หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร โบลาน หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้านอาหาร โบลานมาสำรวจกันกับYang Sushiในหัวข้อร้านอาหาร โบลานในโพสต์"โบ.ลาน" โบกมือลาวงการอาหาร บทเรียนราคาแพงจากโควิด กับ เชฟโบ – JOHJAI THE LOUNGE EP.14นี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้านอาหาร โบลานใน"โบ.ลาน" โบกมือลาวงการอาหาร บทเรียนราคาแพงจากโควิด กับ เชฟโบ – JOHJAI THE LOUNGE EP.14ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Yang Sushiคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่ร้านอาหาร โบลานได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจYangSushi เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังที่จะให้ค่าที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข่าวทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

See Also  EP.3 เที่ยวสวนผึ้งพัก Stamp Hills Resort เจอพายุเข้า ( พาลูกเที่ยว ) | stamp hills resort & restaurantเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุด

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่ร้านอาหาร โบลาน

🔥 “โบ.ลาน” โบกมือลาวงการอาหาร บทเรียนราคาแพงจากโควิด กับเชฟโบ – ดวงพร ทรงวิศวะ (เจ้าของร้านโบ.ลาน) | JOHJAI THE LOUNGE EP.14 . 💬 วิกฤตโควิดยังคงสร้างปัญหาให้กับผู้คนทั่วโลกในหลายธุรกิจ รวมถึงแขกของเรา แม้ว่าตัวเธอเองจะได้รับใบรับรองในฐานะเชฟหญิงยอดเยี่ยมแห่งเอเชียในปี 2556 และร้านอาหารของเธอเองก็ติดอยู่ใน Top 50 Restaurants in Asia ระหว่างปี 2556-2563 และร้านอาหารมิชลิน 1 ดาว แต่นั่นไม่เพียงพอต่อการดำเนินธุรกิจสู้โควิด ประกาศปิดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา วันนี้เธอจะมาเล่าเรื่องราวของเธอ ประสบการณ์ของเธอจะเป็นบทเรียนให้กับหลายๆ คน รวมถึงการตัดสินใจครั้งใหญ่ถึงขั้นปิดกิจการ ร้านปิดแต่เดินหน้าโปรเจกต์ใหม่ วันนี้เธอจะมาเล่าบทเรียนจากโควิดที่ผ่านมา เชื่อว่าจะเป็นข้อเตือนใจใครหลายคนให้ก้าวต่อไปด้วยความระมัดระวัง ยิ่งในช่วงวิกฤตเช่นนี้ ————————————————– ——————————————– ดูรายการทีวีย้อนหลัง รวมถึงคลิปล่าสุดของเรา พร้อมติดตามข่าวสาร เสนอแนะ ติชมรายการ และแสดงความคิดเห็น ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ Youtube : (Official channel) Entertainment Web : Jaw Jai Online : Official Web : Facebook : Twitter : Line : @JSLGlobalMedia Copyright©2020 JSL Global Media Company Limited JSL Global Media Company Limited 154 ซอยลาดพร้าว 107 คลองจั่น บางกะปิ , กรุงเทพฯ 10240 154 ถนนลาดพร้าว (ซอย 107) คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 ประเทศไทย โทรศัพท์: 66 2731 0630 FAX: 66 2377 0691, 66 2375 9033 E-Mail: webmaster@jslglobalmedia.com / jslglobalmedia@gmail.com

See Also  Pink Elephant Thai Restaurant Vancouver | เนื้อหาthai restaurant vancouverที่สมบูรณ์ที่สุด

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้านอาหาร โบลาน

"โบ.ลาน" โบกมือลาวงการอาหาร บทเรียนราคาแพงจากโควิด กับ เชฟโบ - JOHJAI THE LOUNGE EP.14
"โบ.ลาน" โบกมือลาวงการอาหาร บทเรียนราคาแพงจากโควิด กับ เชฟโบ – JOHJAI THE LOUNGE EP.14

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ "โบ.ลาน" โบกมือลาวงการอาหาร บทเรียนราคาแพงจากโควิด กับ เชฟโบ – JOHJAI THE LOUNGE EP.14 คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

See Also  KAMALA BEACH Phuket November 2021 - Phuket Sandbox | ohlala restaurant kamalaเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุด

คลิกที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร โบลาน

#quotโบลานquot #โบกมอลาวงการอาหาร #บทเรยนราคาแพงจากโควด #กบ #เชฟโบ #JOHJAI #LOUNGE #EP14.

เจเอสแอล,JSL Global Media,ดูรายการทีวีย้อนหลัง.

"โบ.ลาน" โบกมือลาวงการอาหาร บทเรียนราคาแพงจากโควิด กับ เชฟโบ – JOHJAI THE LOUNGE EP.14.

ร้านอาหาร โบลาน.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความร้านอาหาร โบลานของเรา

40 thoughts on “"โบ.ลาน" โบกมือลาวงการอาหาร บทเรียนราคาแพงจากโควิด กับ เชฟโบ – JOHJAI THE LOUNGE EP.14 | ร้านอาหาร โบลานเนื้อหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Pun Onsarn says:

    เป็นกำลังใจให้ค่ะ เคยไปทานที่ร้าน ฟังแล้วจุกเพราะ เราเป็นผู้ประกอบการที่โดนผลกระทบมากๆ เช่นกัน สู้ๆ ตั้งสติกันไปค่ะ

  2. Parkaporn Kanchaninthu says:

    เป็นแฟนคลับคุณโบ แม่ขอส่งกำลังใจไปให้ผ่านวิกฤตนี้ไป เทวดา พลังในธรรมชาติ รับรู้ว่า คุณทำอะไร เราจะสนับสนุน และชี้ให้เด็กๆของเราเห็นเป็นแบบอย่าง มีคนรักษ์โลกแน่วแน่ อยู่นะ

  3. Thip Rungchin says:

    ฟังยังไม่จบนะคะ แต่พอถึงตอนจ่ายเงินขดเชยตามกฎหมายให้กับพนง.ที่เลิกจ้าง บอกไม่มี เราเป็นนายจ้างมีต้นทุนฐานะดีกว่าลูกจ้างมากมาย แต่ไม่จ่าย แล้วชีวิตลูกน้องจะเป็นอย่างไร ลูกน้องไม่ใช่หุ้นส่วน ขาดทุนก็ต้องชดใช้ให้ความเป็นธรรมแก่พวกเขา แต่กลับมาบอกห่วงสุขภาพพนง. ดูบทสัมภาษณ์มันขัดแย้งกันมากค่ะ ติดตามตั้งแต่รายการ กิน อยู่ คือ แต่มาตอนนี้เสียความรู้สึกกับความไม่เป็นธรรมมากค่ะ

  4. Kranmanee Boonchung says:

    สู้สู้ค่ะคุณโบ ความมั่นคงที่สุดคือความไม่มั่น จากหลวงปู่มั่น วันนี้ได้ฟังเรื่องคุณโบ เลยมาทบทวนตัวเองดีมาก

  5. Waranooch Laowanit says:

    ตกงานมาสองปี เป็นคนชอบทำอาหารและขนม จนมีร้านค้าเล็กๆหน้าบ้าน ขายทุกอย่างที่สาใารถทำขายได้ ปลูกผักทำขนม บางครั้งก็ท้อ คิดแต่ว่าจะหาเงินได้ยังไง จะอยู่ต่อยังไง วันนี้ผ่านมาเจอบทสนทนาของคุณโบว์โดยบังเอิญ น่าประทับใจจริงๆค่ะ ดูจนจบ รู้สึกขอบคุณ เหมือนได้กำลังใจที่ต้องสู้ชีวิตต่อไปในวิกฤตินี้ จะพยายามให้รู้ใจตัวเองมากขึ้นอย่างที่คุณโบว์กล่าวไว้ ขอบคุณสำหรับวิสัยทัศน์ และทัศนคติที่ดีนี้นะคะ. จะสู้ค่ะ. ✌

  6. khemanat pumthong says:

    ถ้าเปิดใหม่
    ผมมีโอกาส​ จะไปเป็นลูกค้าครับ
    ชอบที่รักษา​สิ่งแวดล้อม​ และใช้วัตถุดิบธรรมชาติ​ครับ

  7. Petchy says:

    ชอบ​ รายการ​กินอยุ่​คือ​ มาก​ คุณ​แม่​ คุณพ่อ​ ติดตามทุกอาทิตย์​ ขอเป็นกำลัง​ใจ​ให้​คุณโบคะ​ คุณ​โบทำสิ่งที่ดีงามมาก​ ขอสนับสนุน​ และทุกอย่างจะดีขึ้น​ คะ

  8. Happy So_Good says:

    ติดตามดูรายการคุณโบมานานมาแล้ว รายการมีคุณภาพความรู้รอบด้านเก่งมากๆๆค่ ขอเป็นกำลังใจให้คุณโบกลับมาไวไวค่ะ

  9. nok the moon says:

    นับถือคุณโบค่ะ.ยอมถอยออกมาก่อนย่อมมองเห็นทางสว่างได้ก่อน.เป็นกำลังใจให้นะคะ

  10. phakamas 01 says:

    อาหารไทยที่คุณโบทำ มันมีขั้นตอนเยอะนะคะ อาหารไทยคือยุ่งยากนะ คนที่บอกให้ลดราคาเพราะของก็ของไทย ต้นทุนถูกกว่า แบบคุณๆคะวัตถุดิบดีเป็นออแกนิค ไม่ใช่ราคาถูกนะคะ เกษตรกรเขาก็มีค่าดูแลเหมือนกัน แล้วคุณโบขายแบบนี้ ไม่ใช่ไม่ขายคนไทย แต่คนไทยไม่ค่อยจะทานอาหารไทยกันหรอกเพราะคิดว่าแพงหาทานง่าย นับถือใจคุณโบที่ยอมปิดร้านดีกว่าฝืนไปต่อ คนที่บอกคุณโบไม่ปรับ โอ้ยคุณโบก็ปรับมาตั้งแต่ระลอก1ไหม เขาปรับตัวจนต้องยอมแพ้ สำหรับคนรักการทำอาหารจะให้เขาลดคุณภาพวัตถุดิบลง คนที่เป็นเชฟเป็นครูเป็นคนมีอุดมการ์ณแบบคุณโบ เขาจะทำลงหรอ เขาเป็นเจ้าของกิจการมา13ปี อย่าไปพูดว่าคุณโบไม่ปรับตัว อย่าเที่ยวสอนคนอื่นว่าไม่พยายามในยุคโควิด จะรอติดตามสิ่งใหม่ๆของคุณโบนะคะ 🙂

  11. Nut Sriket says:

    ชื่นชอบคุณโบมาก ๆ เชื่อว่าวันหนึ่งคุณโบจะสามารถกลับมายืนตรงจุดนี้ได้อีกครั้ง ✌🏿

  12. Daisey Chain says:

    จำได้ว่าตอนทำรายการ "กินอยู่คือ" คุณโบจะบอกถึงที่มาของวัตถุดิบ ความเป็นไปของตลาดฯ เสริมความรู้ให้คนดู ประทับใจมาก เพราะรายการอาหาร อื่นๆ ไม่มีใครออกมาบอกอย่างคุณโบเลย ผลิตภัณฑ์ ออกมาเมื่อไหร่ยินดีอุดหนุนค่ะ

  13. ippota says:

    ลูกจ้างร้านดีมากที่ยอมเข้าใจรับเงินชดเชยไม่เต็ม แม้เป็นสิทธิของเขาทุกประการที่จะได้รับ ถ้ามีใครซักคนเอาเรื่อง บริษัทจะมีปัญหา เพราะเรื่องนี้เกี่ยวกับกฎหมาย

  14. Tubeless says:

    ชมรายการอาหารของเชฟโบว์มานาน แต่ไม่เคยไปรับประทานอาหารที่ร้านเลยครับ รู้สึกเสียดายมากครับ

  15. สมชาย ใจกล้า says:

    ติดตามรายการ เป็น อยู่ คือ ของน้องโบว์ทางช่อง pbsมาหลายปีล่ะเป็นเชฟที่มุ่หมั่น เรียนรู้เรื่องอาหารได้ลึกมา โดยเฉพาะอาหารไทยพยายามที่จะอนุรักษ์อาหารโบราณได้เก่งมากของเมืองไทยคนนึงเลยทั้งที่อายุน้อย ชอบความคิดน้องมากๆ

  16. Jup Jup Tyron says:

    ขอบคุณเชฟโบ มากๆนะครับ … ผมติดตามเชฟโบ ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย ผ่านมา 10กว่าปีแล้วปีแล้ว เชฟโบยังความจริงใจ ในการทำอาหารไทย ทุกคำพูด มีความหมาย ใช้หัวใจในการสื่อสารบอกกล่าว … เป็นกำลังใจให้เสมอนะครับเชฟโบ

  17. Lookgate Marvel says:

    ถ้าทำเเล้วไม่สบายใจ หยุดดีที่สุด
    หยุดค่าใช้จ่ายดีกว่าเป็นหนี้
    เข้าใจเลยค่ะ โดนมาเหมือนกัน
    เป็นกำลังใจให้นะคะ ติดตามตั้งแต่เป็นอยู่คือ

  18. จุฑามาศ พรานเนื้อ says:

    คุณโบว์ก็สู้ๆค่ะฉันก็สู้ไแบบหนึ่งสักวันต้องฟื้นกลับมาชอบมากๆที่รายการกินอยู่คืออาหารที่ทำอธิบายได้ความรู้คู่กับคุณนุ้ยชอบมากค่ะแต่ใจหายเหมือนกันนะไม่มีละทุกสิ่งไม่จีรังเลน(โควิด)ๆ

  19. Pt. Pak says:

    ไม่มีธุระกิจใด ไม่ได้รับผลกระทบ…ยิ่งกิจการใหญ่ๆ ยิ่งเดือดร้อนมาก เท่าที่เห็นมีอยู่ 2 ประเทศ คือ USA และ UK. ที่รัฐเยียวยาลูกจ้าง และ เจ้าของธุรกิจฯ ให้เปิดธุรกิจอยู่ได้โดยรัฐชดเชยส่วนที่ขาด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *