เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับกาแฟ นครปฐม หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับกาแฟ นครปฐมมาสำรวจกันกับyangsushi.comในหัวข้อกาแฟ นครปฐมในโพสต์คาเฟ่เครื่องบิน ลงทุน 100 ล้าน ใหญ่สุดในนครปฐม l Kong Story EP.620นี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกาแฟ นครปฐมที่มีรายละเอียดมากที่สุดในคาเฟ่เครื่องบิน ลงทุน 100 ล้าน ใหญ่สุดในนครปฐม l Kong Story EP.620

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์yangsushi.comคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากกาแฟ นครปฐมเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Yang Sushi เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดแก่คุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข่าวออนไลน์โดยเร็วที่สุด.

See Also  แนะนำถ้วยกระดาษ ยอดฮิต ราคาไม่แพง | ราคา ถ้วย กาแฟ กระดาษเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ กาแฟ นครปฐม

นครปฐม City of Café ลงทุน 100 ล้าน เปิดร้านกาแฟบนเครื่องบิน ที่สุดของร้านกาแฟ Specialty กวาดรายได้สูงสุด 15 ล้านต่อเดือน มหานครแห่งคาเฟ่ใกล้กรุงเทพฯ ถ้าติดอันดับ 3 เชื่อว่าต้องมีนครปฐม ปฐมเช่นกัน. ก้อง สตอรี่ Ep. ที่นี่พี่ทูจะพาไปรู้จักคาเฟ่ที่ลงทุน 100 ล้าน และ Niagara N Garden ที่ใช้เครื่องบินลำใหญ่เปิดร้านกาแฟเฉพาะทาง ต้องบอกเลยว่าเป็นเบอร์ต้นๆ ที่นครปฐมที่บอกเลยว่าเสิร์ฟเครื่องดื่มมากถึง 1,000 แก้วต่อวัน มีโซนอาหารบริการแบบครบครันให้สัมผัสบรรยากาศภายในคาเฟ่ในสวน มีน้ำตกสูง ที่เรียกว่า ไนแองการ่า ที่มาของชื่อน้ำตก ร้านค้า. เดินมุมไหนก็มีมุมให้ถ่ายรูปชิคๆคูลๆ จะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นครอบครัวก็ได้ ด้วยความตั้งใจในการออกแบบให้เป็นมากกว่าการมาเยี่ยมชมและผ่าน ทำให้เป็นคาเฟ่ที่สร้างยอดขายสูงสุด 15 ล้านต่อเดือน ปักหมุดแล้วแวะมาชิมกาแฟได้ที่ FB: Niagara N Garden ( Line: @niangarangarden Tel. 086-3541450, 093-2699355 ——— ——– ——- ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Website : ryunoi100lan.com Facebook : 100 ล้าน Young Age Youtube : 100 ล้าน Young Age IG IGTV : ryunoi100lan Line : @ryunoi100lan Soundcloud : สนใจติดต่อ คุณรัตน์ : 084-077-7008 ต่อ 15 Email : sale.ryunoi100lan@mushroomgroup.co.th #KongStory #Ryounoi100lan #อายุน้อยร้อยล้าน #ก้องเรื่อง #กาแฟ #ร้านกาแฟ #ร้านกาแฟ #ร้านกาแฟนครปฐม Copyright © MUSHROOM GROUP CO.,LTD

See Also  ชมคลิป Ep.4 ประสบการณ์ตรงจากผู้ดื่มกาแฟทรีเมจิกแล้ว | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกาแฟ เมจิกที่มีรายละเอียดมากที่สุด

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับกาแฟ นครปฐม

คาเฟ่เครื่องบิน ลงทุน 100 ล้าน ใหญ่สุดในนครปฐม l Kong Story EP.620
คาเฟ่เครื่องบิน ลงทุน 100 ล้าน ใหญ่สุดในนครปฐม l Kong Story EP.620

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว คาเฟ่เครื่องบิน ลงทุน 100 ล้าน ใหญ่สุดในนครปฐม l Kong Story EP.620 คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับกาแฟ นครปฐม

#คาเฟเครองบน #ลงทน #ลาน #ใหญสดในนครปฐม #Kong #Story #EP620.

See Also  ร้านกาแฟเล็กๆ สไตล์มินิมอล ใช้งบก่อสร้าง 2 หมื่นกว่าบาท | สังเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับสร้างร้านกาแฟเล็กๆได้แม่นยำที่สุด

Mushroom,Television,รวย,ลงทุน,อยากรวย,ธุรกิจ,อาชีพ,KongStory,Ryounoi100lan,อายุน้อยร้อยล้าน,ก้องสตอรี่,กาแฟ,ร้านกาแฟ,คาเฟ่,คาเฟ่นครปฐม.

คาเฟ่เครื่องบิน ลงทุน 100 ล้าน ใหญ่สุดในนครปฐม l Kong Story EP.620.

กาแฟ นครปฐม.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหากาแฟ นครปฐมของเรา

31 thoughts on “คาเฟ่เครื่องบิน ลงทุน 100 ล้าน ใหญ่สุดในนครปฐม l Kong Story EP.620 | กาแฟ นครปฐมข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

  1. แมวหมาฮาเฮ says:

    ไปมาแล้ว 2 ครั้งค่ะ สถานที่สวยงามทุกมุมมองชอบตรงที่ พาสัตว์เลี้ยงเข้าไปได้นี่แหละ ( แต่ยังไม่เคยพาเข้าไปสักที)เจ้าของเค้าน่าจะใจดีมาก เพราะไม่เก็บเงินค่าเข้าชมสถานที่ เคยไปคาเฟ่ใน นครปฐมร้านดังๆ อ่ะ เค้าไม่ให้เข้าข้างใน (คนจะเข้าต้องมาทานอาหารเท่านั้น) 😅บ่นเฉยๆ แต่ก็ไปทั้ง2ร้านที่พูดมาค่ะ

  2. Mason Greenwood says:

    สรรพากรนครปฐมดูแล้วร้องว้าว ตาวาวเลยครับ 😀😀 เห็นแล้วอยากไปเยี่ยมชมกิจการ น่าทานมาก

  3. CD Decha says:

    ทำงานสายการบินแต่ไม่รู้จักเครื่องบิน 747 งงมาก น่าจะเป็นแค่นอมินี ไม่ใช่เจ้าของตัวจริง

  4. วาสนา เบเกอรี่ says:

    16/10/65 จะอธิบายในประเด็นนี้ ขอเวลาชาร์ตแบตก่อนนะค่ะ แล้วมันจะต้องพูดถึงหลักการบัญชีและข้อกฏหมาย ตามที่อ้อยเรียนมา หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยด้วยนะค่ะ🙏

  5. Chan Netflix says:

    ขออนุญาตแก้ไขคับ คาเฟ่ในเครื่องบิน จริงๆแล้ว เครื่องบินนั้นคือ L-1011-1 ทะเบียน HS-AXA เมื่อก่อนหลักๆบินจากไทยไป ฮ่องกง เมื่อหมดอายุไขก่อไปจอดไว้ที่อู่ตะเภา แล้วขายจ่อ จนมาถึงมือน้องคนนี้ครับ ❤️

  6. Teerarat Sopi says:

    2 เดือนแรกขายดีมากๆ วันละ 500,000 บาท มหัศจรรย์
    มาก เดือนละ 15 ล้าน แต่เดือนต่อมาอาจจะลดลงมาบ้าง
    แต่คาเฟ่ก็มีทั้งกาแฟ ขนม อาหารครบ ตกแต่งพื้นที่เน้น
    ถ่ายรูป เพราะลูกค้าจะไปออกสื่อให้ด้วยจึงทำให้ลูกค้ามา
    เยอะขายดี ถ้าลูกค้ามา 500 คน ใช้จ่ายคนละ 1,000 บาท
    ก็ได้ 500,000 บาทโดยเฉลี่ย
    ถ้าลูกค้ามา 700 คนใช้จ่ายคนละ 800 บาทก็ได้ 560,000
    บาท แต่ตอนนี้ยอดคงลดลงบ้างก็ได้ค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *