หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงขนม ประเภท ต้ม หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับขนม ประเภท ต้มมาถอดรหัสหัวข้อขนม ประเภท ต้มกับYang Sushiในโพสต์ขนมหวาน ประเภทต้ม : ภัตตาคารบ้านทุ่ง (26 มิ.ย. 64)นี้.

ข้อมูลทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับขนม ประเภท ต้มในขนมหวาน ประเภทต้ม : ภัตตาคารบ้านทุ่ง (26 มิ.ย. 64)ที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

See Also  จะทำค็อกเทลที่บ้าน เริ่มยังไงดี | Bar Techniques by Mr.Bartender | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องส่วนผสม ค็อกเทลที่แม่นยำที่สุด

ที่เว็บไซต์yangsushi.comคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากขนม ประเภท ต้มได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Yang Sushi เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลในเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่ขนม ประเภท ต้ม

พี่สตางค์ชวนทำขนมต้มและพาไปเรียนรู้เรื่องราวดี ๆ เกี่ยวกับขนมพื้นบ้านและขนมโบราณที่ไม่ธรรมดา อาทิ “ขนมโก๋” “ขนมไข่ปลา” และ “ข้าวต้มน้ำวุ้น” เคล็ดลับดีๆ กับขั้นตอนง่ายๆ ทำได้ไม่ยากค่ะ ตามพี่แสงมาชิม!!! เกร็ดความรู้จากครัวพี่สตางค์ “ขนมโก๋” เป็นขนมพื้นบ้านของชาวใต้ ภาษามลายูปาตานีเรียกว่า “ขนมโต๊ะแน” ลักษณะคล้ายขนมต้มของชาวภาคกลาง แต่ขนมต้มทางภาคกลางจะใช้มะพร้าวผัดกับน้ำตาลปี๊บ ส่วนขนมโก๋จะใส่น้ำตาลทรายแดงหรือน้ำตาลโตนด แป้งมีสีหรือไม่มีสีก็ได้ ปั้นเป็นก้อนกลมขนาดพอดีคำ คลุกเคล้ากับมะพร้าวขูดรสออกเค็มมันและหวาน นอกจากนี้ขนมโก๋ยังเป็นขนมโบราณที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น เป็นขนมมงคลที่ใช้ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ สังเกตได้จากเวลาเซ่นไหว้หรือบางบ้านเซ่นไหว้ผีตายาย มโนราห์ ก็จะมีขนมโก๋ตั้งเป็นเครื่องกินด้วย ติดตามชมได้ในรายการ ภัตตาคารบ้านทุ่ง ตอน ขนมต้ม วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 16.05 – 16.30 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง #ขนม #ขนมโบราณ #ร้านอาหารบ้านทุ่ง ———————————- —————- —– กด Subscribe เพื่อติดตามรายการดีๆของช่องได้ที่ : และติดตาม Thai PBS Online ได้ที่ Website : Facebook : Twitter : Instagram : LINE : YouTube :

See Also  หางานขอนแก่น​ รับสมัครงาน​ร้านกาแฟ​ งานประจำ​ part time ด่วนๆ | สรุปเนื้อหาที่อัปเดตใหม่เกี่ยวกับหา งาน ร้าน กาแฟ ขอนแก่น

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของขนม ประเภท ต้ม

ขนมหวาน ประเภทต้ม : ภัตตาคารบ้านทุ่ง (26 มิ.ย. 64)
ขนมหวาน ประเภทต้ม : ภัตตาคารบ้านทุ่ง (26 มิ.ย. 64)

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ขนมหวาน ประเภทต้ม : ภัตตาคารบ้านทุ่ง (26 มิ.ย. 64) คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับขนม ประเภท ต้ม

#ขนมหวาน #ประเภทตม #ภตตาคารบานทง #มย.

See Also  T2 - OK (Official Music Video NAGASWARA) #music | ข้อมูลt2ที่ละเอียดที่สุดทั้งหมด

ไทยพีบีเอส,thaipbs,ย้อนหลัง,ย้อนหลังล่าสุด,ย้อนหลังไทยพีบีเอส,ช่องไทยพีบีเอส,thai pbs,ภัตตาคารบ้านทุ่ง,ขนมหวาน,ขนมโบราณ.

ขนมหวาน ประเภทต้ม : ภัตตาคารบ้านทุ่ง (26 มิ.ย. 64).

ขนม ประเภท ต้ม.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูข้อมูลขนม ประเภท ต้มของเรา

27 thoughts on “ขนมหวาน ประเภทต้ม : ภัตตาคารบ้านทุ่ง (26 มิ.ย. 64) | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับขนม ประเภท ต้ม

  1. Jaja Siri Lifestyle And Language says:

    สวัสดีคะ ชมเพลินเลยคะ สุดยอดมากจริงๆคะ ทำขนมไทยโบราณได้น่ารับประทานมาก อธิบายขั้นตอนการทำละเอียดมากคะ ปั้นแป้งได้เนื้อเนียนมากคะ โดยเฉพาะ. ขนมไข่ปลา สีเหลืองน่าทานมากคะ ขอบคุณสูตรดีๆคะ 👍🏼😍

  2. Prae Wipawee says:

    จำได้แล้วววว สมัยอยู่มัธยมก็ดูพี่ผ่านช่องTHAI PBS บนทีวี ตอนนี้เรียนจบแล้วค่ะ มากกว่า6ปีผ่านไป แงงงงง😅

  3. Thanwa Moon says:

    คุณสตางค์น่าจะเปิดร้านอาหารนะครับ. เพราะทำอาหารเก่งและเป็นทุกอย่าง. ทั้งคาวหวาน อร่อยๆน่ากินทั้งนั้น.👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

  4. mint & mint says:

    ปัจจุบันนี้ หายากแล้วค่ะลูกตาล เมื่อก่อนชอบเอาที่เขาทิ้งไว้มาทำตุ๊กตาเล่นค่ะ วาดหน้าวาดตา แต่งหน้า ทำผม ยิ่งลูกไหนผมยาวๆนี่พากันแย่งเลยค่ะ😅(เด็กบ้านนอก)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *