หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับขนม ที่ ทำ จาก ใบ เตย หากคุณกำลังมองหาขนม ที่ ทำ จาก ใบ เตยมาสำรวจกันกับYangSushiในหัวข้อขนม ที่ ทำ จาก ใบ เตยในโพสต์ขนมอินทนิล หอมใบเตย เมนูขนมไทยโบราณหาทานยาก แต่ทำง่ายมาก ทำกินได้ทำขายรวยนี้.

Table of Contents

ภาพรวมที่สมบูรณ์ที่สุดของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับขนม ที่ ทำ จาก ใบ เตยในขนมอินทนิล หอมใบเตย เมนูขนมไทยโบราณหาทานยาก แต่ทำง่ายมาก ทำกินได้ทำขายรวย

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์yangsushi.comคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่ขนม ที่ ทำ จาก ใบ เตยเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์Yang Sushi เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับข่าวบนอินเทอร์เน็ตในcáchวิธีที่เร็วที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ขนม ที่ ทำ จาก ใบ เตย

#แจกสูตรขนมอินทนิลน้ำใบเตยราดกะทิ เนื้อนุ่ม หอมใบเตย หวาน อร่อย สดชื่น ขนมไทยโบราณที่หาทานยาก แต่มันง่ายมากที่จะทำ ส่วนผสม อินทนิลน้ำใบเตย 100 กรัม แป้งมันสำปะหลัง 4 ช้อนโต๊ะ น้ำใบเตยคั้นสด 500 มล. อินทนิลน้ำเชื่อม น้ำมะพร้าว 250 มล. น้ำตาล 7 ช้อนโต๊ะ เกลือ 1/2 ช้อนชา ใบเตยมัดเป็นข้อๆ 👉ดูวิธีทำในรูป 👉🏻 ดูคลิปวีดีโอที่นี่ หมายเหตุ: – สามารถต้มน้ำเชื่อมและกะทิเข้าด้วยกันเพื่อลดขั้นตอน แต่ถ้าแยกทำขนมจะเก็บได้นานขึ้น จากนั้นใส่แป้งถั่วเขียว 2-3 ช้อนโต๊ะในแป้ง จะเซ็ตตัวดีขึ้น (ขนมอายุ 2-3 วัน) – หากทานไม่หมด ตักใส่ถ้วยแช่เย็น ถ้าอยากกินก็เอาออกมาคลุกกับกะทิ คุณสามารถกินมัน ตัวขนมไม่แข็ง

See Also  เมนูสร้างอาชีพมินิเค้ก10บาท พร้อมวิธีทำซอสมะพร้าว ทำง่าย พร้อมคำนวณต้นทุนและกำไร|ป้าหนึ่งสอนทำอาหาร | เนื้อหาทําเบเกอรี่ง่ายๆที่บ้านที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของขนม ที่ ทำ จาก ใบ เตย

ขนมอินทนิล หอมใบเตย เมนูขนมไทยโบราณหาทานยาก แต่ทำง่ายมาก ทำกินได้ทำขายรวย
ขนมอินทนิล หอมใบเตย เมนูขนมไทยโบราณหาทานยาก แต่ทำง่ายมาก ทำกินได้ทำขายรวย

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ขนมอินทนิล หอมใบเตย เมนูขนมไทยโบราณหาทานยาก แต่ทำง่ายมาก ทำกินได้ทำขายรวย ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

See Also  อุปกรณ์เบเกอรี่ ที่มือใหม่ต้องมีติดครัว | ของดีติดครัว MUST HAVE!!! | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับอุปกรณ์ทำเค้กที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูเพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับขนม ที่ ทำ จาก ใบ เตย

#ขนมอนทนล #หอมใบเตย #เมนขนมไทยโบราณหาทานยาก #แตทำงายมาก #ทำกนไดทำขายรวย.

อร่อยบอกต่อ,foodblogger,รีวิวของกิน,KP ตะลอนแหลก.

ขนมอินทนิล หอมใบเตย เมนูขนมไทยโบราณหาทานยาก แต่ทำง่ายมาก ทำกินได้ทำขายรวย.

ขนม ที่ ทำ จาก ใบ เตย.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านขนม ที่ ทำ จาก ใบ เตยเนื้อหาของเรา

29 thoughts on “ขนมอินทนิล หอมใบเตย เมนูขนมไทยโบราณหาทานยาก แต่ทำง่ายมาก ทำกินได้ทำขายรวย | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับรายละเอียดมากที่สุดขนม ที่ ทำ จาก ใบ เตย

  1. PUNYAPORN says:

    ถ้าอยากให้เหนียวกว่านั้นไม่นิ่มเกินให้เพิ่มแป้งหรือลดน้ำใช่มั้ยค่ะ แป้งที่ใช้มีผลต่อตัวขนมมั้ยค่ะเพราะแป้งที่ใช่เขียนว่าแป้งมันไม่ได้เขียนแป้งมันสำปะหลังมีผลต่อตัวขนมมั้ยค่ะ

  2. Kanticha NGUB says:

    เคยลองทำกินเองกับเพื่อน
    อร่อยแบบถูกจริตมาก มันบอกไม่ถูก
    มันไม่เลี่ยนอะ มันกำลังดี หอมๆใบเตยใส่น้ำแข็งเย็นๆ กินเพลินมาก

  3. Sirilak.2006. says:

    ใช้เเป้งอะไรหรอคะเเล้วใช้เเป้งที่ใช้ทำบัวลอยได้มั้ยคะ คือหนูจะทำเเต่หนูไม่รู้ว่าต้องใช้เเป้งอะไร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *