เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับกิน อาหาร ตาม กรุ๊ป หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับกิน อาหาร ตาม กรุ๊ปมาวิเคราะห์หัวข้อกิน อาหาร ตาม กรุ๊ปในโพสต์ยิปย่อย EP45: Blood-type Diet กินตามกรุ๊ปเลือด คืออะไร กินยังไง เวิร์คจริงไหมหรือคิดไปเองง???นี้.

Table of Contents

ภาพรวมของข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับกิน อาหาร ตาม กรุ๊ปในยิปย่อย EP45: Blood-type Diet กินตามกรุ๊ปเลือด คืออะไร กินยังไง เวิร์คจริงไหมหรือคิดไปเองง???ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Yang Sushiคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากกิน อาหาร ตาม กรุ๊ปสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Yang Sushi เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่กิน อาหาร ตาม กรุ๊ป

ยิบย่อยทะเลาะกันเอง หลังจากลองมาทุกไดเอท เจาะลึก BLOOD-TYPE DIET หรือการกินอาหารตามกรุ๊ปเลือด คืออะไร กินยังไง ได้ผลจริงหรือแค่คิดไปเอง??? ใครสนใจอยากลองกิน ลองดูก่อนหรือใครเคยลองแล้วบ้าง? มันได้ผล มันไม่ได้ผล ทำไม? มาแสดงความคิดเห็นพูดคุยกันได้นะคะ อยากรู้ ♥️♥️♥️ ส่วนใครที่เอนเอียงไปทาง Plant Bass พิกัดของ Absolute Plant จะอยู่ด้านล่าง มาลองกัน. 💚💚💚 เว็บไซต์ : อินสตาแกรม : ไลน์ :

See Also  โรคกรดไหลย้อน และการรักษาที่ถูกวิธี เพื่อให้หายขาดกับระดับของอาการที่เป็น | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องหูรูด กระเพาะ อาหารที่มีรายละเอียดมากที่สุด

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับกิน อาหาร ตาม กรุ๊ป

ยิปย่อย EP45: Blood-type Diet กินตามกรุ๊ปเลือด คืออะไร กินยังไง เวิร์คจริงไหมหรือคิดไปเองง???
ยิปย่อย EP45: Blood-type Diet กินตามกรุ๊ปเลือด คืออะไร กินยังไง เวิร์คจริงไหมหรือคิดไปเองง???

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ยิปย่อย EP45: Blood-type Diet กินตามกรุ๊ปเลือด คืออะไร กินยังไง เวิร์คจริงไหมหรือคิดไปเองง??? คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

See Also  #ถั่วฝักยาวผัดกะปิหมูสับ เคล็ดลับผัดแบบนี้ถั่วฝักยาวกรอบ สีสวย ชวนทาน ได้ข้าวร้อนๆ อร่อยลืมอิ่ม | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับถั่วฝักยาว ทํา อาหาร อะไร ได้ บ้างที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับกิน อาหาร ตาม กรุ๊ป

#ยปยอย #EP45 #Bloodtype #Diet #กนตามกรปเลอด #คออะไร #กนยงไง #เวรคจรงไหมหรอคดไปเองง.

[vid_tags].

ยิปย่อย EP45: Blood-type Diet กินตามกรุ๊ปเลือด คืออะไร กินยังไง เวิร์คจริงไหมหรือคิดไปเองง???.

กิน อาหาร ตาม กรุ๊ป.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านกิน อาหาร ตาม กรุ๊ปข่าวของเรา

24 thoughts on “ยิปย่อย EP45: Blood-type Diet กินตามกรุ๊ปเลือด คืออะไร กินยังไง เวิร์คจริงไหมหรือคิดไปเองง??? | กิน อาหาร ตาม กรุ๊ปข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

  1. Ying Ying says:

    พี่ยิปโซ มีความคิดเป็นเหตุเป็นผล มีตรรกะ ส่วนพี่ยิปซี ค่อนข้างใช้เซ้นส์นำทาง มีความแตกต่างกันมากก 😂 / แต่ส่วนตัวแล้ว กินตามกรุ๊ปเลือดแล้วดีขึ้นคะ เบาสบายท้อง เลือด AB คะ ไม่ได้คิดไปเองนะคะ แต่สังเกตุจากตัวเองคะ

  2. phornchanok samphaongern says:

    จริงค่ะ ทฤษฎีกินตามกรุ๊ปเลือดของนายแพทย์คนนี้เชื่อถือไม่ได้ สิ่งที่พูดเป็นข้อเท็จจริง เรียกว่า วิเคราะห์พิจารณาได้อย่างมีเหตุผล เราเอ็งก็กิน whole food plant base ค่ะ

  3. Drink Thetsano says:

    กรุ๊ปo คือกินหมูจุ่มบ่อยมาก แต่น้ำหนักลงไป8 โลคือตอนนั้นงงมากกกกกก😂 แต่เป็นความงงที่ปลื้มมากค่า (เน้นกินแค่เนื้อสัตว์กับผักนะคะ)

  4. B E E B I E says:

    เลือกกรุ๊ปบี แต่ชอบกินถั่ว ถึงกินแล้วทองจะอึดก็เถอะนะ ชอบมาก ถึงขนาดยอมท้องอืดพกยาแก้ท้องอืดเอา555

  5. see you says:

    เคยลองมาหลายอย่างกินยาก็โยโย่ ออกกำลังกายก็ไม่ไหว ทำifก็ไม่ค่อยได้ผล สุดท้ายมาลองกินตามกรุ๊ปเลือด+if ด้วย เออมันได้ผลจริงๆ นนลงจริงแล้วสุขภาพก็ดีขึ้นมาก เพื่อนในกลุ่มเลยลองทำตามกันแล้วได้ผลจริง

  6. GlxomyC. says:

    เป็นAที่ชอบกินเนื้อมากกกกกก😂😢 ยิ่งที่ย่อยยากๆอย่างวัว แกะ คือชอบมาก มันหอม มันนัว นุ่มมม แต่กินแล้วอืดจริงค่ะ แน่นท้องเลย นี่เลยแก้ด้วยการกินผักเพิ่ม55555555555555 ใจเราจะได้รู้สึกเฮลตี้ขึ้น😂

  7. Cari On says:

    ส่วนตัวกินตามกรุ๊ปแล้วสบายท้องมาก ท้องไม่อืด ประเด็นคือของที่ควรหลีกเลี่ยงตามกรุ๊ปเลือดเป็นสิ่งที่เราชอบกินหมดแต่มักท้องอืด

  8. Heisenberg says:

    ผมAB ทานแล้วลดน้ำหนักได้จิง สิ่งที่ทานได้ก็มี นมถั่วเหลือง ผักทุกชนิด ปลาทูน่า ข้าวโอ๊ต

  9. Pingdao Rch says:

    เรากรุ๊ปA กินเนื้อวัวแล้วแบบปวดท้องแบบแน่นๆจุกๆตลอดอะ แต่เป็นคนชอบกินผักด้วย ตอนไปกินชาบูคือถ้ามีคนตักเนื้อวัวให้จะไม่กินเด็ดขาด😂

  10. atom makaruemas says:

    เรากรุ๊ปo กินเนื้อแล้วดี กินนมไม่ได้ท้องอืดมาก ถั่วที่ชอบกินทีไรท้องแน่น เคยหยุดแป้งแล้วร่างกายดีมาก อยากลองกินกรุ๊ปเลือดสักครั้งนะ

  11. wannapha kasurin says:

    เรากรุ๊ป O ถ้าวันไหนไม่ได้กินเนื้อนี่หิวเก่งมาก กินแป้งกินผักนี่ย่อยเร็วมากๆเลย ถ้าลดความอ้วนล่ะก็ ไม่กินแป้งเลยลดเร็วมาก กินแต่กะเนื้อและผักเท่านั้นเอง ยิ่งดึกๆแล้วหิวนะ กินสเต็กได้เป็นจานๆหรือกินบุฟเฟ่หมูกะทะได้เลย จริงๆชอบกินนมวัวมาก กินตั้งแต่เด็ก แต่ก็ท้องอืดบ่อยทุกครั้ง งดนมวัวมาหลายปีแล้ว ไม่ท้องอืดเลยนอกจากฝรั่งที่ทำให้ท้องอืดอ่ะ

  12. Tenola says:

    เราท้องอืดง่ายมากค่ะ หากกินแป้ง , นม หรือถั่ว Snack ที่หาได้ทั่วไป และจะย่อยง่ายกว่าถ่ายดีกว่าถ้ากินเนื้อหรือปลาหรือผักที่ไม่ใช่ข้าวโพดแม้จะชอบข้าวโพดมากก้อตาม เลือดกรุ๊ป B ค่ะ แต่ เราน้ำหนักขึ้นค่อนข้างยากมาก แม้จะเป็น junk food lovers คือชอบกินทุกอย่างที่เค้าบอกว่าบีไม่ควร โดยยอมท้องอืดละกินยาแก้ท้องอืดแทน ทั้งหมดนี้จาก ปสกสต.นะคะ

  13. ma mon says:

    กรุ๊ปเอ ค่ะ ช่วงลดน้ำหนัก จาก100+ เราพยายามทานตามวิธีลด แบบกินโปรตีนเนื้อสัตว์ เราเวท+คาดิโอ ปัญหาหลักๆจากเนื้อสัตว์เลยคือ ปวดท้องง่าย เราไม่ย่อยเลย มีปัญหาหนักเลย แต่พอเราเปลี่ยนมากินแพลนเบส น้ำหนักเราลงค่ะ ลงแบบมีกล้ามเนื้อมีแรง มือไม่สั่น ไม่มีอาการเวียนหัว แล้วพึ่งมาทราบหลังจากนั้นเรื่องกรุ๊ปเลือด ใจนึงก็แอบไม่เชื่อ แต่กินแบบนั้นแล้วดีจริง แง

  14. Game Kwi says:

    ทีมไม่เชื่อค่ะ แต่เป็นคนกรุ๊ปเอที่ตรงกับตารางมาก คือย่อยเนื้อวัวไม่ได้เลย กินผักเป็นกะละมังก็คือท้องไม่อืด แล้วแต่คนมากกว่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *