ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงพื้นที่ ขาย กาแฟ หากคุณกำลังมองหาพื้นที่ ขาย กาแฟมาสำรวจกันกับYangSushiในหัวข้อพื้นที่ ขาย กาแฟในโพสต์พาชมร้านกาแฟ 'พื้นที่ 6 ตารางเมตร' ยอดขายสูงสุด…กว่า 1,000 แก้วต่อวัน !! | Torpenguinนี้.

Torpenguin

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

See Also  Coffee Talk : ใครอยากเปิดร้านกาแฟ..ต้องดูคลิปนี้ ! | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับรายละเอียดมากที่สุดวิเคราะห์ ธุรกิจ ร้าน กาแฟ

ที่เว็บไซต์yangsushi.comคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากพื้นที่ ขาย กาแฟสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจYang Sushi เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะมอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อพื้นที่ ขาย กาแฟ

Coffeelism Stand ร้านกาแฟสไตล์ Grab and Go ร้านกาแฟพื้นที่ 6 ตารางเมตร แต่เคยขายได้ถึง 1,400 แก้วต่อวัน!! ความสำเร็จเริ่มจากก้าวเล็กๆ แล้วค่อยๆ พัฒนาขึ้นในภายหลัง คุณทราย เจ้าของร้าน ให้ความสำคัญกับการพัฒนาแบรนด์ การรู้จักกลุ่มเป้าหมายและการเลือกที่ตั้งร้าน เงินลงทุนจำกัดไม่ใช่อุปสรรคในการเริ่มต้นธุรกิจ ถ้าไม่เริ่มทำ..ก็เหมือนย่ำอยู่กับที่ . คอฟฟี่ลิสม์. ⚡️ ติดตาม Torpenguin ช่องทางอื่นๆ Facebook : YouTube : TikTok : Blockdit : Torpenguin – Service Man Twitter : Torpenguin Instragram : torpenguin 📩 ติดต่องานทาง E-mail : torpenguin.channel@gmail.com #เริ่มต้นธุรกิจ #ร้านกาแฟ #ร้านอาหาร #torpenguin # แบรนด์ #coffeelism

See Also  ถ่ายทอดสดเจ๊ตุ๊กร้านกาแฟเช้านี้ | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับร้าย กาแฟที่สมบูรณ์ที่สุด

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับพื้นที่ ขาย กาแฟ

พาชมร้านกาแฟ 'พื้นที่ 6 ตารางเมตร' ยอดขายสูงสุด…กว่า 1,000 แก้วต่อวัน !! | Torpenguin
พาชมร้านกาแฟ 'พื้นที่ 6 ตารางเมตร' ยอดขายสูงสุด…กว่า 1,000 แก้วต่อวัน !! | Torpenguin

Torpenguin ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาเกี่ยวกับพื้นที่ ขาย กาแฟ

#พาชมรานกาแฟ #39พนท #ตารางเมตร39 #ยอดขายสงสดกวา #แกวตอวน #Torpenguin.

See Also  วิธีเริ่มทำธุรกิจเบเกอรี่ที่บ้าน (3 เรื่องที่ต้องรู้) แชร์ประสบการณ์ทำร้านเบเกอรี่ 10 กว่าปี | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับทํา เบ เก อ รี่ ขายเพิ่งได้รับการอัปเดต

Torpenguin,ต่อเพนกวิน,ธุรกิจร้านอาหาร,จัดการร้านอาหาร,ร้านอาหาร,Restaurant,Food Biz,เปิดร้านอาหาร,เริ่มต้นร้านอาหาร,ระบบร้านอาหาร,ลงทุนร้านอาหาร,เริ่มต้นธุรกิจ,เปิดธุรกิจ,ร้านกาแฟ,ทำร้านกาแฟ,เปิดร้านกาแฟ,ร้านกาแฟเล็กๆ,คาเฟ่,กาแฟ,กาแฟดริป,กาแฟ ดริป,ดริปกาแฟง่ายๆ,ดริปกาแฟ,coffee,งบน้อยลงทุนอะไรดี,ลงทุนอะไรดี,เงินลงทุน,อยากรวย,อยากรวยต้องฟัง,ประสบการณ์,ประสบความสำเร็จ,อายุน้อยร้อยล้าน,อายุน้อย100ล้าน,the standard,the standard podcast,the secret sauce,starbucks,อเมซอน,อเมซอน คาเฟ่.

พาชมร้านกาแฟ 'พื้นที่ 6 ตารางเมตร' ยอดขายสูงสุด…กว่า 1,000 แก้วต่อวัน !! | Torpenguin.

พื้นที่ ขาย กาแฟ.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลพื้นที่ ขาย กาแฟของเรา

39 thoughts on “พาชมร้านกาแฟ 'พื้นที่ 6 ตารางเมตร' ยอดขายสูงสุด…กว่า 1,000 แก้วต่อวัน !! | Torpenguin | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับพื้นที่ ขาย กาแฟล่าสุด

  1. Torpenguin says:

    พื้นที่เล็กแต่ยอดขายไม่เล็ก Coffeelism Stand
    0:55 ทำไมถึงเช่าพื้นที่ 6 ตารางเมตร
    3:25 การตกแต่งร้านสไตล์ Coffeelism
    6:40 พาดูการจัดวางด้านในร้าน
    8:50 ร้านเล็กแต่ขายเยอะ
    11:24 การทำแบรนด์และการสร้างธุรกิจ
    13:44 คำแนะนำของคนอยากเปิดร้านกาแฟ

    ฝากแชร์ต่อด้วยนะครับทุกคน 😀

  2. qwe says:

    เมนต์ ส่วนมากคนไม่เชื่อ คร็าบ ความเห็นส่วนนึงมีจาก เจ้าของร้านกาแฟเองที่ทำอยู่ ไม่มีทาง ด้วยหลายๆเหตุผล

  3. Maroot Wadaksorn says:

    1 วัน = 24ชม
    1 ชม = 60 นาที
    1 วัน = 1,440 นาที

    ชงกาแฟ 1 แก้ว ใช้เวลา
    บด-เกลี่ย-แทมป์ 10 วิ (พนง 1 คน)
    สกัด 30 วิ (พนง 1 คน)
    ผสม ชง ใส่น้ำแข็ง 20 วิ (พนง 1 คน)
    รวม 1 แก้ว ใช้เวลา 1 นาที
    ทกคนแยกหน้าที่หมด ถ้าเปิด 24 ชม และทำไม่หยุดตลอด 24 ชม ผมเชื่อว่า 1,400 ไม่ไกลเกินจริงครับ

  4. Suwit Jaiboon says:

    ทำเลครับและความต้องในแต่ละพื่นที่ถ้ามีสาขาต่อไปขอให้หาทำเลประมาณนี้นะครับ👍

  5. ธัญญ์นรี ลือชา says:

    ชงแก้วต่อแก้วเป็นไปไม่ได้เด็ดขาด ในเวลาที่บอกนอกจากจะต้มเป็นหม้อหรือกระติกตุนไว้ แค่ตักน้ำแข็งเทใส่แค่นั้น เราก็คนขายกาแฟเช่นกันแค่คิดก็เป็นไปได้ไม่ได้แล้ว

  6. swotman landing says:

    ผ่านมาดู เห็นแนวการทำงานการคิดทำร้านกาแฟสด น่าสนใจมากครับ ทำให้เกิดแรงจูงใจที่อยากจะทำร้านขึ้นมาเลยครับ ขอบคุณมากๆ

  7. BellNT says:

    อยากรู้เรื่องร้านเล็กแบบนี้ที่เปิดแอร์แต่เปิดหน้าต่างสองทางแบบนี้ ค่าไฟต่างกับห้องปิดมิดชิดมากไหมคะ กังวลเรื่องค่าไฟกับเรื่องแอร์จะมีปัญหา

  8. Anas Klinreun says:

    มีร้านเล็กๆในตลาดนัด(ตลาดเช้าBigC พระราม2)แนะนำค่ะใช้กาแฟดี อร่อย ราคา30บาททุกแก้วมีหลายเมนู ขายตั้งแต่6โมงเช้าถึง9.30น.ค่ะใครใกล้ลองแวะมานะคะ🙂👍♥️

  9. mynott p. says:

    จับประเด็นดีๆที่เค้าแชร์ แล้วนำไปปรับใช้น่าจะดีกว่าครับ ไอ้เรื่องขายได้เป็นพันแก้วต่อวัน จริงหรือไม่ ใช่หรือมั่วอย่าไปใส่ใจมันเลยครับ

  10. ซ่อมมือถืออู่ทอง says:

    เลือกเชื่อสิ่งที่ทำประโยชน์และปรับใช้ได้ อะไรที่มันใช้กับเราไม่ได้ก็ไม่ต้องนำออกมา องค์ประกอบมีหลายอย่างมาก จะมีสปอน หรือไม่มี ไม่สำคัญเท่าความรู้ครับ ต่อให้อวยยังไงก็มีความรู้ในนี้ รวมถึงมุมมองของคนคอมเม้นก็ยังมีประโยชน์ผมผู้ซึ่งยังไม่ได้ประสบความสำเร็จทางธุรกิจ แต่ชอบดูเนื้อหาแนวนี้ ถ้าเป็นความจริงมากที่สุดยิ่งดี แค่เลือกที่จะเชื่อในมุมที่เป็นประโยชน์กับตัวเอง

  11. drew bledsoe says:

    โคตรโม้เลย ทำร้านกาแฟ เหมือนกัน แค่เก็บเงินอย่างเดียวเวลาเท่านี้ยังไม่ทันเลย จะมีปัญญาทำได้ไงครับ คือไม่ได้มีข้อพิสูจน์ไรเลย รีวิวอยู่ไหน

  12. Photonman says:

    ฟังหูไว้หู น่ามีการพูดโฆษณาเกินจริง เพื่อขายของ เพื่อการตลาด สร้างภาพลักษณ์ต่อแบรนด์ร้านผสมด้วย บวกกับความมั่นของเจ้าของร้าน ที่ดูเป็นสาวนักธุรกิจ ชอบเจรจา มีไอเดีย ทำให้ดูน่าเชื่อถือ

  13. Pongtarat Tantiapigul says:

    อีกประเด็นคือเลือกใช้วัสดุที่หาง่ายนอกจากถูก แต่ที่สำคัญคือเวลาเสียหามาเปลี่ยนง่าย เพราะถ้าเน้นสวยเน้นดีไซน์ แต่เมื่อเสียจะหาเปลี่ยนยาก

  14. Pongtarat Tantiapigul says:

    ขายได้ไม่ได้ แต่ประเด็นของคลิปนี้คือให้ดูการทำร้านเล็กๆ สวยๆ ต้นทุนน้อยตอนเริ่มทำอย่างไร

  15. Natural green Power says:

    เคยขายได้สูงสุด1400แก้วต่อวัน
    เปิด7.5ชั่วโมง เฉลี่ยชั่วโมงละ186แก้ว
    นาทีละ3แก้ว หรอคะหรอคะ55555555555

  16. Sudtipong Nuchtonkcom says:

    ยุคทักษิณช่วงยาบ้าแพง กาแฟขายดีมาก แต่ม่ยุคประยุทธ์ตอนนี้ยาบ้าถูกลง เม็ดละ10-20บาท ผมเลยเลิกกินกาแฟหันมาดูดม้าเหมือนเดิม

  17. AUDI FOTO says:

    ติดตามมาตั้งนาน แต่มาตายเพราะสปอน เห้อออ คุณกำลัง สร้างฝันร้ายให้คนที่ไม่รู้ ความโหดร้ายของธุรกิจ มันก็จะมีแต่ภาพสวยหรูว่าโหทำพื้นทีแคป ๆแค่นี้ก็สามารถขายได้ขนาดนี้เลยนะแต่ความเป็นจริงร้านใหญ่หลายร้านยังคอตกเพราะการแข่งขันที่สูงริบริว ยอดตกลงทุกวันเพราะ ผู้บริโภคเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้จ่าย เพราะของทุกอย่างขึ้นราคาหมด แถบปัจจุบันคอกาแฟส่วนใหญ่ จะมีชุดทำกาแฟของตัวเอง นั้นทำให้ร้านกาแฟยังเป็นฝันร้ายในการทำธุรกิจ ณ ปัจจุบัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *