หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับขับ รถ ขึ้น ดอย สุ เทพ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับขับ รถ ขึ้น ดอย สุ เทพมาถอดรหัสหัวข้อขับ รถ ขึ้น ดอย สุ เทพกับyangsushi.comในโพสต์รีวิว ถนนขึ้นดอยสุเทพ ขับยากไหม โค้งเยอะมั้ย ชันมั้ย มาดูกันจ้านี้.

Table of Contents

ข้อมูลที่สมบูรณ์มากที่สุดเกี่ยวกับขับ รถ ขึ้น ดอย สุ เทพในรีวิว ถนนขึ้นดอยสุเทพ ขับยากไหม โค้งเยอะมั้ย ชันมั้ย มาดูกันจ้า

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Yang Sushiคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากขับ รถ ขึ้น ดอย สุ เทพสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าYang Sushi เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณติดตามข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุดcách.

See Also  ความโหดของรัสเซีย สงครามรัสเซีย-จอร์เจีย สงครามเดือดแห่งเทือกเขาคอเคซัส เรื่องเล่าบันเทิง CHANNEL | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเทือกเขา คอ เค ซั สเพิ่งได้รับการอัปเดต

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อขับ รถ ขึ้น ดอย สุ เทพ

รีวิวถนนทางขึ้นดอยสุเทพจากหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ถึงวัดพระธาตุดอยสุเทพ ตลอดเส้นทาง ไม่มีตัด มีครบทุกโค้ง มาดูกันว่าจะยากหรือไม่ บอกเลยว่าขับรถไม่ยากอย่างที่คิด

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับขับ รถ ขึ้น ดอย สุ เทพ

รีวิว ถนนขึ้นดอยสุเทพ ขับยากไหม โค้งเยอะมั้ย ชันมั้ย มาดูกันจ้า
รีวิว ถนนขึ้นดอยสุเทพ ขับยากไหม โค้งเยอะมั้ย ชันมั้ย มาดูกันจ้า

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว รีวิว ถนนขึ้นดอยสุเทพ ขับยากไหม โค้งเยอะมั้ย ชันมั้ย มาดูกันจ้า คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

See Also  10 สิ่ง ที่ต้องทำ เมื่อไปเที่ยวเกาะล้าน!!! | ปากว่า ตาพาเที่ยว EP.3 | สถานที่ท่องเที่ยวเกาะล้านข้อมูลที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับขับ รถ ขึ้น ดอย สุ เทพ

#รวว #ถนนขนดอยสเทพ #ขบยากไหม #โคงเยอะมย #ชนมย #มาดกนจา.

[vid_tags].

รีวิว ถนนขึ้นดอยสุเทพ ขับยากไหม โค้งเยอะมั้ย ชันมั้ย มาดูกันจ้า.

ขับ รถ ขึ้น ดอย สุ เทพ.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านขับ รถ ขึ้น ดอย สุ เทพข่าวของเรา

32 thoughts on “รีวิว ถนนขึ้นดอยสุเทพ ขับยากไหม โค้งเยอะมั้ย ชันมั้ย มาดูกันจ้า | ขับ รถ ขึ้น ดอย สุ เทพเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Kae Sa says:

    ผมคน.ใต้เคยไปครั้งเดียวหลายปีแล้วตั้งแต่ถนนยังเป็นส องเลนสมัยนี้เจริญ มากๆ

  2. Piyanush Takakura says:

    พึ่งมาค้นหาดู เมื่อก่อนมีโค้งแบบทบศอกชันสูง มากๆ มาดูคลิปนี้ ดอยสุเทพถนนเปลี่ยนไปเยอะเลย ก่อนขึ้นดอยสุเทพอีกนิดเดียว เมื่อก่อนโค้งนั้น คือแบบว่าชันแล้วอันตรายมาก ตอนนี้เห็นแล้วก็ อุ่นใจขึ้นเยอะ เมื่อก่อนมันจะมีโค้งเดียวนั้นละที่เราคิดว่าน่ากลัวและอันตรายสุดๆ

  3. Nitis Mn says:

    เพิ่งเปิดมาดู เมื่อก่อนขึ้นยากมาก ถ้าไม่คุ้นชินทางแต่ปัจจุบัน ง่ายกว่าเก่าเยอะ เมื่อก่อนขึ้นลงๆๆทุกวันเพราะขายของอยู่ข้างบน เดี๋ยวนี้เลิกขายแล้ว

  4. K'ENNOCHA C-ARA says:

    ชอบการทำคลิปของช่องนี้เพราะระหว่างทางไม่ปล่อยให้เงียบ ทำให้คลิปน่าสนใจ เป็นกำลังใจให้นะคะ

  5. Bankbung says:

    จุดชมวิวบนดอยสุเทพตอนกลางคืนช่วงนี้เปิดมั้ยคับ ?? เวลาเปิด-ปิด กี่โมงคับ??

  6. จงเจต์ สุวรรณ says:

    ข้อมูลดี ทำการบ้านมาดี คงเป็น กลุ่มคนสอบผ่านการเป็นสื่อมวลชนมาแล้ว เพราะไม่หลุดคำว่า "มหา ลัย"เลยตอนผ่าน มช.กับม.ราชมงคล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *