ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร บ้านนา หากคุณกำลังมองหาร้าน อาหาร บ้านนามาถอดรหัสหัวข้อร้าน อาหาร บ้านนาในโพสต์"กิน เที่ยว ครบ จบที่ นครนายก" EP.4 อำเภอบ้านนานี้.

Table of Contents

ภาพรวมที่ถูกต้องที่สุดของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน อาหาร บ้านนาใน"กิน เที่ยว ครบ จบที่ นครนายก" EP.4 อำเภอบ้านนา

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Yang Sushiคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร บ้านนาสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจyangsushi.com เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

See Also  อาหารสำหรับคนตั้งครรภ์ : รู้สู้โรค (30 มี.ค. 63) | สังเคราะห์เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับอาหาร คน ตั้ง ท้อง

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ร้าน อาหาร บ้านนา

#นครนายก #ที่เที่ยวนครนายก #นครนายก ที่เที่ยว #ที่เที่ยวนครนายก #ร้านอาหารนครนายก #อาหารนครนายก

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้าน อาหาร บ้านนา

"กิน เที่ยว ครบ จบที่ นครนายก" EP.4 อำเภอบ้านนา
"กิน เที่ยว ครบ จบที่ นครนายก" EP.4 อำเภอบ้านนา

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ "กิน เที่ยว ครบ จบที่ นครนายก" EP.4 อำเภอบ้านนา คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

See Also  สุดยอดเทคนิคและเคล็ดลับวิธีการเลือกซื้ออาหารทะเลสดๆ | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการ เลือก ซื้อ อาหาร ทะเล

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร บ้านนา

#quotกน #เทยว #ครบ #จบท #นครนายกquot #EP4 #อำเภอบานนา.

[vid_tags].

"กิน เที่ยว ครบ จบที่ นครนายก" EP.4 อำเภอบ้านนา.

ร้าน อาหาร บ้านนา.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับร้าน อาหาร บ้านนา

9 thoughts on “"กิน เที่ยว ครบ จบที่ นครนายก" EP.4 อำเภอบ้านนา | ร้าน อาหาร บ้านนาข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

  1. Powere Richy says:

    ขออนุญาติฝากคาเฟ่นะคะ
    🏡คาเฟ่ลับบรรยากาศอบอุ่นในย่านลำลูกกาคลอง11ปทุมธานี ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความอบอุ่นภายในร้าน ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็อยากถ่ายรูปเล่นจนวางกล้องไม่ลงเลยทีเดียวโดยเฉพาะมุมเก้าอี้ริมกำแพงสีขาวที่ตัดด้วยกรอบรูปลายไม้ หรือจะโซนด้านนอกแบบ Open air รับลมธรรมชาติ ชิลล์ๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ กับกระโจมสีขาว นอกจากนี้ยังพร้อมเสิร์ฟความอร่อยกับหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น ไก่นิวออลีน, พิซซ่าฮาวาเอี้ยน, พิซซ่าซีฟู้ด สเต็ก สปาเก็ตตี้ และอาหารอีสานอาหลากหลายเช่นตำทะเลรวม ตำหอยแครง ตำกุ้งสด น้ำตกคอหมู และยำ รสน้ำปลาร้า สูตรพิเศษของทางร้าน ส่วนเครื่องดิ่มพิเศษก็มี ส้มยูซุอเมริกาโน่, โคโค่นัทอเมริกาโน่,เสาวรสอเมริกาโน่, อัญชันอเมริกาโน่, สมูทตี้, อิตาเลี่ยนโซดา, ของหวานทางร้าน เช่น ฮันนี่โทส วาฟเฟิล โรตีกรอบเป็นต้น บอกเลยว่าที่นี่เหมาะแก่การแวะมาพักผ่อน นั่งชิลล์ๆในวันหยุดสุดๆ ถ้าจัดทริปมาเที่ยวนครนายก ไหว้พระวัดป่าคลอง11 ไหว้ตาไข่วัดโปรยฝน ปฎิบัติธรรมวัดป่าเจริญราชคลอง11 ก็อย่าลืมปักหมุดแวะมาพักผ่อนจิบกาแฟที่บ้านเพื่อนคาเฟ่กันได้นะคะ

    พิกัด: บ้านเพื่อนคาเฟ่คลอง11 ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
    https://goo.gl/maps/qPsB8CbdqVoWBBnC7
    เปิดวันพฤหัส-วันอังคาร 9:0018:00 น.
    หยุดทุกวันพุธ
    099-1929516

    🙏🏻ขอบคุณภาพสวยๆ จากลูกค้าทุกท่าน และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง จากเพจ ตากล้องทรงโจร ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ จ้า💕

    #บ้านเพื่อนคาเฟ่คลอง11
    #ปทุมธานี
    #คนละครึ่ง
    #วัดป่าคลอง11
    #คาเฟ่ปทุมธานี

  2. Tabหมูน้อย Lvหมูน้อย says:

    บอกร้าน แต่ไม่บอกว่าอยู่ซอยไหน จุดเด่น ที่จะ ต้องเดินทางไปหาร้านก็ไม่บอก แล้วคนต่างถิ่น จะไปถูกไหม ละ แค่ อาศัย พิธีกร เดินสวยไปสวยมา ไรัสาระ มาก ยกตัวอย่าง ร้านกุ๋ยช่าย บอกร้าน แต่ไม่บอกทางไปร้าน ลองกับไปดูของตัว ซิ ว่าในใช่ไหม นึกถึงคน ที่เขาไม่รู้ให้มากๆๆ หน่อย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *