เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับที่พักเกาะขาม ชลบุรี pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับที่พักเกาะขาม ชลบุรี pantipมาสำรวจกันกับYang Sushiในหัวข้อที่พักเกาะขาม ชลบุรี pantipในโพสต์มัลดีฟส์ ‘เกาะขาม’ ชลบุรี แค่ 300 บาท วันเดียวก็เที่ยวได้ ทะเลน้ำใสใกล้กรุง! | หมีเที่ยว EP.73นี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับที่พักเกาะขาม ชลบุรี pantipในมัลดีฟส์ ‘เกาะขาม’ ชลบุรี แค่ 300 บาท วันเดียวก็เที่ยวได้ ทะเลน้ำใสใกล้กรุง!

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Yang Sushiคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากที่พักเกาะขาม ชลบุรี pantipสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจYangSushi เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

See Also  ทางไป วัดป่าภูก้อน | สังเคราะห์เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับวัดป่าภูก้อน ปิดกี่โมง

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่พักเกาะขาม ชลบุรี pantip

#หมีเที่ยววันเดียว! เงินสด 300 บุก ‘เกาะขาม’ 🌴🌞 มัลดีฟส์ ชลบุรี เกาะน้ำใส ใกล้กรุง 💸🌅 ดำน้ำ เดินป่า พายเรือคายัค ถ่ายรูป บอกเลย! 📸👍 ✊🐻✊ ทริปนี้หมีพาเพื่อนๆไปเที่ยวเกาะขามชลบุรี เกาะนี้เป็นเกาะในตำนานที่น้ำใสสวยเหมือนมัลดีฟส์ หลังจากปิดไปในช่วงโควิด และกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง มาดูกันว่าน้ำยังใสอยู่ไหม เกาะยังสวยอยู่หรือเปล่า? ต้องตามไปดูกัน 🚢🍍 เดินทางจากกรุงเทพฯ ปักหมุดที่ ‘จุดขายตั๋วเรือข้ามไปเกาะขาม’ ค่าตั๋ว 300 บาท ทั้งไปและกลับ สำหรับผู้ใหญ่ 250 บาท สำหรับเด็ก จุดนี้มีที่จอดรถ และห้องอาบน้ำให้บริการ ถึงท่าเรือไปอุทยานใต้ทะเลเกาะขาม มีเรือให้บริการทุกวัน ออกเดินทางเวลา 09.00 – 11.00 น. กลับเวลา 13.00 – 15.00 น. เป็นเรือไม้ขนาดกลางไม่ใหญ่นักใช้เวลาเดินทางประมาณ 20-30 นาที นั่งรับลมสบายๆ เรือจะขับไปที่ท่าเรือบนเกาะขาม จะมีสะพานไม้ทอดยาว พาเราไปที่พัก เดินผ่านโขดหิน แวะถ่ายรูป สวยมาก 🚢🏜 🌏⭐ ช่วงที่เบลล์ไปบางต้นเป็นสีเหลืองทอง สวยมาก ตัดกับหาดทรายขาวริมทะเล บนเกาะมีอะไร? แน่นอนว่ามีจุดพักผ่อน โต๊ะไม้ ใกล้ๆ มีร้านขายอาหารต่างๆ มีห้องน้ำเต็มรูปแบบ มีอุปกรณ์ดำน้ำ เรือคายัค ชูชีพ เช่าหาด ราคาไม่แพง ⛱🎊 🏔🌾 มาเกาะขามทั้งที สามารถเดินขึ้นไปชมจุดชมวิวได้ ใช้เวลาเดินประมาณ 15 นาทีก็ถึงจุดสูงสุดของจุดชมวิว พกน้ำดื่มติดตัวไปด้วย เหนื่อยหน่อย ลงจากจุดชมวิวก็ลงน้ำดำน้ำกันต่อ แนวปะการังสวยงามมาก แต่วันที่เบลล์ไปถ่ายมีพายุและน้ำนิดหน่อย แต่ก็ยังสวยและน้ำทะเลยังไล่ระดับเหมือนเดิม ก็คุ้มกับ 300 ที่เสียไป 🌴🌍🌴 หนีได้ที่: จุดขายตั๋วเรือเฟอร์รี่ไปเกาะขาม สัตหีบ ชลบุรี เบอร์ติดต่อ: +66933971342 📍 ที่ตั้ง: #เกาะขาม #ชลบุรี #SneakoutEscape Travel “Sneak Out Escape” เราเป็นสื่อท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก และทริปท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เพื่อเป็นข้อมูลและแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนเดินทางไปท่องเที่ยว เรียนรู้ เปิดประสบการณ์ และเก็บความทรงจำรอบตัวเพื่อเติมชีวิตชีวา Let’s run away together เราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกคน ‘เดินทาง’ เก็บชิ้นส่วนระหว่างการเดินทางเพื่อเติมเต็มชีวิตผ่าน ‘หนี’ ของเรา ติดตามพวกเราต่อได้ทางช่อง ‘หนี’ นี้ 👍🏻 Facebook : 📺 YouTube : 📱 LINE@ : 📸 Instagram : 👥 FB Group ‘Runaway Group’ : 👥 FB Group ‘Runaway Market Group’ :

See Also  Hokkaido : ขับรถบ้านเที่ยวญี่ปุ่น "ฮอกไกโด" ไปส่องสัตว์ แช่ออนเซ็นฟรีกับฝูงหงส์กัน! | ขับรถเที่ยวฮอกไกโด pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของที่พักเกาะขาม ชลบุรี pantip

มัลดีฟส์ ‘เกาะขาม’ ชลบุรี แค่  300 บาท วันเดียวก็เที่ยวได้ ทะเลน้ำใสใกล้กรุง! | หมีเที่ยว EP.73
มัลดีฟส์ ‘เกาะขาม’ ชลบุรี แค่ 300 บาท วันเดียวก็เที่ยวได้ ทะเลน้ำใสใกล้กรุง! | หมีเที่ยว EP.73

หมีเที่ยว EP.73 ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับที่พักเกาะขาม ชลบุรี pantip

#มลดฟส #เกาะขาม #ชลบร #แค #บาท #วนเดยวกเทยวได #ทะเลนำใสใกลกรง #หมเทยว #EP73.

See Also  *How to get DISNEYLAND tickets from FAMILYMART*| How to Gaijin | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับตั๋วดิสนีย์แลนด์ ญี่ปุ่น ราคาถูก 2017ที่ถูกต้องที่สุด

Sneak Out หนีเที่ยว,หนีเที่ยวกัน,หนีเที่ยว,หนีเที่ยวไทย,เกาะขาม,มัลดีฟส์เมืองไทย,สัตหีบ,ชลบุรี,เกาะขามชลบุรี,One Day Trip,ดำน้ำ,ปีนเขา,เดินป่า,ถ่ายรูป,ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ.

มัลดีฟส์ ‘เกาะขาม’ ชลบุรี แค่ 300 บาท วันเดียวก็เที่ยวได้ ทะเลน้ำใสใกล้กรุง! | หมีเที่ยว EP.73.

ที่พักเกาะขาม ชลบุรี pantip.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับที่พักเกาะขาม ชลบุรี pantip

26 thoughts on “มัลดีฟส์ ‘เกาะขาม’ ชลบุรี แค่ 300 บาท วันเดียวก็เที่ยวได้ ทะเลน้ำใสใกล้กรุง! | หมีเที่ยว EP.73 | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับรายละเอียดมากที่สุดที่พักเกาะขาม ชลบุรี pantip

  1. shock ch says:

    ตอนเปิดเกาะใหม่ๆ ผมเป็น1ในทีมที่เข้าไปเคลียพื้นที่เกาะเองครับตอนนั้นเหนื่อยมาก แต่ตอนนี้ดีใจที่เกาะที่ผมได้ทำได้ปรับปรุงมีคนไปเที่ยว

  2. varisa57 says:

    ชอบดูช่องนี้สนุกดี น้องๆน่ารักทุกคน
    พี่ไป ประมาณปลายปี 62 น้ำขึ้น และน้ำใสมากๆ สวยมาก ปีกว่าแล้ว แต่ตอนนั้นยังไม่มีป้าย สวยๆแบบนี้เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *