หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับสเฟียร์ อาหาร หากคุณกำลังมองหาสเฟียร์ อาหารมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อสเฟียร์ อาหารกับYang Sushiในโพสต์การทำ Molecular Gastronomy โดยใช้เทคนิค Spherificationนี้.

Table of Contents

สรุปสาระสำคัญของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสเฟียร์ อาหารในที่สุดสมบูรณ์การทำ Molecular Gastronomy โดยใช้เทคนิค Spherification

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Yang Sushiคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากสเฟียร์ อาหารสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าYang Sushi เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมอบเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่สเฟียร์ อาหาร

เทคนิค “Spherification” คือการเปลี่ยนของเหลวโดยเพิ่มแรงตึงผิวของของเหลวจนคงรูป ปั้นเป็นก้อนหนานุ่ม เมื่อคุณกัดหรือกัด ของเหลวภายในจะแตก (ระเบิด) พร้อมกับรสชาติหลักของของเหลวที่ใช้ทำทรงกลมนั้น จะทำได้อย่างไร? ไปดูในคลิปกันเลย บอนกาแฟ ประเทศไทย ผู้นำธุรกิจกาแฟครบวงจร สนใจเวิร์คช็อปกาแฟ โทร 02 693 2570 #Boncafe #Mixology #Molecular #advancedskill #Spherification

See Also  รวมร้าน 5 เด็ด กาญจนบุรี บอกเลยไม่ควรพลาด!! | อร่อยบอกต่อ | เนื้อหาล่าสุดเกี่ยวกับร้าน อาหาร เมือง กาญจนบุรี

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับสเฟียร์ อาหาร

การทำ Molecular Gastronomy โดยใช้เทคนิค Spherification
การทำ Molecular Gastronomy โดยใช้เทคนิค Spherification

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ การทำ Molecular Gastronomy โดยใช้เทคนิค Spherification คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับสเฟียร์ อาหาร

#การทำ #Molecular #Gastronomy #โดยใชเทคนค #Spherification.

See Also  กินล้างบาง EP.22 | ซานิ นิภาภรณ์ พาตระเวนกินของอร่อยที่ย่านพระราม 9 | 15 พ.ค.64 | ThairathTV | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับร้าน อาหาร บรรยากาศ ดี พระราม 9เพิ่งได้รับการอัปเดต

#Boncafe,#Mixology,#Molecular,#advancedskill,#Spherification.

การทำ Molecular Gastronomy โดยใช้เทคนิค Spherification.

สเฟียร์ อาหาร.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเนื้อหาสเฟียร์ อาหารของเรา

10 thoughts on “การทำ Molecular Gastronomy โดยใช้เทคนิค Spherification | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสเฟียร์ อาหารที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. Twisook Tunktonk says:

    แบนแต๋ตแต๋…
    Calcium Lactate เขาใช้ทำ Reverse Sphere ครับ ลูกมันถึงได้แบน เพราะมันไม่มีเนื้อไม่มีอะไรให้ทรงคงรูป

    ส่วน Direct Sphere ควรใช้ Calcium Chloride ครับ เพราะผิวมันจะตึงและรูปทรงจะสวยกว่าเหมาะกับการใช้กับน้ำเชื่อมน้ำผลไม้และแอลกอฮอล์คงรูปได้โดยที่ไม่ต้องมี texture ช่วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *