ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงที่พักเชียงดาว หากคุณกำลังมองหาที่พักเชียงดาวมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อที่พักเชียงดาวในโพสต์รีวิว โรงแรม อาซาเลีย วิลเลจ เชียงดาว : Review Azalea Village wellness resort Chiangdaoนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับที่พักเชียงดาวในรีวิว โรงแรม อาซาเลีย วิลเลจ เชียงดาว : Review Azalea Village wellness resort Chiangdaoโดยละเอียด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์YangSushiคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากที่พักเชียงดาวเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์yangsushi.com เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่พักเชียงดาว

สวัสดีค่ะ พบกันอีกแล้ว วันนี้แม่ลี่จะพาหนีร้อนเข้ากรุง เข้านอนและพักผ่อน แถวๆเชียงดาว. ขับรถจากเชียงใหม่ไปทางเหนือประมาณ 1 ชั่วโมงก็ถึงเชียงดาว วันนี้แม่จะพักที่ Azalea Village Hotel เป็นโรงแรมที่ออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติ มาดูกันดีกว่า ที่ตั้งของ Azalea Village Hotel ในเมืองเชียงดาว หักลบที่พักมีทั้งร้านอาหาร ตลาด และเซเว่นอีเลฟเว่น ทำเลที่ตั้งค่อนข้างสะดวกสบาย ใช้เวลาขับรถจากเชียงใหม่เพียงหนึ่งชั่วโมง หาได้ไม่ยากครับ เมื่อมาถึงโรงแรมจะเห็นล็อบบี้ออกแบบเป็นศาลาขนาดใหญ่ โครงสร้างเป็นไม้ทั้งหมด เน้นวัสดุจากธรรมชาติ เช่นแผ่นไม้ไผ่สาน ด้านบนแขวนโคมไฟเหล็กดัดขนาดใหญ่ ผนังด้านหลังเคาน์เตอร์ต้อนรับทำจากไม้ไผ่ มาเรียงต่อกันเป็นฉากหลัง ที่ล็อบบี้นี้จะมีร้านอาหารด้วย ทางด้านซ้ายจะเป็นทางขึ้นบ้านและครัวกลาง ทางด้านขวาจะไปสระว่ายน้ำและสปา แต่ช่วงโควิดสปาไม่เปิด ภายในล็อบบี้มีสนามหญ้ากว้าง ให้เด็กๆได้วิ่งเล่น ที่นี่ มองเห็นดอยหลวงเชียงดาวด้วย หญ้าเขียวตัดกับทิวเขาสวยงาม เก็บไว้เป็นความทรงจำไม่รู้ลืม ในส่วนของที่พักจะทำเป็นบ้านไม้เป็นหลัง ซ่อนตัวอยู่ในธรรมชาติ มีทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน สามารถเปิดได้ทั้งหมด ในระหว่างวันสามารถเปิดกว้างให้อากาศถ่ายเทเข้าสู่ตัวบ้านได้ ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยผนังไม้ไผ่สานและเพดานโปร่ง อุปกรณ์ภายในได้มาตรฐาน แอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น รับรองว่า อยู่ได้ไม่ยากแน่นอน สระว่ายน้ำที่นี่ออกแบบได้เป็นธรรมชาติมาก ๆ ซ่อนตัวอยู่ในธรรมชาติ เป็นสระน้ำเกลือที่สวยใส ระหว่างเล่นน้ำยังสามารถชมวิวดอยหลวงเชียงดาวได้อีกด้วย จุดเด่นอีกอย่างของที่นี่คือมีแปลงสวนสตรอว์เบอร์รีขนาดย่อมให้ลูกค้าหรือเด็กๆได้เล่นด้วย ทำขนมปังด้วย โยฮัน โยชิชอบเก็บสตรอว์เบอร์รีมากจนสามารถอยู่ในสวนสตรอว์เบอร์รีได้ทั้งวัน เด็กๆ ตื่นเต้นกับสตรอว์เบอร์รีลูกเล็กๆ มาก หยิบมันขึ้นมาและนำไปแสดงใหญ่ ตอนแม่ลี่ไปเชียงดาวเป็นช่วงที่พายุเข้าเชียงใหม่ น้องโยชิ เล่นน้ำฝนครั้งแรก เปลี่ยนบรรยากาศมาอยู่กับธรรมชาติ เด็กๆ ชอบมาก บ้านที่แม่ลี่อยู่พอดีมีแม่แมวมาคลอด เด็กๆตื่นเต้นมาก ไม่ยอมกินข้าวเช้าทั้งหมด แอบเก็บข้าวเช้าให้ลูกแมวกิน ตอนเย็นที่นี่จะมีหมูกระทะไว้บริการด้วย หมูกระทะทำสด สะอาด อร่อย น้ำจิ้มเต้าหู้ยี้ก็อร่อย ไม่ซ้ำใครมีแก้เลี่ยนด้วยสลัดผัก ราดน้ำสลัดญี่ปุ่น นั่งทานอาหาร พร้อมฟังเสียงฝนและเสียงกบร้อง กลิ่นหญ้ากินแล้วชื่นใจมาก แม่ลี่มาพักที่นี่ 3 วัน 2 คืน รู้สึกผ่อนคลายจริงๆ ภายในรีสอร์ทมองไปทางไหนก็สวยร่มรื่นแม้จะไปช่วงหน้าร้อนเดือนเมษายนก็ตาม แต่อากาศไม่ร้อนมาก กลางคืนค่อนข้างหนาว ตลอดเวลา พนักงานน่ารักเอาใจใส่แขกเป็นอย่างดี รวมถึงเจ้าของร้านที่มาบริการลูกค้าด้วยตัวเอง. มีขวดแยมสตรอว์เบอร์รีสำหรับเด็กด้วย ขอบคุณมาก. ฉันมีโอกาสในช่วงฤดูหนาว จะกลับไปพักอีก ฝากกดไลค์ กดแชร์ ช่อง Yohan Yoshi ด้วยนะครับ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม. หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Azalea Village Hotel คุณสามารถแสดงความคิดเห็นและสอบถาม Maeli ฉันจะตอบคุณเร็ว ๆ นี้ ขอบคุณที่รับชม. เจอกันใหม่ทริปหน้าครับ. สวัสดี

See Also  เที่ยวเกาะยาวน้อย 3คืน 4วัน กับที่พักสุดหรู วิวสวยระดับโลก || เที่ยวแล้วเที่ยวอีก | ข้อมูลreview เกาะยาว น้อยที่ละเอียดที่สุดทั้งหมด

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของที่พักเชียงดาว

รีวิว โรงแรม อาซาเลีย วิลเลจ เชียงดาว : Review Azalea Village wellness resort Chiangdao
รีวิว โรงแรม อาซาเลีย วิลเลจ เชียงดาว : Review Azalea Village wellness resort Chiangdao

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว รีวิว โรงแรม อาซาเลีย วิลเลจ เชียงดาว : Review Azalea Village wellness resort Chiangdao คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

See Also  แป๊บเดียวหมด!! ต้องลอง แกงกะหรี่ขาหมู ความอร่อยที่ลงตัวมาก ขายมากว่า60ปีแล้ว | สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเฮีย ตึก คลอง ถม pantipที่ถูกต้องที่สุด

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับที่พักเชียงดาว

#รวว #โรงแรม #อาซาเลย #วลเลจ #เชยงดาว #Review #Azalea #Village #wellness #resort #Chiangdao.

เชียงดาว,ที่พักเชียงดาว,เชียงใหม่,อาซาเลีย เชียงดาว,อาซาเลีย,Azalea,azalea chiangmai.

See Also  🏝️เที่ยวเกาะล้าน 3 วัน 2 คืน🌙 ขี่เจ็ทสกี, นั่งรถกอล์ฟทั่วเกาะ🚂, ดูน้องห่าน🦢 | OUMTTP | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องท่องเที่ยวเกาะล้านที่มีรายละเอียดมากที่สุด

รีวิว โรงแรม อาซาเลีย วิลเลจ เชียงดาว : Review Azalea Village wellness resort Chiangdao.

ที่พักเชียงดาว.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลที่พักเชียงดาวของเรา

5 thoughts on “รีวิว โรงแรม อาซาเลีย วิลเลจ เชียงดาว : Review Azalea Village wellness resort Chiangdao | ที่พักเชียงดาวข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *