เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงลา แม หัวหิน pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับลา แม หัวหิน pantipมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อลา แม หัวหิน pantipในโพสต์รีวิว ยัมเบย์หัวหิน Yambay Hua Hin ที่พักหลักพัน วิวหลักล้าน!!นี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับลา แม หัวหิน pantipในรีวิว ยัมเบย์หัวหิน Yambay Hua Hin ที่พักหลักพัน วิวหลักล้าน!!ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

See Also  เที่ยวสวิส สวยเหมือนสวรรค์ที่ความสูง 3,000 เมตร!! MT.Titlis | ANNDAY Vlog in SWITZERLAND EP.5 | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่ที่เกี่ยวข้องกับทิตลิส

ที่เว็บไซต์YangSushiคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่นที่ไม่ใช่ ลา แม หัวหิน pantipสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์yangsushi.com เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข่าวทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับลา แม หัวหิน pantip

#YambayHuaHin กับที่นี่ เรามาครั้งที่ 3 แล้ว กลับมาห้อง Type นี้อีกเป็นครั้งที่ 2 วันนี้เป็นเวลาที่ดี ได้เวลาทบทวนแล้ว ยัมเบย์ หัวหิน ยัมเบย์ หัวหิน นิยามสั้นๆ = ถูกและดีมีอยู่จริง กับ ที่พักหัวหิน วิวหลักหมื่น ราคาหลักพัน!! . ที่มาของทริปนี้คือการพักความเหนื่อยล้าจาก (งานหนัก) ซึ่งได้รับคำแนะนำมาว่าไปแช่น้ำทะเลกันเถอะ . เพราะน้ำทะเลเปรียบเสมือนยาวิเศษจากธรรมชาติ ช่วยพัดพาสิ่งไม่ดีออกไปและรับแต่สิ่งดีๆ โอกาสใหม่ๆ เข้ามา เวลาที่แนะนำขั้นต่ำคือ 30 นาที พบว่าหัวโล่งขึ้น โล่งขึ้น 10 เท่า ยากกลายเป็นง่าย จากหนักเป็นเบา ปังมากแม่ เราจึงเลือกพักที่ Yambay เพราะเราชอบทะเลตรงอ่าวนี้ ความพิเศษคือที่พักสามารถยื่นลงไปในทะเลและมีฉากหลังเป็นภูเขา ด้านหน้าวิวระเบียงรับแดดยามเช้า และเห็นวิวพระจันทร์+เงาสะท้อนในทะเลตอนกลางคืนสวยมาก .. ในส่วนของอ่าวมันเทศ จะเป็นห้องชุด ชั้น 28-29 ในโครงการครับ คอนโดมิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน มาครั้งแรกแอบตกใจเพราะตึกค่อนข้างเก่าและทรุดโทรมแต่พอไปถึงห้องร้องว้าวหนักมาก เพราะห้องกว้าง สะอาด เป็นสัดส่วน วิวทะเล วิวภูเขา เป็นวิวที่อลังการซึ่งหาได้ยากจริงๆ เรียกได้ว่าหาทานได้ที่ ยัมเบย์ หัวหิน เท่านั้น ห้องนี้เหมาะสำหรับคู่รัก มากับเพื่อนและสนุกกันทั้งครอบครัวเพราะ Yambay มีทุกอย่างให้คุณ เหมาะกับการมาปาร์ตี้จริงๆ ฉันชอบโซฟาตัวใหญ่และโต๊ะทานอาหารตัวยาวที่ให้มา กลายเป็นศูนย์รวมความสนุก แหล่งรวมของทุกคน เราสามารถสั่งอาหารจากด้านล่างขึ้นมาทานได้ หรือเข้าเมืองไปซื้อที่หัวหินก็ได้ แต่ที่พิเศษคือมีร้านกาแฟชิคๆ อร่อยๆ อยู่ข้างๆ เดินไปกินได้ สบายตัวผ่อนคลายสุดๆ ชมวิวทะเล วิวภูเขา พระอาทิตย์ พระจันทร์ และนอนแช่น้ำทะเลได้ตามใจชอบ รอบหน้าจะกลับมาใหม่ ปล.ที่นี่ไม่มีบริการอาหารนะครับ คะแนน – ความคุ้มค่า 9.5/10 – สิ่งอำนวยความสะดวกในห้อง 8/10 – ห้องน้ำ 8/10 – น้ำไหลแรง 6/10 (มาครั้งที่ 3 / ครั้งแรกน้ำแรงกว่า) – ความสะอาด 8/10 – คุณภาพเตียงนอน 7/10 – วิว 100/10 ชอบวิวที่นี่ รีวิวที่พักพิเศษ

See Also  10 จุดเช็คอิน กินเที่ยว สุราษฎร์ธานี ปีนี้ต้องได้ไป | สังเคราะห์เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับสถาน ที่ เที่ยว สุราษฎร์ธานี pantip

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับลา แม หัวหิน pantip

รีวิว ยัมเบย์หัวหิน Yambay Hua Hin ที่พักหลักพัน วิวหลักล้าน!!
รีวิว ยัมเบย์หัวหิน Yambay Hua Hin ที่พักหลักพัน วิวหลักล้าน!!

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ รีวิว ยัมเบย์หัวหิน Yambay Hua Hin ที่พักหลักพัน วิวหลักล้าน!! นี้แล้ว ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

See Also  เกาะหมาก ลายแทงลับ ทะเลตราด | Viewfinder มั่นใจไทยเที่ยว EP.28 | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเกาะหมาก pantipที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับลา แม หัวหิน pantip

#รวว #ยมเบยหวหน #Yambay #Hua #Hin #ทพกหลกพน #ววหลกลาน.

[vid_tags].

รีวิว ยัมเบย์หัวหิน Yambay Hua Hin ที่พักหลักพัน วิวหลักล้าน!!.

ลา แม หัวหิน pantip.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามลา แม หัวหิน pantipข่าวของเรา

2 thoughts on “รีวิว ยัมเบย์หัวหิน Yambay Hua Hin ที่พักหลักพัน วิวหลักล้าน!! | ปรับปรุงใหม่ลา แม หัวหิน pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *