เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวเกาะล้าน หากคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวเกาะล้านมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อสถานที่ท่องเที่ยวเกาะล้านกับYang Sushiในโพสต์ตะลุย จุดลับ ‘เกาะล้าน’ คัดมาแล้ว ลับจริง ห้ามพลาดด! | หมีเที่ยว EP. 90นี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวเกาะล้านในตะลุย จุดลับ ‘เกาะล้าน’ คัดมาแล้ว ลับจริง ห้ามพลาดด!

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Yang Sushiคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากสถานที่ท่องเที่ยวเกาะล้านสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Yang Sushi เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่สถานที่ท่องเที่ยวเกาะล้าน

#หมีพาเที่ยว ตะลุยจุดลับ ‘เกาะล้าน’ พัทยา 🌈🌊 ที่เที่ยวใหม่ จุดชมวิวใหม่ อัพเดท 2021 🌞🌍 เที่ยวได้ไม่มีเบื่อ น้ำใสมาก! 💦👍 🌊 ตอนนี้เกาะล้านน้ำใสมากนะทุกคน! มันคุ้มค่าแก่การเยี่ยมชม ค่าเรือเท่าเดิม 30 บาท แต่สปีดโบ๊ทปรับลดเหลือ 200 บาท ไป-กลับ จอดรถได้ที่แหลมบาลีฮาย จอดหน้าตึกเขียว ราคาสูง รถช้าแต่ปลอดภัยแน่นอน! ก่อนเข้าพอร์ต โหลดเลย ลุ้นไปด้วย! 🎣🤿 🚢💦 ถึงเกาะล้าน วัดอุณหภูมิก่อนเข้าเกาะ เช็คอิน รอรถที่พักมารับ ครั้งนี้เราพักกันที่หาดเทียน กับที่พัก ‘เทียนนารา เกาะล้าน’ ที่พักเปิดใหม่มีเพียง 3 ห้องเท่านั้น ราคาห้องพักวันจันทร์-ศุกร์ 3,500 บาท สำหรับ 2 ท่าน และวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ 4,100 บาท รวมอาหารเช้า และมินิบาร์ในห้อง ใครชอบส่วนตัว แนะนำเลยค่ะ มีบาร์ ร้านอาหาร มุมถ่ายรูปมากมาย 📸💸 Escape at: Tiannara, Koh Lan, Pattaya เบอร์ติดต่อ: 086-539-1111 Location: 🥥🌴 ‘หาดเทียน’ เขาทราย ว่าหาดนี้เป็นหาดที่มีสระว่ายน้ำธรรมชาติสวยงาม หน้าหาด น้ำใส นักท่องเที่ยวน้อย และที่สำคัญไม่มีเรือมาบดบังวิวทะเล! ตอนเช้าน้ำใส แดดไม่แรง เพราะมีภูเขาบัง ยามเย็นบอกเลยว่าหาดนี้เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุด! 🍍🍍 🌊🦢🦢 หาดนี้ยังมีหนองห่าน มาแหวกว่ายโชว์ตัวให้เราเห็นทั้งเช้าและเย็น สัญลักษณ์ของหาดเทียนคือต้นเทียน มีแป้นรูปหัวใจบนต้นไม้ น่ารักมาก. มีเรือจอดไม่มากนัก จึงทำให้น้ำใสมากเหมือนว่ายอยู่ในสระจริงๆ 🌞🌈 หนีไปที่: หาดเทียน เกาะล้าน พัทยา พิกัด: ⛰👺 ไปกันต่อที่ ‘ผาหน้ายักษ์’ จุดชมวิวลับๆ เบลล์ติดต่อคุณเอจากเกาะล้าน หน้าท่องเที่ยว. เจ้าถิ่นพาเราไป ก่อนถึงหาดนวลมีลานกว้างๆ เดินขึ้นไปอีกประมาณ 500 เมตร ก็จะถึงจุดชมวิว กางเต้นท์ได้ด้วย 🌾🌾🌞 หลบได้ที่ : ผายักษ์ เกาะล้าน พัทยา เบอร์ติดต่อ : คุณเอ 064-146-7836 Location : 🌈🌤 ลงจากจุดชมวิว ขับมอเตอร์ไซค์ไป ‘Myth sky bar’ บาร์ลอยฟ้า นั่งรับลมเย็นๆ มองเห็นวิวฝั่งพัทยา อาหารอร่อย บรรยากาศดี ค็อกเทลดี ม็อกเทลดี ไวน์ดี มีของดองด้วย กรี๊ด กรี๊ด กรี๊ด เดทที่ไม่ลองไม่ได้ ต้องกลับไปลองใหม่! 🍴🍻 🚗Escape at: Myth sky bar, Koh Larn, Pattaya เบอร์ติดต่อ: 065-642-8833 พิกัด: ติดตามพวกเราได้ตามช่องทาง ‘Escape’ ดังต่อไปนี้ 👍🏻 Facebook : 📺 YouTube : 📱 LINE@ : 📸 Instagram : 👥 FB Group ‘Runaway Group’ : 👥 FB Group ‘Runaway Market Group’ : #SneakoutRunaway #เกาะล้าน2021 #พัทยา

See Also  10 เรื่องจริง กัมพูชา (เขมร) ที่คุณอาจไม่เคยรู้ ~ LUPAS | สรุปเนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับเที่ยว เขมร pantip

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวเกาะล้าน

ตะลุย จุดลับ ‘เกาะล้าน’ คัดมาแล้ว ลับจริง ห้ามพลาดด!  | หมีเที่ยว EP. 90
ตะลุย จุดลับ ‘เกาะล้าน’ คัดมาแล้ว ลับจริง ห้ามพลาดด! | หมีเที่ยว EP. 90

หมีเที่ยว EP. 90 คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ท่องเที่ยวเกาะล้าน

#ตะลย #จดลบ #เกาะลาน #คดมาแลว #ลบจรง #หามพลาดด #หมเทยว.

See Also  หลอนก่อนนอน เรื่องสยองที่หาดป่าตอง เรื่องเล่าผี โดย แถวนี้ผีดุ | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องหาด ใน ทอน pantipที่ถูกต้องที่สุดทั้งหมด

Sneak Out หนีเที่ยว,หนีเที่ยวกัน,หนีเที่ยว,หนีเที่ยวไทย,หมีเที่ยว,หมีเที่ยวเกาะล้าน,เกาะล้าน,เกาะล้าน พัทยา,เกาะล้าน2021,จุดลับเกาะล้าน,ที่เที่ยว เกาะล้าน,มุมถ่ายรูป เกาะล้าน,เทียนนารา,หาดเทียน,หาดตาแหวน,Myth,เกาะล้าน พัทยา ชลบุรี.

ตะลุย จุดลับ ‘เกาะล้าน’ คัดมาแล้ว ลับจริง ห้ามพลาดด! | หมีเที่ยว EP. 90.

See Also  เที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรก !! OSAKA 3 วันเต็ม ฉบับอันแพลน!! นั่งรถไฟฟ้าเที่ยว เจอหิมะแดนคันไซ | Gatevay | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับโอ ซา ก้า ที่ เที่ยว pantipที่ถูกต้องที่สุด

สถานที่ท่องเที่ยวเกาะล้าน.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความสถานที่ท่องเที่ยวเกาะล้านของเรา

24 thoughts on “ตะลุย จุดลับ ‘เกาะล้าน’ คัดมาแล้ว ลับจริง ห้ามพลาดด! | หมีเที่ยว EP. 90 | ข้อมูลที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมดเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวเกาะล้าน

  1. สัจจะ ธัญญเจริญ says:

    สังเกตุน้องๆคุณแบล์ กล้าใส่ชุดว่ายนํ้า วันพีช ทูพีช กันทุกคน พกความมั่นใจมา 100% มันทำให้คลิปน่าดูขึ้นจริงๆครับ ธรรมชาติสวยงามต้องมาคู่กับสาวๆสวยๆงามๆจริงๆครับ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *