หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงแหล่ง ขาย เมล็ด กาแฟ สด หากคุณกำลังมองหาแหล่ง ขาย เมล็ด กาแฟ สดมาสำรวจกันกับYang Sushiในหัวข้อแหล่ง ขาย เมล็ด กาแฟ สดในโพสต์สอนทำกาแฟ: แนะนำมือใหม่ 6 ข้อสำคัญที่ต้องไม่พลาด ซื้อเมล็ดกาแฟอย่างไร ดูรายละเอียดอะไรบ้างที่ข้างถุงนี้.

Table of Contents

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับแหล่ง ขาย เมล็ด กาแฟ สดในสอนทำกาแฟ: แนะนำมือใหม่ 6 ข้อสำคัญที่ต้องไม่พลาด ซื้อเมล็ดกาแฟอย่างไร ดูรายละเอียดอะไรบ้างที่ข้างถุงล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์YangSushiคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่นนอกเหนือจากแหล่ง ขาย เมล็ด กาแฟ สดเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจyangsushi.com เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมในข่าวที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อแหล่ง ขาย เมล็ด กาแฟ สด

คลิปนี้แนะนำให้เพื่อนๆ โดยเฉพาะมือใหม่ซื้อเมล็ดกาแฟต้องดูอะไรบ้าง? เพื่อให้ได้กาแฟคุณภาพดีและรสชาติถูกใจเรา หรือเหมาะกับการชงขายให้ลูกค้า หมายเหตุ ผมอธิบายง่ายๆ พื้นฐานแต่ละข้อถ้าจะลงรายละเอียดก็ค่อนข้างเยอะ และลึกกว่านี้ Yummy with Boy : – ที่ปรึกษาด้านกาแฟ-เครื่องดื่ม เปิดร้านกาแฟ คาเฟ่ – ออกแบบสูตรเครื่องดื่มทุกชนิด – วางแผนบริหารร้านกาแฟ – บริการ – รับรีวิวสินค้าเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมคิดสูตร ให้เหมาะสมกับวัตถุดิบนั้นๆ – รับรีวิวร้านอาหาร ร้านกาแฟ ที่พัก

See Also  Ep-72 วิธีทำขนมปังนุ่ม ขนมปังปอนด์นุ่มๆหอมอร่อยทำง่ายๆสไตล์สะใภ้ตุรกี -Soft bread-mine สะใภ้ตุรกี | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับวิธี ทำ ขนมปัง หวานเพิ่งได้รับการอัปเดต

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของแหล่ง ขาย เมล็ด กาแฟ สด

สอนทำกาแฟ: แนะนำมือใหม่ 6 ข้อสำคัญที่ต้องไม่พลาด ซื้อเมล็ดกาแฟอย่างไร ดูรายละเอียดอะไรบ้างที่ข้างถุง
สอนทำกาแฟ: แนะนำมือใหม่ 6 ข้อสำคัญที่ต้องไม่พลาด ซื้อเมล็ดกาแฟอย่างไร ดูรายละเอียดอะไรบ้างที่ข้างถุง

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว สอนทำกาแฟ: แนะนำมือใหม่ 6 ข้อสำคัญที่ต้องไม่พลาด ซื้อเมล็ดกาแฟอย่างไร ดูรายละเอียดอะไรบ้างที่ข้างถุง คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับแหล่ง ขาย เมล็ด กาแฟ สด

#สอนทำกาแฟ #แนะนำมอใหม #ขอสำคญทตองไมพลาด #ซอเมลดกาแฟอยางไร #ดรายละเอยดอะไรบางทขางถง.

See Also  มศว เปิดพื้นที่ฟุดฟิดอังกฤษในมุมกาแฟ | มุม กาแฟ ภาษา อังกฤษเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่แม่นยำที่สุด

สอนทำกาแฟ,กาแฟสด,เครื่องดื่ม,การชงกาแฟ,เลือกเมล็ดกาแฟ,เมล็ดกาแฟ,Coffee,cafe,espresso,เทคนิคแนะนำ,เคล็ดลับ,สอนชงกาแฟ,กาแฟง่ายๆ,อร่อยกับบอย.

สอนทำกาแฟ: แนะนำมือใหม่ 6 ข้อสำคัญที่ต้องไม่พลาด ซื้อเมล็ดกาแฟอย่างไร ดูรายละเอียดอะไรบ้างที่ข้างถุง.

แหล่ง ขาย เมล็ด กาแฟ สด.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับแหล่ง ขาย เมล็ด กาแฟ สด

32 thoughts on “สอนทำกาแฟ: แนะนำมือใหม่ 6 ข้อสำคัญที่ต้องไม่พลาด ซื้อเมล็ดกาแฟอย่างไร ดูรายละเอียดอะไรบ้างที่ข้างถุง | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องแหล่ง ขาย เมล็ด กาแฟ สดที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. เห็นธรรม says:

    ถ้าแบบโรบัสต้า กับ เบลนด์ (อาราบิก้า+โนบัวต้ม) แนะนำยี่ห้อไหนดีคะ 🙏 ชอบดื่มเอสเพรสโซ่ลาเต้ กับ อเมริกาโน่เย็น

  2. Tanaphon wwk says:

    คั่วกลางค่อนเข้ม เข้ม กับสูตรเบลนด์ ตัวไหนจะสู้นม และสามารถทำอเมริกาโน่ ได้ดีค่ะ ปล.สำหรับร้านที่มีเครื่องบด 1 ตัว

  3. System TH says:

    ขอถามอะไรโง่ ๆ สักข้อครับ คือพยายามหาข้อมูลแล้วนะครับ แต่ไม่มีใครพูดถึงเลย

    คือผงกาแฟที่ใส่ไป 1 ครั้ง มันสกัดกาแฟได้กี่รอบครับ(ไม่แน่ใจเรียกเป็นช็อตมั้ย) เหมือนทำเองที่บ้านขำ ๆ ใส่ผงเข้าเครื่องไปทีนึง แล้วคนแรกสกัดมาแล้วแก้วนึง คนหลังต้องเปลี่ยนผงมั้ยครับ หรือ ยังสกัดได้อีกสัก 2 3 รอบครับ

  4. วศิน มูลทา says:

    ขอคำแนะนำหน่อยครับ พอดีซื้อเมล็ดกาแฟมาที่หนึ่ง อราบิก้า คั้วกลาง ใช้mokapot ต้มดื่ม กาแฟออกมามีรสชาติ เค็มๆแหลมๆแปลก ๆ เป็นเรื่องปกติใช่ไหมครับ เปลี่ยนน้ำก็แล้ว ยังเป็นอยู่ พอใช้เมล็ดที่อื่นต้ม ก็ไม่เป็น ควรพอหรือไปต่อดีครับ ขอบคุณมากๆครับ

  5. blacksun Kul says:

    อาราบิกก้า100% ก็ใช้เมนูนมได้ครับ ไม่จำเปนต้องผสม ถ้าคิดว่าไม่เข้มก็เพิ่มปริมานสกัดกาแฟซิครับ ไม่ก็เลือกการคั่วที่เข้มขึ้น

  6. N__E says:

    ไม่ค่อยทานกาแฟ กาแฟไทยเข้มลองแล้วขมมากเลยค่ะ ซื้อมาหลายยี่ห้อไม่ถูกใจ กินได้แต่ ยี่ห้ออิตาลี พวก lavazza ที่ไทยขายแพงมาก ที่ยุโรปถุงนึงร้อยกว่าบาทเอง ที่ไทย สามร้อย ถึงห้าร้อยเลย แพงมาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *