หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร เส้น พระราม 5 หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร เส้น พระราม 5มาสำรวจกันกับYangSushiในหัวข้อร้าน อาหาร เส้น พระราม 5ในโพสต์ร้านลับ ย่านพระราม 5 ริมน้ำ บรรยากาศดีงาม อาหารอร่อย vlogนี้.

Table of Contents

ภาพรวมที่ถูกต้องที่สุดของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน อาหาร เส้น พระราม 5ในร้านลับ ย่านพระราม 5 ริมน้ำ บรรยากาศดีงาม อาหารอร่อย vlog

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์YangSushiคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร เส้น พระราม 5ได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์yangsushi.com เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร เส้น พระราม 5

ร้านอาหารลับย่านท่าน้ำพระราม 5 บรรยากาศดี อาหารอร่อย หากขับมาจากพระราม 7 ผ่านวัดเขมาภิรตาราม ประมาณ 700-800 เมตร จะพบซอยพิบูลสงคราม 11 เลี้ยวเข้าซอยไปสุดซอย คุณจะพบกับบ้านน่ารักติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นอีกร้านที่เราชอบมาก ร้านนี้ชื่อว่า “ครัวปัญญา” หรือที่เราเรียกสั้นๆ ว่า “ปัญญา” บรรยากาศในร้านเหมือนบ้านริมน้ำ มีที่นั่งในบ้านและริมแม่น้ำ ไปทุกครั้งต้องไปนั่งริมแม่น้ำเหมือนริมทางรถไฟ 555 เพราะชอบบรรยากาศการกินมีเรือผ่านไปมาไม่พลุกพล่าน สายลมจากแม่น้ำ แสงแดดอ่อนๆ ทำให้การรับประทานอาหารอร่อยยิ่งขึ้น อีกกอง อาหารของร้านนี้เป็นอาหารไทย ฉันได้สั่งซื้อวันนี้ ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ปลากะพงทอดน้ำปลา ยำก้านคะน้า กุ้งซอสมะขาม ยำไข่ต้มผักหวาน เมนูเด็ดอีกอย่างคือ ยำปลาช่อนทอด ที่จริงมีเมนูหลายอย่าง เช่น เห็ดโคนญี่ปุ่น ตอนอัดคลิปก็สองจิตสองใจว่าจะถ่ายดีมั้ย เพราะกลัวคนเยอะแล้วจะอดค่ะ 555 youtube.com/c/HappyModd www.facebook.com/HappyModd อีเมล์: happymodd.contact@gmail.com

See Also  อาหารเด่นประจำจังหวัดสกลนคร | ปรับปรุงใหม่อาหาร ประจำ จังหวัด สกลนครเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้าน อาหาร เส้น พระราม 5

ร้านลับ ย่านพระราม 5 ริมน้ำ บรรยากาศดีงาม อาหารอร่อย vlog
ร้านลับ ย่านพระราม 5 ริมน้ำ บรรยากาศดีงาม อาหารอร่อย vlog

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ ร้านลับ ย่านพระราม 5 ริมน้ำ บรรยากาศดีงาม อาหารอร่อย vlog นี้แล้ว คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

See Also  อัปเดต 2022 ‼️ ร้านเด็ดที่แก่งกระจาน จัดมาให้มากถึง 3 ร้าน🍽 !! ลุยยยยยยยยยยยยย~ | สรุปข้อมูลร้าน อาหาร แถว แก่ง กระจานล่าสุด

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร เส้น พระราม 5

#รานลบ #ยานพระราม #รมนำ #บรรยากาศดงาม #อาหารอรอย #vlog.

ร้านอาหาร,ร้านลับ,พระราม5,พิบูลย์สงคราม,พิบูลสงคราม,นนทบุรี,อาหารไทย,อร่อย,ริมน้ำ,บรรยากาศดี,ชิล.

ร้านลับ ย่านพระราม 5 ริมน้ำ บรรยากาศดีงาม อาหารอร่อย vlog.

ร้าน อาหาร เส้น พระราม 5.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านร้าน อาหาร เส้น พระราม 5ข่าวของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *