เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับนม ยี่ห้อ ต่างๆ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับนม ยี่ห้อ ต่างๆมาวิเคราะห์กับYang Sushiในหัวข้อนม ยี่ห้อ ต่างๆในโพสต์รีวิว #นมผง #นมเด็กแรกเกิด #นมผงเด็กแรกเกิด ยี่ห้อไหนดีที่สุด | Linlunlaนี้.

Table of Contents

Linlunlaที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Yang Sushiคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากนม ยี่ห้อ ต่างๆสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์yangsushi.com เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนม ยี่ห้อ ต่างๆ

แม่ลินมารีวิวแบรนด์นมผงที่ให้ประโยชน์จริง แล้วมารีวิวแร่ธาตุเปรียบเทียบแต่ละยี่ห้อกันนะครับ มาดูกัน. หวังว่าคงช่วยให้คุณแม่ที่กำลังคิดว่าจะเลือกยี่ห้อไหนดีตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะคะ คุณแม่ๆ คนไหนมีคำถามเพิ่มเติม หรืออยากแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับนมผง คอมเมนต์ที่นี่ #นมผง #นมแรกเกิด #รีวิวนมผง

See Also  'รีวิว' เครื่องทำเครื่องดื่มโซดาแบบพกพา | เครื่องดื่ม โซดาเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับนม ยี่ห้อ ต่างๆ

รีวิว #นมผง #นมเด็กแรกเกิด #นมผงเด็กแรกเกิด ยี่ห้อไหนดีที่สุด | Linlunla
รีวิว #นมผง #นมเด็กแรกเกิด #นมผงเด็กแรกเกิด ยี่ห้อไหนดีที่สุด | Linlunla

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว รีวิว #นมผง #นมเด็กแรกเกิด #นมผงเด็กแรกเกิด ยี่ห้อไหนดีที่สุด สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับนม ยี่ห้อ ต่างๆ

#รวว #นมผง #นมเดกแรกเกด #นมผงเดกแรกเกด #ยหอไหนดทสด #Linlunla.

See Also  บลูฮาวายโซดา ชงง่ายส่วนผสมเพียง 3 อย่าง|How to make Blue Hawaii Soda/EP-1 | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับวิธี ทํา บ ลู ฮาวาย โซดาเพิ่งได้รับการอัปเดต
[vid_tags].

รีวิว #นมผง #นมเด็กแรกเกิด #นมผงเด็กแรกเกิด ยี่ห้อไหนดีที่สุด | Linlunla.

นม ยี่ห้อ ต่างๆ.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามนม ยี่ห้อ ต่างๆข้อมูล

41 thoughts on “รีวิว #นมผง #นมเด็กแรกเกิด #นมผงเด็กแรกเกิด ยี่ห้อไหนดีที่สุด | Linlunla | อัปเดตใหม่นม ยี่ห้อ ต่างๆเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

  1. ปลายฝน โฉมงาม says:

    ไฮคิวซูปเปอร์โกลพลัสกับไฮคิวซูปเปอร์โกลต่างกันไหมค่ะ น้องกินไฮคิวซูปเปอร์โกลพลัสน้องแหวะนมบ่อยมากๆค่ะ เลยอยากถามว่าเปลี่ยนมากินซูปเปอร์โกลได้ไหม
    ระหว่างซูปเปอร์โกล กับ
    ซูปเปอร์โกลพลัส ค่ะ

  2. DaniNida Banana says:

    นมแต่ละยี่ห้อไม่ใช่ว่ายี่ห้อไหนดีที่สุด แต่ขึ้นกับว่าลูกถูกกับนมยี่ห้อไหนที่สุด ลูกเรา3คน เริ่มด้วยเอส26 ถ่ายแข็งทุกคน ก็เปลี่ยนเป็นเอนฟา ถ่ายบ่อยเกินจนตูดแดง แต่พอเปลี่ยนมากินดูแลค ถูกกับทุกคนถ่ายปกติ ส่วนเรื่องความสูง ตอนนี้คนที่2 ผู้ชายอายุ15 ปีสูง 173 แล้ว

  3. Ping Saysaty says:

    สอบถามค่ะ
    น้องกินs26 gold ช่วงแลกน้ำหนักก่อขื้น
    พอได้4เดือน
    ขับถ่ายไม่ปกติ น้ำหนักก่อไม่ค่อยขื้น ทำไงดีค่ะ

  4. Ple New says:

    บ้านนี้น้องอายุได้20วัน กินสลับกับนมแม่กินกินS26 โกล กินปุ๊บน้องถ่ายปั๊บ แบบนี้ผิดปกติไหมคะ

  5. Nartanong Thongyoi says:

    S26 ท้องผูก กินได้ช่วง1เดือน 2เดือนเริ่มท้องผูกไม่ถ่าย มาเปลี่ยนเป็น ดูแลค น้องถ่ายสบาย ไม่ท้องอืด เลยค่ะ ตอนนี้น้อง 3 เดือนแล้วค่ะ

  6. Adf Sfg says:

    น้องกินดูแลค ยังไม่ถ่ายมา2วันวันนี้วันที่3แล้วคะ
    อาการน้องก็ปกติคะ น้องแค่ตด ผายลมเสยๆคะ ถ้าน้องถ่ายน้องก็ถ่ายปกตินะคะ
    แต่ตอนนี่น้องไม่ถ่าย3วันปกตไหมคะ

  7. อารดา คําปิคา says:

    รบกวนสอบถามค่ะ น้องได้5เดือน20วัน นมแม่เริ่มหมดเลยเอานมมาเสริม เอาไฮคิวกล่องน้ำเงินธรรมดาค่ะ เวลาป้อนน้อง น้องจะปิดปาก หันหน้านี้ ร้องไห้แบบไม่อยากกิน คือไม่เอาเลย แต่น้องจะกินให้ตอนน้องกำลังจะเคลิ้มหลับ มันเป็นการบังคับน้องไหมคะ น้องถ่ายเหนียวค่ะแต่ไม่ได้งอแงอะไร เพราะตอนกินนมแม่ก็ถ่ายเหนียว แบบนี้ควรเปลี่ยนนมไหมคะ

  8. นา รา says:

    ขอถามหน่อยค่ะลูกกินนมผง1-2วันถ่ายครั้งสีเหลืองแต่เหนียวๆปกติไหมค่ะล่ะน้องก็ชอบงอแง

  9. Y20 Vivo says:

    แม่คะ เด็กสองขวบครึ่ง ทานเอส26มาตลอดค่ะ แต่เพื่อนซื้อ ไฮคิว วันพลัสมาให้เราสามารถสลับกินได้มั้ยคะ

  10. ชาญรงค์ จันทร์สมบรูณ์ says:

    ยากเปลียนนมมากเลยจ้า
    ขอคำเเนะนำหน่อยจ้ะ ให้ลูกกินเอนฟาสีเงินตั่งเเต่คลอดเพราะนมเเม่ไม่ออก จนตอนนี้อายุน้อง5เดือน มีการการท้องอืดบ่อยๆต้องเปลียรเป้นยี่ห่อใหนดีคะ

  11. Sam Sung says:

    ขอความรู้จากพี่ๆหน่อยคับ. ตอนแรกลูกผมกินนมฝงของNan. ถ่ายวันละ10รอบและก้อร้องงอแง. ผมเลยเปลี่ยนนมไห้กินs26. แทนกินได้5-6วันตอนแรกก้อถ่ายวันละ5-6ครั้งหลังๆมาน้องเริ่มถ่ายไม่ค่อยออกต้องเปลี่ยนยี่ห้อไปไช้ตัวไหนคับคัยเคยเป็นบอกหน่อยคับ

  12. นันทิดา สืบเพ็ง says:

    บ้านนี้กิน Enfalacกล่องทอง คะ พัฒนาการน้องดีมากกินข้าวเก่ง ตอนนี้ร่างกายน้องโตกว่าเด็กในเกณฑ์ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงไม่อ้วน ดีมากๆ

  13. Prapimporn Chaiyanat says:

    ทำไงดีคะช่วงแรกน้องกินนมเอนฟาแลคสีทองแล้วเปลี่ยนมา S26 แต่คนซื้อมาผิดเป็นเอนฟาแลคสีเงินเลยกินพอหมดก็กลับมากินเอนฟาแลตสีทอง​ ตอนนี้น้องถ่ายเหนียว​ แก้ไขยังไงดีคะ

  14. Kan haa Salee says:

    ลูก 6 เดือนกว่า ทาน S26 Gold ตั้งแต่แรกมา ตอนนี้ นน 7.7 โล กินนมวันละ 20-25 ออน น้อยไปมั้ยคะ แต่ถ่ายดีวันละครั้งไม่แข็ง แต่พอช่วง 6 เดือนเต็มเริ่มทานข้าว น้องเค้าเริ่มถ่ายยาก ถ่ายเป็นลูกกระสุนเลยคะ แล้วกระปริบกระปรอยด้วย เป็นแบบนี้ช่วงที่ เริ่มทานข้าวมา แบบนี้น่าเป็นเพราะทานข้าว รึป่าว ตอนนี้ครบ 7 เดือนพอดีคะ ควรเปลี่ยนนมดีมั้ย
    ##อีกอย่างที่แม่เครียด น้ำหนักตัวขึ้นช้าคะ น้องคลอดมา 3910 โล ไม่ค่อยกินนม ชง 5 ออน บางทีกินทีละ 2-3 ออน วันนึงราวๆ 20 ออน บางวันก้อไม่ถึง อย่างมาก 23-25 ออนคะ ประมานนี้คะ แต่ก้อ งอแงตลอด ควรเปลี่ยนนมดีมั้ยคะ 😥😥

  15. Sujittra Songkarin says:

    เคสเหมือนกันกับแม่ลินเลยค่ะ นมแม่จะหมดแล้ว ตอนนี้น้อง 10 เดือน มีนมแนนที่ซื้อตอนน้องเกิดใหม่ ยังเหลืออยู่ว่าจะให้ทานนมแนนให้หมด แล้วถ้าเปลี่ยนยี่ห้อและปลี่ยนเป็นสูตร 2 ได้เลยไหมคะ

  16. จ๊ะโอ๋ ตะลุยเกษตร says:

    เป๋นความรู้ดีมากๆๆค่ะ
    ตอนนี้น้องบ้านนี้อายุจะ2เดือน
    ผ่าคลอดค่ะ น้ำนมไม่ค่อยมีเลยต้องเสริม ตอนแรกเลือก s26โกล น้องขับถ่ายบ่อยมาก แต่ไม่ถึงขั้นท้องเสีย พอน้อง อายุ 1เดือน 20 ให้ลองทาน เอนฟา จากความสัมผัสแม่ กลิ่นนมเอนฟาจะหอมละมุน กว่าs26 น้องทานได้
    ตอนรี้คือกลับมากินs26เพราะซื้อกล่องใหญ่มา หมดก็จะให้กินเอนฟาค่ะ น้องสลับกินแบบนี้ไม่ท้องเสียค่ะ ขับถ่ายบ่อยเป็นปกติดี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *