หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม เกาะ มุก หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม เกาะ มุกมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อโรงแรม เกาะ มุกกับyangsushi.comในโพสต์ตรัง เกาะมุก สิวาลัยบีชรีสอร์ท |mook island sivalai beach resort trang thailandนี้.

mook island sivalai beach resort trang thailandที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์YangSushiคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม เกาะ มุกสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์YangSushi เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบข่าวสารที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเก็บข้อมูลออนไลน์ที่มีรายละเอียดมากที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม เกาะ มุก

เกาะมุกเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ห่างจากจังหวัดตรังเพียง 9 กิโลเมตร ชายฝั่งตะวันตกของเกาะเป็นภูเขาที่มีหน้าผาสูงและชายฝั่งที่เต็มไปด้วยหิน โดยที่ราบทางทิศตะวันออกมีหาดทรายขาวละเอียดกระจายอยู่ทั่วไป รวมทั้งแหลมด้วย หาดหัวแหลมอันสวยงามซึ่งเป็นที่ตั้งของหาดศิวาลัย เกาะนี้ใหญ่เป็นอันดับสามของทะเลตรัง แต่ก็เล็กพอที่จะไปไหนมาไหนสะดวกด้วยมอเตอร์ไซค์ จักรยาน และเดินเท้า เกาะมุกเป็นที่ตั้งของถ้ำมรกตอันงดงามหรือที่รู้จักกันในนามถ้ำมรกต ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางชายฝั่งตะวันตกของเกาะที่ต้องไปชมให้ได้ Koh Mook Sivalai Beach Resort รีสอร์ทเขตร้อนอันอบอุ่นสบายแห่งนี้ตั้งอยู่ในคอมเพล็กซ์ของกระท่อมบนคาบสมุทรที่มีต้นปาล์มปกคลุมริมทะเลอันดามัน ใช้เวลาเดินเพียง 6 นาทีจากท่าเรือเกาะมุก และห่างจากถ้ำมรกต 3 กม. … Check-in time: 14:00 น. เวลาเช็คเอาท์: 12:00 น. ที่อยู่และข้อมูลติดต่อ: เกาะมุก อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง 92000 tel.088 765 0993 สำหรับการเดินทางไปเกาะมุก หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวสามารถนั่งเรือหางยาวไปยังเกาะได้ที่ท่าเรือควนตุ้งกู ใช้เวลาเดินทางจากตัวเมืองประมาณ 1 ชั่วโมง ท่าเรืออยู่ระหว่างหาดยาวและหาดปากเมง ห่างจากหาดปากเมงประมาณ 15 กม. เรือเที่ยวเดียวเวลา 12.45 น. เรือหางยาวออกทั้งวัน ราคา 600 บาท เรือแต่ละลำนั่งได้ประมาณ 10 คน ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจากท่าเรือถึงเกาะมุก มีที่เก็บรถที่ท่าเรือ หากไม่มีรถยนต์ส่วนตัว สามารถนั่งรถไปที่ท่าเรือใกล้สถานีรถไฟตรัง จุดรับส่งในตัวเมืองเพื่อเดินทางไปเกาะมุก ใกล้กับโรงแรมศรีตรัง ใกล้สถานีรถไฟเกาะมุก เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม และอยู่ห่างจากแผ่นดินตรังเพียง 9 กิโลเมตร ชายฝั่งทางตะวันตกของเกาะเป็นภูเขาที่มีหน้าผาสูงและแนวชายฝั่งเป็นโขดหิน โดยที่ทางตะวันออกเป็นที่ราบ ด้วยแนวหาดทรายขาวละเอียดรวมถึงแหลมที่น่าตื่นตาตื่นใจที่หาดหัวแหลมซึ่งเป็นที่ตั้งของศิวาลัย บีช รีสอร์ท เกาะนี้ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของทะเลตรัง แต่ก็ยังเล็กพอที่จะเดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์ จักรยาน และเดินเท้าได้สบายๆ เกาะมุกเป็นที่ตั้งของถ้ำมรกตที่งดงามหรือที่เรียกว่าถ้ำมรกต ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางชายฝั่งตะวันตกของเกาะที่ต้องไปชมให้ได้ เกาะมุก สิวาลัย บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในกระท่อมที่ซับซ้อนบนคาบสมุทรที่เต็มไปด้วยต้นปาล์มริมทะเลอันดามัน รีสอร์ตเขตร้อนบรรยากาศสบายๆ แห่งนี้ใช้เวลาเดินจากท่าเรือเกาะมุก 6 นาที และอยู่ห่างจากถ้ำมรกต 3 กม. … เวลาเช็คอิน: 14:00 เวลาเช็คเอาท์: 12:00 ที่อยู่ & ข้อมูลติดต่อ หัวแหลม เกาะมุก อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง 92000 088 765 0993 สำหรับการเดินทางไปยังเกาะมุก หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว เรือหางยาวไปเกาะที่ท่าเรือควนตุ้งกู ใช้เวลาเดินทางจากตัวเมืองประมาณ 1 ชั่วโมง ท่าเรืออยู่ระหว่างหาดยาวกับหาดปากเมง ห่างจากหาดปากเมงประมาณ 15 กม. เรือโดยสารมีแค่ 12.45 น. . เรือแต่ละลำนั่งได้ประมาณ 10 คน ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจากท่าเรือถึงเกาะมุก ท่าเรือมีที่รับฝากรถ ท่านสามารถขึ้นรถที่ท่าเรือใกล้สถานีรถไฟตรัง จุดรับในเมืองเพื่อเดินทางไปเกาะมุก ใกล้โรงแรม ศรีตรัง ใกล้สถานีรถไฟ

See Also  MANDARIN HOTEL by Centre Point | Samyan Bangkok | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับmandarin hotel manage by centre pointที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม เกาะ มุก

ตรัง เกาะมุก สิวาลัยบีชรีสอร์ท |mook island sivalai beach  resort trang thailand
ตรัง เกาะมุก สิวาลัยบีชรีสอร์ท |mook island sivalai beach resort trang thailand

mook island sivalai beach resort trang thailand สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม เกาะ มุก

#ตรง #เกาะมก #สวาลยบชรสอรท #mook #island #sivalai #beach #resort #trang #thailand.

See Also  I LEFT THAILAND For Penang Malaysia (My First Time CAPSULE HOTEL) | สังเคราะห์เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับtime capsule hotel penang

mook island trang thailand,เกาะมุกสิวาลัยบีช รีสอร์ต ตรัง,mook sivalai beach resort,เกาะมุก,koh mook island,ตรัง เกาะมุก.

ตรัง เกาะมุก สิวาลัยบีชรีสอร์ท |mook island sivalai beach resort trang thailand.

See Also  This Hotel Holds People Hostage Forever - Hotel Giant 2 | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่ที่เกี่ยวข้องกับhotel giant tycoon 2

โรงแรม เกาะ มุก.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลโรงแรม เกาะ มุกของเรา

6 thoughts on “ตรัง เกาะมุก สิวาลัยบีชรีสอร์ท |mook island sivalai beach resort trang thailand | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องโรงแรม เกาะ มุกที่สมบูรณ์ที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *