เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงวิธี ทำ วุ้น กะทิ หากคุณกำลังมองหาวิธี ทำ วุ้น กะทิมาวิเคราะห์กับYangSushiในหัวข้อวิธี ทำ วุ้น กะทิในโพสต์วุ้นหน้ากะทิ วิธีทำให้วุ้นไม่แยกชั้นออกจากกัน ทำง่ายส่วนผสมน้อย อร่อยทำขายได้เลยค่ะ คอนเฟิร์ม!!นี้.

Table of Contents

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องวิธี ทำ วุ้น กะทิที่สมบูรณ์ที่สุดในวุ้นหน้ากะทิ วิธีทำให้วุ้นไม่แยกชั้นออกจากกัน ทำง่ายส่วนผสมน้อย อร่อยทำขายได้เลยค่ะ คอนเฟิร์ม!!

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์yangsushi.comคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากวิธี ทำ วุ้น กะทิเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าYangSushi เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข่าวออนไลน์แบบละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อวิธี ทำ วุ้น กะทิ

สูตรนี้ใส่กระทะขนาด 10*10 นิ้วได้ ***อัตราส่วนวุ้น*** น้ำ 1000 มล. ผงวุ้น 1 ช้อนโต๊ะ (ชนิด AA ตรานางเงือก) น้ำตาลทรายขาว 250 กรัม ***อัตราส่วนวุ้นกะทิ*** น้ำ 250 มล. ผงวุ้น 1 ช้อนโต๊ะ .(AA ชนิด ตรานางเงือก) หัวกะทิ 750 มล. น้ำตาลทรายขาว 250 ก. เกลือ 1 ช้อนชา คำแนะนำ **ต้องแช่ผงวุ้นในน้ำ 10-15 นาที เพื่อให้วุ้นฟู **ต้องเคี่ยวจนวุ้นละลายดี ไม่ติดขอบหม้อ ไม่ติดทัพพี วุ้นไม่คายน้ำ **การต้มวุ้นกะทิ อย่าใช้ไฟแรง ให้ต้มกะทิจนร้อนเท่านั้น นำขอบไปต้มไม่งั้นกะทิจะแตก **เทวุ้นใสที่ต้มแล้วใส่ถาดแล้วตามด้วยวุ้นกะทิทันที ไม่ต้องรอให้วุ้นเซ็ตตัว ชั้นกะทิจะลอยขึ้นมาไม่ผสมกับวุ้นใสเมื่อเซ็ตตัว ** ทิ้งวุ้นไว้ 1-2 ชั่วโมง จนวุ้นเซ็ตตัวดี หั่นเป็นชิ้นๆ เสิร์ฟแบบเย็นๆ อร่อยมาก #วุ้นมะพร้าว #วุ้นไม่แยกชั้น #เมนูสร้างอาชีพ

See Also  40 First Time EP 1 : รู้จักกับ Cigar | เนื้อหาซิ ก้า ยี่ห้อ ไหน ดีที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่วิธี ทำ วุ้น กะทิ

วุ้นหน้ากะทิ วิธีทำให้วุ้นไม่แยกชั้นออกจากกัน ทำง่ายส่วนผสมน้อย อร่อยทำขายได้เลยค่ะ คอนเฟิร์ม!!
วุ้นหน้ากะทิ วิธีทำให้วุ้นไม่แยกชั้นออกจากกัน ทำง่ายส่วนผสมน้อย อร่อยทำขายได้เลยค่ะ คอนเฟิร์ม!!

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ วุ้นหน้ากะทิ วิธีทำให้วุ้นไม่แยกชั้นออกจากกัน ทำง่ายส่วนผสมน้อย อร่อยทำขายได้เลยค่ะ คอนเฟิร์ม!! สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับวิธี ทำ วุ้น กะทิ

#วนหนากะท #วธทำใหวนไมแยกชนออกจากกน #ทำงายสวนผสมนอย #อรอยทำขายไดเลยคะ #คอนเฟรม.

See Also  จากเด็กครีเอทีฟอายุน้อยที่สุด ผันตัวปลูกกาแฟ เจาะตลาดออกนอก - ก้อง วัลเล่ย์ | ฟาร์มทำเงิน | ร้าน กาแฟ สด ระนองข้อมูลที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด
[vid_tags].

วุ้นหน้ากะทิ วิธีทำให้วุ้นไม่แยกชั้นออกจากกัน ทำง่ายส่วนผสมน้อย อร่อยทำขายได้เลยค่ะ คอนเฟิร์ม!!.

วิธี ทำ วุ้น กะทิ.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลวิธี ทำ วุ้น กะทิของเรา

22 thoughts on “วุ้นหน้ากะทิ วิธีทำให้วุ้นไม่แยกชั้นออกจากกัน ทำง่ายส่วนผสมน้อย อร่อยทำขายได้เลยค่ะ คอนเฟิร์ม!! | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับวิธี ทำ วุ้น กะทิที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Arty519 says:

    แล้ววุ้นใสด้านล่างจะไม่มีรสเค็มจากเกลือในกระทิเหรอคะถ้าเทรวมกันแบบนี้ค่ะ

  2. patty pat says:

    ทำวุ้นตามแม่ซีบอก ทำขายในหมู่บ้าน เพื่อนบ้านบอกอร่อยค่ะ
    สั่งซื้อเรื่อยๆ ขอบคุณแม่ซีนะคะ

  3. Rakj ira says:

    สอบถามค่ะ😅 พอดีลองต้มวุ้นกระทิตั้งเตาไฟกลางคนไปเลื่อยๆ แล้วคอยเช็คเม็ดวุ้นอยู่ตลอด มันไม่ค่อยละลายค่ะจนน้ำเริ่มแห้งจนเหนียวคล้ายนมข้น แต่เม็ดวุ้นยังละลายไม่หมด พอปิดไฟแข็งตัวเร็ว
    สาเหตุเป็นอะไรคะ🙏🙏

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *