ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร ปลา ทํา เอง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร ปลา ทํา เองมาสำรวจกันกับYang Sushiในหัวข้ออาหาร ปลา ทํา เองในโพสต์ทำอาหารปลา แบบเม็ด จากเครื่องบดหมู (DIY fish food )นี้.

See Also  อาหารสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง สร้างเม็ดเลือด...ปลาทำเมนูอะไรดี | ถูกต้องมากที่สุดเมนู อาหาร ผู้ ป่วย มะเร็งข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับอาหาร ปลา ทํา เองในทำอาหารปลา แบบเม็ด จากเครื่องบดหมู (DIY fish food )ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Yang Sushiคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร ปลา ทํา เองสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจYang Sushi เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมอบเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลบนเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร ปลา ทํา เอง

จากที่ได้แชร์คลิปทำอาหารปลาไว้ใช้เอง (อาหารปลา DIY) แต่ไม่ได้ลงรายละเอียดมากนักจึงมีผู้สนใจ สงสัยตรงไหนถามกันได้นะครับผมเลยทำคลิปใหม่อธิบายทุกรายละเอียดให้ได้ทำเองครับ มาเริ่มกันเลย. เครื่องมือที่ต้องใช้คือ เครื่องบดหมู นำมาดัดแปลงใส่ใบมีดตัดเม็ด โดย – ใช้น็อตตัวผู้ 1 ตัว นำหัวน็อตต่อกับปลายแกนเครื่องบด – หาแผนเหล็กบาง ๆ มาดัดตามคลิปแล้วเจาะรูให้ใส่น๊อตได้ จะใช้ 1 หรือ 2 ใบมีดก็ได้ – เอาใบมีดด้านที่ตัดหัวอาหารให้คมหน่อย – ใช้ตัวเมีย 1 อัน ตัวน๊อตเพื่อลองใบตัด – ใส่ใบตัดลงไป – นำน๊อตตัวเมียอีกตัวมาล็อคใบตัดให้แน่นก็ใช้งานได้เลย ส่วนประกอบอาหาร – รำละเอียด 30% – กากมะพร้าวแห้ง 30% – เศษเนื้อที่เหลือจากครัวเรือนหรือไข่ไก่ 15% ขึ้นไป เป็นปลาป่น ปลาบด แต่ถ้าเลี้ยงปลากินพืชให้ใช้กากถั่วเหลืองที่เหลือ กระถิน หญ้าเนเปียร์สับละเอียด – ข้าวสวย 10% – กล้วยสุก 10% – น้ำหมัก EM 5% สัดส่วนสามารถเพิ่มหรือลดได้ตามความเหมาะสมตามวัตถุดิบที่มี วิธีปล่อยลูกปลาดุกเลี้ยงในบ่อ = วิธีจุดไฟล่อแมลงให้ปลากิน = เลี้ยงปลาดุก 4 กก. ในบ่อซีเมนต์ = วิธีเลี้ยงปลาดุกแดดเดียว แบบบ้านๆ = ดูของผมได้ วิดีโออื่น ๆ ที่ลิงค์ด้านล่าง ด้านล่างรับชมแล้วอย่าลืมกดติดตามหรือกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณ

See Also  มานี่มา เดี๋ยวพาไป ตะลุย 8 ร้านเด็ด! ย่านไทยทาวน์ ซิดนีย์ | ร้าน อาหาร ซิดนีย์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับอาหาร ปลา ทํา เอง

ทำอาหารปลา แบบเม็ด   จากเครื่องบดหมู (DIY fish food )
ทำอาหารปลา แบบเม็ด จากเครื่องบดหมู (DIY fish food )

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ทำอาหารปลา แบบเม็ด จากเครื่องบดหมู (DIY fish food ) คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ปลา ทํา เอง

#ทำอาหารปลา #แบบเมด #จากเครองบดหม #DIY #fish #food.

See Also  ออร์แกนิกคืออะไร | รู้หรือไม่ - DYK | เนื้อหาล่าสุดเกี่ยวกับอาหาร ออ แก นิ ค คือ

วิธีทำ,วิธีทำอาหารเป็ด,วิธีทำอาหารปลาดุก,วิธีทำอาหารปลานิล,วิธีทำอาหารกบ,วิธีทำอาหารไก่,อาหารปลากินเนื้อ และปลากินพืช,ทำอาหารปลาสวยงาม.

ทำอาหารปลา แบบเม็ด จากเครื่องบดหมู (DIY fish food ).

อาหาร ปลา ทํา เอง.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับอาหาร ปลา ทํา เอง

42 thoughts on “ทำอาหารปลา แบบเม็ด จากเครื่องบดหมู (DIY fish food ) | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องอาหาร ปลา ทํา เองที่ถูกต้องที่สุดทั้งหมด

  1. Choo Kamma says:

    พี่ค่ะ แล้วอาหารปลาช่อนละคะ ขอข้อมูหน่อยนะคะ หรือทิ้งเบอร์ไว้ก็ได้นะคะ ขอบคุณค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *