หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงjomtien restaurant หากคุณกำลังมองหาjomtien restaurantมาสำรวจกันกับYangSushiในหัวข้อjomtien restaurantในโพสต์One of The Best Seafood Restaurant in Pattaya, Thailand | 10 minute Walk From the Main Roadนี้.

Table of Contents

10 minute Walk From the Main Road

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์YangSushiคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากjomtien restaurantสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจYang Sushi เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่jomtien restaurant

Sea Blue – ร้านอาหารที่หันหน้าเข้าหาทะเล ตั้งอยู่ในซอยที่เงียบสงบในจอมเทียน ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจากเส้นสุขุมวิทหลัก และ 5 นาทีหากเดินทางด้วยรถยนต์ มีอาหารให้เลือกมากมายและมีเมนูอาหารตะวันตก อาหารไทย และอาหารทะเลที่หลากหลาย การออกแบบและแนวคิดแบบอุตสาหกรรมที่เรียบง่ายบวกกับชั้นดาดฟ้าขนาดใหญ่ (ซึ่งรองรับได้ 60 – 100 คน) ซึ่งหากคุณต้องการเฉลิมฉลองวันพิเศษของคุณ คุณสามารถติดต่อร้านอาหารได้โดยตรง นี่เป็นหนึ่งในอัญมณีที่ซ่อนอยู่ของร้านอาหารตามแนวชายฝั่งของจอมเทียน #ร้านอาหาร #seablue #pattayathailand

See Also  Pink elephant thai restaurant vancouver | ถูกต้องมากที่สุดthai restaurant vancouverข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของjomtien restaurant

One of The Best Seafood Restaurant in Pattaya, Thailand | 10 minute Walk From the Main Road
One of The Best Seafood Restaurant in Pattaya, Thailand | 10 minute Walk From the Main Road

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ One of The Best Seafood Restaurant in Pattaya, Thailand คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

See Also  พากิน Copper Buffet 2022 ราคา 999 บาท คุ้มมากๆ : รีวิวบุฟเฟ่ต์ | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร copperล่าสุด มูล

แท็กที่เกี่ยวข้องกับjomtien restaurant

#Seafood #Restaurant #Pattaya #Thailand #minute #Walk #Main #Road.

[vid_tags].

One of The Best Seafood Restaurant in Pattaya, Thailand | 10 minute Walk From the Main Road.

jomtien restaurant.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาjomtien restaurantของเรา

7 thoughts on “One of The Best Seafood Restaurant in Pattaya, Thailand | 10 minute Walk From the Main Road | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับjomtien restaurantล่าสุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *