen) – ขมิ้น กิ่งศักดิ์ (Kamin)「Official MV」.

แบบ โรง อาหาร ขนาด เล็ก.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามแบบ โรง อาหาร ขนาด เล็กข้อมูล

40 thoughts on “โรงอาหาร (Canteen) – ขมิ้น กิ่งศักดิ์ (Kamin)「Official MV」 | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับแบบ โรง อาหาร ขนาด เล็กล่าสุด

  1. NvM Cream says:

    เป็นเพลงที่ไปได้ยินที่อื่นมาแล้วติดหูและชอบมาก จนต้องมาหาต้นฉบับ ยิ่งฟังยิ่งชอบเลยค่ะ เพราะมากก

  2. sukimelt 6850 says:

    น้องร้องเพราะ น้ำเสียงสดใส เป็นเอกลักษณ์มากๆ ตอนนี้เพลงนี้หลอนในหูตลอด แต่ยอมหลอนอ่ะ

  3. Jah Chan says:

    เพลงน่ารักอ่ะ ฟังครั้งแรกติดหูเลยค่ะ ถึงกะต้องมา search ดูว่าเพลงใคร เป็นแฟนคลับตั้งแต่คุณพ่อถึงคุณลูกกันไปเล้ยยยยยย เพลงน่ารักมากๆ เลยค่ะ

  4. Jaturong Khawsaad says:

    พึ่งเห็นนะครับลูกสาวพี่ป้างเก่งมากเลยครับลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นน้องน่ารักมากครับขอให้ปังๆนะครับ

  5. Koui Pimmahasai says:

    ต่อให้คุณภาพของอาหารผ่าน อ.ญ กะช่าง
    ถ้าคุณภาพ พระนักงาน บ่ผ่านคืออาหาร
    คุณภาพทุกอย่าง กะบ่มีความศุก

  6. Pratchaya Sanguansak says:

    เพลงมีกลิ่นอายความเป็นพี่ป้างมาก ลองจินตนาการว่าเป็นเสียงพี่ป้างร้องนี่มันน่าจะเป็นอีก version ที่เพราะมากๆ

  7. สมชาย สายชล says:

    ถ้าเป็นแฟนผมหรืออยู่กับผม2คนสัก2ชัวโมงจะเอาหัวใส่ไปใต้กระโปร่งเอาลิ้นเลียกินน้ำทุกหยดน้ำคงหอมหวาน5555

  8. F_NUTT says:

    ชอบมากนี่ชอบฟังเพลงของลุงป้างอยู่แล้วนี่เจอลูกสาวลุงป้างร้องเพลงแนวคลั่งรักแบบลุงป้างอีก ชอบบบ ออกเพลงแนวๆนี้มาอีกเยอะๆน้าาา รอฟัง🫶🏻🥹 มีคนเปิดเลยให้googleช่วยหา555555

  9. Chairat says:

    ฟังครั้งแรกไม่รู้คัยร้อง ถ้าบอกว่าพี่ป้างแต่งก็เชื่อนะ เห้ยจริงด้วย😂

  10. สนธสิทธิ์ อุ่นแก้ว says:

    คิดถึงสมัยเรียนมัธยมเลย แบบนี้เลย รอเมื่อไหร่จะเที่ยง จะได้ไปเจอสาวที่แอบชอบที่โรงอาหาร (ถ้ามีเพลงที่ต่อจากโรงอาหาร คือตอนเลิกเรียนดักรอที่ทางออกโรงเรียนเพื่อเจอคนที่แอบชอบก่อนกลับบ้านคงดีมากเลยครับ🥰)

  11. 17. 20 น says:

    ได้ยินดนตรี ทำนอง เสียงครั้งแรกคุ้นหูมากกกกกก ถึงกับเอามานั่งคิดนอนคิดว่าเคยได้ยินที่ใหน แล้วเดาชื่อเพลงเอาว่าน่าจะชื่อเพลง โรงอาหาร แล้วเอามาเสริชหา แล้วก็ใช่เลย ยี่ห้อเฮียป้างนี่เอง ร้องดี เสียงเพราะ เล่นกีตาร์เก่งได้พ่อจริงๆ ติดตามรุ่นต่อไปครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *