หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับyokohama ที่เที่ยว หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับyokohama ที่เที่ยวมาวิเคราะห์กับYang Sushiในหัวข้อyokohama ที่เที่ยวในโพสต์บุกโยโกฮาม่า นั่งกระเช้าลอยฟ้าเปิดใหม่กลางเมือง แห่งแรกของญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น Yokohama Air Cabinนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับyokohama ที่เที่ยวที่มีรายละเอียดมากที่สุดในบุกโยโกฮาม่า นั่งกระเช้าลอยฟ้าเปิดใหม่กลางเมือง แห่งแรกของญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น Yokohama Air Cabin

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์YangSushiคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากyokohama ที่เที่ยวเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าYangSushi เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

See Also  ทางไป วัดป่าภูก้อน | สังเคราะห์เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับวัดป่าภูก้อน ปิดกี่โมง

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่yokohama ที่เที่ยว

กระเช้าลอยฟ้าแห่งแรกของญี่ปุ่นบุกเมืองกลางเมืองโยโกฮาม่า เปิดให้นั่ง 22 เมษายน 2564 Yokohama Air Cabin หรือกระเช้าลอยฟ้า นี่เป็นโครงการแรกในญี่ปุ่นที่มีกระเช้าลอยฟ้าติดตั้งถาวรในใจกลางเมืองโยโกฮาม่า นี่คือกระเช้าลอยฟ้าที่เชื่อมต่อสถานี Sakuragicho หรือ Minato Mirai กับท่าเรือใหม่ จะชมวิวเมืองบริเวณ Minatomirai และท่าเรือ ก็บอกเลยว่าต้องโรแมนติกแน่ๆ โยโกฮาม่ามีสถานที่ใหม่ๆ มากมายให้ไปสะสมเช่นกัน ระยะทางของกระเช้าลอยฟ้า 630 เมตร สูง 40 เมตร มีทั้งหมด 36 ตู้ หนึ่งตู้บรรทุกได้ 8 คน และสามารถนำรถเข็นขึ้นได้ด้วย ที่ดีใช่มั้ย ภายในตู้มีแอร์ให้พร้อม หน้าร้อนไม่ต้องห่วง ใช้เวลา 5 นาที/เที่ยว ประหยัดเวลา แถมยังได้ชมเมืองอีกด้วย 🚠 โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2021 🚉 สถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุด: สถานี Sakuragicho / สถานี Minato Mirai 21 ⏰ เวลาทำการ: 10 น. :00 – 22:00 💰 ค่าโดยสาร: ผู้ใหญ่ 1,000 เยน (เที่ยวเดียว), เด็ก 500 เยน 🚠 จุได้สูงสุดต่อคัน: 8 คน ถ่ายวิดีโอ 27 กก. พ.ย. 2021 อากาศ 22 องศา 👉 กด Subscribe แล้วกระดิ่งจะได้ไม่ พลาดคลิปใหม่และการถ่ายทอดสดอีกต่อไป 👉 ติดตามเราในช่องทางอื่นๆ ได้ที่ 💌 ติดต่องาน: tklsbysaozabsaitama@gmail.com #Japan #Yoko Hama #เที่ยวญี่ปุ่น #YokohamaAirCabin #เที่ยวญี่ปุ่น #พิมพ์ #พิมพ์ #พิมพ์ #พิมพ์

See Also  Pattaya monster aquariam | Thailand #monster #thailand #zoo #animals #vlog | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับmonster pattayaที่ถูกต้องที่สุด

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของyokohama ที่เที่ยว

บุกโยโกฮาม่า นั่งกระเช้าลอยฟ้าเปิดใหม่กลางเมือง แห่งแรกของญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น Yokohama Air Cabin
บุกโยโกฮาม่า นั่งกระเช้าลอยฟ้าเปิดใหม่กลางเมือง แห่งแรกของญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น Yokohama Air Cabin

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ บุกโยโกฮาม่า นั่งกระเช้าลอยฟ้าเปิดใหม่กลางเมือง แห่งแรกของญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น Yokohama Air Cabin คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับyokohama ที่เที่ยว

#บกโยโกฮามา #นงกระเชาลอยฟาเปดใหมกลางเมอง #แหงแรกของญปน #เทยวญปน #Yokohama #Air #Cabin.

See Also  น้ำตกคลองพลู เกาะช้าง ธรรมชาติได้ฟื้นตัวแล้วน๊ะสวยงามมากเลยไปเที่ยวกัน | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับน้ําตกคลองพลูล่าสุด มูล

ไวรัสโคโรนา,ญี่ปุ่น,อัพเดทญี่ปุ่น,ชีวิตในญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่น,ไวรัสโคโรนาในญี่ปุ่น,ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น,โตเกียว,tokyo,japan,เที่ยวโตเกียว,สภาพบ้านเมือง,บ้านเมืองคนญี่ปุ่น,covid-19,東京,อปลุง,สาวแซ่บ,คนไทยในญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง,สาวแซ่บไซตามะ,タイのインフルエンサー,タイのユーチューブ,タイ,SNSでタイ,インフルエンサー,KrobkruengJapan,Yokohama,Yokohama Air Cabin,ヨコハマエアキャビン,Sakuragicho,桜木町,横浜,神奈川,Kanagawa,กระเช้าลอยฟ้า,เที่ยวโยโกฮาม่า,กระเช้าลอยฟ้าโยโกฮาม่า,ฝาท่อญี่ปุ่น,ฝาท่อโปเกม่อน,Pokemon manhole.

บุกโยโกฮาม่า นั่งกระเช้าลอยฟ้าเปิดใหม่กลางเมือง แห่งแรกของญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น Yokohama Air Cabin.

yokohama ที่เที่ยว.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาyokohama ที่เที่ยวของเรา

40 thoughts on “บุกโยโกฮาม่า นั่งกระเช้าลอยฟ้าเปิดใหม่กลางเมือง แห่งแรกของญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น Yokohama Air Cabin | yokohama ที่เที่ยวเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. ชนกกร ศรีจันทร์ says:

    รบกวนสอบถามค่ะ ถ้าใช้ บัตร JR TOKYO PASS นั่งจากโตเกี่ยวมาโยโกฮาม่าฟรี แล้วนั่งจากโยโกฮาม่าไปสถานีซากุระกิโจ ฟรีด้วยป่ะคะ ขอบคุณค่ะ

  2. tempo says:

    สาวแซ่บนี่แซ่บจริงๆเนาะไม่เห็นโอ๊ปลุงเลย บินเดี่ยวก็เท่ห์ไปอีกแบบครับตามสไตล์สาวแซ่บ ขอขอบคุณสาวแซ่บทุกๆคลิปที่นำลงยูทูปนะครับ ชื่นใจๆเห็นคนไทยในทุกมุมโลกแล้วผมมีความสุขมากๆครับ OK ขอให้รายการสาวแซ่บจงติดอันดับนะครับและก็ร่ำๆรวยๆมีชีวิตที่มีความสุขสะดวกสบายนะครับ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเด้อขอเอาใจช่วยนะครับ

  3. Nipawan Phansri says:

    น่าไปเที่ยวมากค่ะ บรรยากาศริมน้ำชอบจังค่ะ ฝาท่อของญี่ปุ่นเป็นเอกลักษณ์ทุกที่เลยนะคะชอบเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสจะตามรอยสาวแซ่บและอปลุง ลิสไว้หลายที่เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ😊🙏

  4. เบญจมาศ คอวิเชียรกุล says:

    🙋‍♀️ที่ไหนๆก็ดูดีไปหมดเลยค่ะที่ญี่ปุ่นการท่องเที่ยวเค้าบรรเจิดมากเค้ามีจุดเด่นตรงนี้มากนะค่ะ บริหารจัดการเก่งมากโปรโมทเมืองและจัดการท่องเที่ยวเก่งค่ะดูดเงินเข้าประเทศตัวเองได้เยอะเลยในแต่ละปีเนอะ💕🇯🇵🤟

  5. PaRn Thanaphat says:

    ความจริง เมื่อนานมากๆๆๆแล้ว เคยมีกระเช้าจากห้าง sogo ตรงสถานี yokohama ข้ามมาถึงสวนสนุก cosmo world เลยครับ

  6. Siriwan Phongpala says:

    พึ่งดูค่ะสาวแซ่ป ไม่เคยไปที่นี่เลย ขอบคุณสาวแซ่ปที่พาขึ้นกระเช้า พาเดินชมสถานที่ ถ้าได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นครั้งต่อไปต้องพาหลานไปเที่ยวที่นี่ เพราะมีหลายอย่างน่าสนใจ ขอบคุณค่ะที่แนะนำพาพวกเราได้รู้จัก ดีใจที่ได้

  7. Pongsa Pornchaiwiseskul says:

    นึกถึง Emirates Cable Car ที่ลอนดอน ขออาฆาตไว้ก่อน คราวหน้าไปญี่ปุ่นต้องไม่พลาดครับ ขอนคุณสาวแซ่บที่มานำเสนอ

  8. Prima Land says:

    เคยพักที่New Otani Yokohama อยู่ติดกับสถานีนี้ มีห้าง Colatt Mare คิดถึงมาก อยู่ห่างจากตัวYokohama Stn แค่ไม่มีกี่สถานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *