เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร ถนนราชพฤกษ์ นนทบุรี หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้านอาหาร ถนนราชพฤกษ์ นนทบุรีมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้านอาหาร ถนนราชพฤกษ์ นนทบุรีกับyangsushi.comในโพสต์กินลมชมคลอง พระราม5 – ราชพฤกษ์ ตำนานสูตรเก่าแก่ EP.11 | เจ้าเก่านี้.

Table of Contents

สรุปสาระสำคัญของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ถนนราชพฤกษ์ นนทบุรีในที่สุดสมบูรณ์กินลมชมคลอง พระราม5 – ราชพฤกษ์ ตำนานสูตรเก่าแก่ EP.11

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์YangSushiคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร ถนนราชพฤกษ์ นนทบุรีสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์YangSushi เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, เราหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่คุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับข่าวบนอินเทอร์เน็ตในcáchวิธีที่เร็วที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร ถนนราชพฤกษ์ นนทบุรี

🔴 #ข้าวซอย EP.11 | วันนี้พาไปร้านกินลมชมคลองพระราม5-ราชพฤกษ์ ที่สืบทอดกันมาตั้งแต่รุ่นคุณปู่คุณย่ากับบรรยากาศบ้านทรงไทยติดคลอง “คลองอ้อมนอน” แถมอาหารอร่อยที่เข้ากับวิถีชีวิตชาวบ้านอย่างแกงมะระสดจากชาวบ้าน ริมคลองต้มยำปลาคังเป็นเมนูดั้งเดิมที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น คั่วกลิ้งกระดูกอ่อน กบตัวใหญ่ทอดน้ำปลา เนื้อแน่น กินไปชมวิวพระอาทิตย์ตกไปกับเรือที่แล่นผ่านไปมา จะนั่งกินลมชมวิวริมคลองหรือจะเลือกนั่งในห้องแอร์ก็สามารถมองวิวริมคลองและชมวิถีชีวิตชาวบ้านได้ บอกเลยว่าฟินสุดๆ สมกับชื่อร้านกินลมชมคลองจริงๆ ทางเข้ามีไม่กี่โค้งแต่รับรองว่ามาถึงแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน มีดนตรีสดจัดปาร์ตี้ได้สบายๆ ทางร้านจะมอบส่วนลด 10% พร้อมขนมเป็นของแถมทุกโต๊ะ 🌟ส่วนเมนูอื่นๆที่ต้องสั่งก็มี กุ้งสายบัว สด กุ้งตัวโต เนื้อเด้งๆ บวกกับความนัวของปลาร้า และถ้าชอบรสจัดหน่อยก็ต่อด้วยผัดฉ่าทะเลที่มีให้เลือกทั้งปลาคังและปลาเก๋า รับรองว่าเผ็ด หรือแกล้มน้ำแกงส้มปลาคังต้มยำปลาช่อน ⏰ ร้านเปิดทุกวัน สำหรับเส้นทางไปร้านกินลมชมคลองพระราม 5 – ราชพฤกษ์ ให้เริ่มจากวงเวียนพระราม 5 แล้ววิ่งขนานสะพานพระราม 5 ไปประมาณ 500 เมตร จะเจอทางเข้าวัดจำปา และป้ายกินลมชมคลองอยู่ทางซ้ายมือ วิ่งตามทางเข้าไปในสวนอีกประมาณ 1.5 กิโลเมตร จะเห็นร้านมีที่จอดรถกว้างขวาง ☎️ช่องทางการติดต่อ Facebook กินลมชมคลองพระราม 5 โทร 088-632-9239 #กินลมชมคลอง #สูตรเก่าในตำนาน #เมนูโบราณ #วิวริมคลอง

See Also  (ซับไทย) บิ๊มกินแหลก พาฉีดวัคซีน กิน 2 ร้านอร่อยที่สถานีกลางบางซื่อ - EP.74 | ปรับปรุงใหม่ร้านอาหาร เตาปูนเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับร้านอาหาร ถนนราชพฤกษ์ นนทบุรี

กินลมชมคลอง พระราม5 - ราชพฤกษ์ ตำนานสูตรเก่าแก่ EP.11 | เจ้าเก่า
กินลมชมคลอง พระราม5 – ราชพฤกษ์ ตำนานสูตรเก่าแก่ EP.11 | เจ้าเก่า

เจ้าเก่า คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ถนนราชพฤกษ์ นนทบุรี

#กนลมชมคลอง #พระราม5 #ราชพฤกษ #ตำนานสตรเกาแก #EP11 #เจาเกา.

See Also  ร้านอาหารเพื่อสุขภาพTamarind Garden Italian Cafe & Restaurant Chiang Mai | ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับda antonio restaurant chiang mai

MCOT,BACKbone,อสมท,เจ้าเก่า,กินลมชมคลอง,#ตำนานสูตรเก่าแก่,เมนูโบราณ,แกงคั่วหอยขม,ต้มยำปลาคัง,วิวริมคลอง,จัดงานเลี้ยง,คั่วกลิ้งกระดูกอ่อน,กบทอดน้ำปลา.

กินลมชมคลอง พระราม5 – ราชพฤกษ์ ตำนานสูตรเก่าแก่ EP.11 | เจ้าเก่า.

ร้านอาหาร ถนนราชพฤกษ์ นนทบุรี.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับร้านอาหาร ถนนราชพฤกษ์ นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *