เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับเที่ยวอยุธยา 1 วัน pantip หากคุณกำลังมองหาเที่ยวอยุธยา 1 วัน pantipมาวิเคราะห์กับYang Sushiในหัวข้อเที่ยวอยุธยา 1 วัน pantipในโพสต์อยุธยา – งบ 400 บาท! นั่งรถไฟไปอยุธยา One Day Trip | Ayutthaya [Eng Sub]นี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเที่ยวอยุธยา 1 วัน pantipในอยุธยา – งบ 400 บาท! นั่งรถไฟไปอยุธยา One Day Trip

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

See Also  พักผ่อนริมหาดหัวหินกับโรงแรมเปิดใหม่สุดชิล RELO' The Urban Escape | Hua Hin ♡ | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับรีวิว หัวหิน pantipที่แม่นยำที่สุด

ที่เว็บไซต์YangSushiคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่นนอกเหนือจากเที่ยวอยุธยา 1 วัน pantipได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจYang Sushi เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วทันใจ.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เที่ยวอยุธยา 1 วัน pantip

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะพาทุกคนนั่งรถไฟไปอยุธยาเมืองเก่าของเราในอดีต ด้วยงบ 400 บาท เริ่มกันเลย 🚂 ตั๋วรถไฟ หัวลำโพง – อยุธยา รอบ 9.25 ราคา 15 ฿ ถึงอยุธยา เดิน เช่าจักรยาน 50 ฿ ขี่วนไปค่ะ ปั่นจักรยานไปร้านก๋วยเตี๋ยวห้อยขา มันเป็นตอนเที่ยง. ไปหาอะไรกินกันก่อน เติมพลังด้วยก๋วยเตี๋ยวเรือ มาอยุธยาต้องกินก๋วยเตี๋ยวเรือกินน้ำ 70฿ อิ่มท้องหนังตาต้องไม่หย่อนเพราะต้องปั่นจักยานปั่นเข้าเมืองโบราณ วัดแรกที่เราไปคือ วัดช้าง อยุธยา ต่อด้วยวัดธรรมิกราช เข้าฟรี มีร่มฟรีด้วย ถ้าใครไม่ชอบร้อนก็ต่อด้วยวัดราชบูรณะ วัดที่มีเจดีย์องค์ใหญ่และสวยงาม ต่อด้วย วัดที่อยู่ติดกันคือวัดมหาธาตุ เป็นวัดที่เป็นที่รู้จักทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เพราะมีเศียรพระอยู่ที่โคนต้นโพธิ์ ขี่กลับสถานีรถไฟหลงทางเกือบครึ่งชั่วโมง แต่คนอยุธยาใจดี พวกเขาเห็นฉันทำพลาดและทักทายเป็นภาษาอังกฤษว่า Where you go? เพราะคิดว่าเราเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ เพราะปกติ คนไทยไม่ค่อยมาเที่ยวด้วยจักรยาน ส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติ คืนจักรยานแล้วนั่งกินคาราเมลมิลค์เชค 95฿ ตั๋วรถไฟกลับกรุงเทพ 20฿ ระหว่างนั่งรถไฟกลับ อุดหนุนโรตีสายไหม 80฿. ทริปนี้เราหมดไป 350฿ ถูกมาก สนุกมาก แต่เหนื่อยมาก และร้อนมากเช่นกัน ก็ไม่เลวเลยสักครั้ง อยุธยายังมีที่เที่ยวอีกมากมายที่เรายังไม่เคยไป ฉันจะกลับมาอีกครั้งหน้า Page: เที่ยวกับครู – Kru Travel IG : Jum_Titapa #อยุธยา #รถไฟไปอยุธยา #ที่เที่ยวอยุธยา #วัดมหาธาตุ #วัดราชบูรณะ #วัดธรรมิกราช

See Also  บอร์ดเกม EP.16 CS File แฟ้มคดีปริศนา [1/2] - BUFFET | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกมส์บอร์ดที่มีรายละเอียดมากที่สุด

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับเที่ยวอยุธยา 1 วัน pantip

อยุธยา - งบ 400 บาท! นั่งรถไฟไปอยุธยา One Day Trip | Ayutthaya [Eng Sub]
อยุธยา – งบ 400 บาท! นั่งรถไฟไปอยุธยา One Day Trip | Ayutthaya [Eng Sub]

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ อยุธยา – งบ 400 บาท! นั่งรถไฟไปอยุธยา One Day Trip คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

See Also  วัดที่เป็นมากกว่าวัดมารู้จักวัดป่าภูก้อน​ วัดป่านาคำน้อย | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับวัดป่าภูก้อน ปิดกี่โมงที่สมบูรณ์ที่สุด

คลิกที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเที่ยวอยุธยา 1 วัน pantip

#อยธยา #งบ #บาท #นงรถไฟไปอยธยา #Day #Trip #Ayutthaya #Eng.

[vid_tags].

อยุธยา – งบ 400 บาท! นั่งรถไฟไปอยุธยา One Day Trip | Ayutthaya [Eng Sub].

เที่ยวอยุธยา 1 วัน pantip.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมเที่ยวอยุธยา 1 วัน pantipข่าวของเรา

30 thoughts on “อยุธยา – งบ 400 บาท! นั่งรถไฟไปอยุธยา One Day Trip | Ayutthaya [Eng Sub] | เนื้อหาเที่ยวอยุธยา 1 วัน pantipที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. เที่ยวกับครู - Kru Travel says:

    📌แก้ไขข้อมูลที่พูดผิดนะคะ***
    1. ช่วงวัดธรรมิกราซ ที่บอกว่าอุโบสถคือเจดีย์ค่ะ ไม่ใช่อุโบสถ คือรู้นะว่ามันคือเจดีย์แต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงพูดว่าอุโบสถ
    2. ช่วงวัดราชบูรณะ สร้างปี พ.ศ. 1967 ไม่ใช่ 1976 ค่ะ อันนี้พูดสลับกันเอง 😂
    3. ชื่อกษัตริย์ (เนื่องจากมีบางคอมเมนท์บอกว่าพูดชื่อกษัตริย์ผิดหมดเลย) ทางเรารู้ค่ะว่าพูดชื่อผิดตอนตัดต่อ แต่รีเช็คคือพูดผิด 2 พระองค์ ไม่ใช่ผิดหมดนะคะ เลยพยายามแก้โดยใส่ข้อความชื่อที่ถูกเข้าไปในวิดีโอแทนแล้วค่ะ ตรง พระราชาธิราช 2 และ เจ้ายี่พระยา คือชื่อที่ถูกค่ะ ส่วนเราพูดผิดเป็น ราชาธิบดีที่ 2 และเจ้าสี่พระยา ยอมรับค่ะว่าพูดผิดเพราะจำไม่ได้ ขออภัยเป็นอย่างสูงนะคะ จุ๋มไม่ถนัดจำสคริปมาพูดประวัติศาสตร์อะไรแบบนี้ เน้นที่คอนเทนท์เที่ยว กิน งบ การเดินทางค่ะ คือคอนเทนท์หลักของช่อง ขอขอบคุณทุกคำติชมนะคะ ทางเราน้อมรับและปรับปรุงค่ะ หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ

  2. ปรัชญาณีย์ ผิวนิล says:

    อยากสอบถามว่า ตอนนี้ยังมีรถไฟที่หัวลำโพงอยู่ไหมคะ ราคายังเท่าเดิมไหม
    แล้วถ้าเรานั่งวินไปลงที่โลตัสอยุธยา ราคาจะถึงร้อยไหมคะ แล้วรถไฟอยุธยาหมดรอบกี่โมงหรอคะ พอดีวันเสาร์นี้จะเดินทางไปค่ะ ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับพวกนี้เลย รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

  3. P big P says:

    น่าจะดทัวร์แบบรวมกันเที่ยววันเกย์ทริปจะทำให้มีนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้นมากครับ

  4. Nattarop Jompara says:

    ไอ้ที่มีสิงห์ล้อมที่วัดธรรมิกราชเขาเรียกเจดีย์ครับไม่ใช่อุโบสถ อุโบสถไว้ให้พระทำสังฆกรรม

  5. SIAM MALAY KITCHEN says:

    สวัสดี ค่ะ,, เป็น คน มาเลเซีย ค่ะ,, ชอบ เที่ยว ไทย มาก,, ก่อนcovid ไป เที่ยว เมืองไทยบ่อยมาก ,,แต่ ไป เป็น กลุ่ม,ไม่เคย ไป คนเดียว หรือ2คน,,,ตอนนี้ ประเทศ เปิด แล้ว อยาก จะ ไป เที่ยว แบบ คนเดียว หรือ2คนกับ แฟน แต่ ยัง ไม่ คอย กล้า,, ขอบคุณ นะ คะ ที่ มี แผน เที่ยว ดีๆ แบบ นี้,, กด sub กับ like ให้ แล้ว นะ คะ 😊😊

  6. wa wa says:

    กดติดตามแล้วนะคะคุณครู ได้เที่ยวไปกับคุณครูและได้ความรู้ทางประวัติศาสตร์ด้วยค่ะ
    จะตามไปเที่ยวนะคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *