เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับแบรนด์ กาแฟ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับแบรนด์ กาแฟมาสำรวจกันกับYang Sushiในหัวข้อแบรนด์ กาแฟในโพสต์กอล์ฟ มารุต ชุ่มขุนทด Class Café แบรนด์กาแฟอีสานที่จะไปดาวอังคาร | Perspective [16 พ.ค. 64]นี้.

Perspective [16 พ.ค. 64]

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์yangsushi.comคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากแบรนด์ กาแฟเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจYangSushi เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่แบรนด์ กาแฟ

Perspective สัปดาห์นี้พบกับ “คุณกอล์ฟ มารุต ชุ่มขุนทด” ผู้ร่วมก่อตั้งร้านกาแฟที่ไม่ธรรมดาในชื่อ “Class Café” ร้านกาแฟสุดชิคใจกลางเมืองโคราช เริ่มต้นจากร้านกาแฟเล็กๆ ปัจจุบัน สามารถขยายสาขาได้ถึง 21 สาขาทั่วประเทศ และมีมูลค่าการขายกว่า 100 ล้านบาท! มาดูแนวคิดการทำธุรกิจร้านกาแฟอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ ท่ามกลางการแข่งขันทางการตลาดที่สูงเช่นนี้จะสร้างความแตกต่างได้อย่างไร ติดตามแนวคิด และเคล็ดลับดีๆ ใครสนใจธุรกิจคาเฟ่ห้ามพลาด! ติดตามชมคืนวันอาทิตย์ที่ 16 พ.ค. นี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD และ Facebook Premiere #PerspectiveTV #JSLGlobalMedia อาทิตย์นี้ใน PERSPECTIVE พบกับ “กอล์ฟ” มารุต ชุมขุนทด หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง one-of-a- คาเฟ่ใจดี CLASS Café คาเฟ่สุดชิคกลางเมืองโคราช เริ่มต้นจากการเป็นคาเฟ่เล็กๆ ขยายสาขาถึง 21 สาขาทั่วประเทศ ปัจจุบันมียอดขายกว่า 100 ล้านบาทต่อปี ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับกลยุทธ์ทางธุรกิจของพวกเขา และวิธีที่ประสบความสำเร็จในการสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ของตนในตลาดที่มีการแข่งขันสูงเช่นนี้ อย่าลืมติดตาม โดยเฉพาะหากคุณสนใจในอุตสาหกรรมนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม เวลา 22.00 น. ทาง 9 MCOT HD และ PERSPECTIVETV Facebook Premiere —– ——————————————— —– ————————————— ดูรายการทีวีย้อนหลัง รวมถึงคลิปล่าสุดของเรา พร้อมติดตามข่าวสาร เสนอแนะ ติชมรายการ และแสดงความคิดเห็น ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ Youtube : (Official channel) Entertainment Web : Jaw Jai Online : Official Web : Facebook : Twitter : Line : @JSLGlobalMedia Copyright©2020 JSL Global Media Company Limited JSL Global Media Company Limited 154 ซอยลาดพร้าว 107 คลองจั่น บางกะปิ , กรุงเทพฯ 10240 154 ถนนลาดพร้าว (ซอย 107) คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 ประเทศไทย โทรศัพท์: 66 2731 0630 FAX: 66 2377 0691, 66 2375 9033 E-Mail: webmaster@jslglobalmedia.com / jslglobalmedia@gmail.com

See Also  รถสามล้อแชมป์ แต่งเพื่อขายกาแฟโบราณ | สังเคราะห์เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับสามล้อ ขาย กาแฟ

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของแบรนด์ กาแฟ

กอล์ฟ มารุต ชุ่มขุนทด Class Café แบรนด์กาแฟอีสานที่จะไปดาวอังคาร | Perspective [16 พ.ค. 64]
กอล์ฟ มารุต ชุ่มขุนทด Class Café แบรนด์กาแฟอีสานที่จะไปดาวอังคาร | Perspective [16 พ.ค. 64]

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ กอล์ฟ มารุต ชุ่มขุนทด Class Café แบรนด์กาแฟอีสานที่จะไปดาวอังคาร คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ กาแฟ

#กอลฟ #มารต #ชมขนทด #Class #Café #แบรนดกาแฟอสานทจะไปดาวองคาร #Perspective #พค.

See Also  [เกร็ดความรู้] - ดื่มกาแฟตอนท้องว่างอันตรายไหม? | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับเกร็ด ความ รู้ เกี่ยว กับ กาแฟ

เจเอสแอล,JSL Global Media,ดูรายการทีวีย้อนหลัง.

กอล์ฟ มารุต ชุ่มขุนทด Class Café แบรนด์กาแฟอีสานที่จะไปดาวอังคาร | Perspective [16 พ.ค. 64].

แบรนด์ กาแฟ.

See Also  ชาเขียวบรรจุขวด วิธีชงชาเขียวนมปริมาณมาก มีคำนวณต้นทุน พร้อมบอกวิธีทานให้อร่อย ครัวบ้านหนู | ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับวิธีชงชาเขียว

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับแบรนด์ กาแฟ

20 thoughts on “กอล์ฟ มารุต ชุ่มขุนทด Class Café แบรนด์กาแฟอีสานที่จะไปดาวอังคาร | Perspective [16 พ.ค. 64] | เนื้อหาแบรนด์ กาแฟที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. All abOut ME says:

    ชื่นชมแนวทางการทำธุรกิจของคลาสมาก ๆ ค่ะ เคยไปนั่งร้านกาแฟเล็ก ๆ ร้อนนึง ในโคราช เป็นร้านที่มีเครื่องดีมอร่อยแตกต่างมาก แต่เจ้าของร้าน ไม่ให้ใช้ปลั๊ก นั่งทำงานอยู่ก็มานั่งจ้อง ไม่ให้เรานั่งนาน แม้จะชอบเมนูเครื่องดื่ม แต่ก็ไม่กลับไปร้านนั้นอีกเลยค่ะ

  2. LOPBURI (^ . ^) ORG says:

    ถ้าร้านกาแฟ มีนมจากสหกรณ์โคมนม หรือ ไก่ ผลผลิตจากชาวบ้านเพื่อคนที่รักสุขภาพจะดีมากเลยครับพี่

  3. บุญนิศา ธนะพัชน์ says:

    ถ้าทำในสิ่งที่ชอบ
    ก็มีความสุขได้ จะใหญ่หรือเล็ก ไม่ใช่ปัญหา เพราะมีใจเป็นต้นทุน ปัญหาคือถ้าใจไม่สู้ใจไม่ถึง ก็ไปได้ไม่นาน

  4. Little Prince 79 says:

    คุณกอล์ฟต้องเข้าใจใหม่ว่า Class Cafe ไม่ใช่ Tech Startup นะครับ แต่เป็นธุรกิจ SME ที่นำ tech มาใช้งานเท่านั้น เพราะ startup คือ repeatable and scalable business model ซึ่งร้านกาแฟ ไม่ใช่ทั้ง 2 นิยามเลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *