หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร สุขุมวิท pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร สุขุมวิท pantipมาสำรวจกันกับYangSushiในหัวข้อร้านอาหาร สุขุมวิท pantipในโพสต์รีวิว Carne Bangkok สุขุมวิท 23 ร้านอาหารสเปนและอเมริกาใต้นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้านอาหาร สุขุมวิท pantipในรีวิว Carne Bangkok สุขุมวิท 23 ร้านอาหารสเปนและอเมริกาใต้ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์yangsushi.comคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่นที่ไม่ใช่ร้านอาหาร สุขุมวิท pantipได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจYangSushi เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร สุขุมวิท pantip

จองชุดอาหารสุดคุ้มที่ Garne Restaurant —————————————- Carne Bangkok (Carne) สุขุมวิท 23 ละมุนลิ้น เนื้อย่างละลายในปาก ชีสเค้กสเปนสุดเทพ ราคา 799, 1299 และ 1999 net ทานได้ 2-4 คน ใครชอบของอร่อยไม่ซ้ำใครถือว่าคุ้ม ร้านสวยและบริการดีมาก ไม่ต้องกลัวว่าจะกินอะไร แต่ถ้าอยากกินที่บ้าน เมนูแนะนำ • ลิ้นวัวย่างไข่นกกระทา • ไส้กรอกโชริโซ่ข้าวโพด • ยำ • ไก่ย่าง Garnée • Spanish Cheesecake Ultimate Sharing Set ราคา 1999 net. ได้อาหาร 7 อย่าง ของหวาน 1 อย่าง และน้ำคนละขวด กินได้3-4คนจริงๆอย่างที่ทางร้านบอก เพราะสองคนกินไม่หมด. กุ้งแม่น้ำย่าง 3 ตัว เสิร์ฟพร้อมพาสต้า ใช้เส้นสปาเก็ตตี้เส้นบางผัดกับซอส Garlic Mojo รสเค็มกับหอมกระเทียมและกลิ่นเย็น เสิร์ฟพร้อมกุ้งแม่น้ำขนาดกลางย่างและอบ เนื้อออกมานุ่มและครีมด้วยไขมันกุ้งที่น่าพอใจมากบนหัว ไม่เคยกินกุ้งย่างแบบนี้ ตกลงว่าสดหรือเปล่า (ฟระ)… ผมว่าสดนะ เพราะเนื้อไม่ร่วนแต่นุ่มเนียนดี ใครเคยกินเมนูนี้บอกหน่อยว่าเป็นยังไง ^^ ลิ้นวัวย่างไข่นกกระทา ตอนแรกนึกว่าจะเด้งๆ ขบฟัน แต่ที่จริงนุ่มละลาย ทานคู่มันฝรั่งอบกรอบ และซอส Molcajete ที่ทำจากมะเขือเทศพร้อมเครื่องเทศอเมริกาใต้ที่มีกลิ่นหอม รสเปรี้ยวเผ็ดเล็กน้อย พอดีไข่นกกระทาหมด เลยได้ไข่ไก่มาแทน ข้าวโพดและไส้กรอกโชริโซ่ ข้าวโพดหวานผัดกับไส้กรอกสเปนฝอย โรยพาร์เมซานชีสอีกเล็กน้อย หวานหอมมันเค็มเปรี้ยวเผ็ดนิดๆครบรสแบบไทยๆ เป็นเอกลักษณ์จากกลิ่นของซอสมายองเนสรมควันและเครื่องเทศ กินเพลินมาก สลัดสไตล์สเปน ปลากะพงสดมาก ไม่คาวเลย จาก “ซอสนมเสือ” สูตรของทางร้าน ริซอตโต้ราดซอสเห็ดและเห็ดย่าง ข้าวอิตาเลี่ยนแช่ในน้ำซุปจนพองฟู เสิร์ฟพร้อมซอสเห็ด ราดด้วยเมล็ดฟักทองและเห็ดย่าง เน้นคาร์โบไฮเดรต แต่ใครชอบครีมชีสจัดๆ หวาน มัน เค็มน้อย ได้ความกรอบจากเมล็ดฟักทอง และได้กลิ่นหอมจากเห็ดย่าง กินแล้วอิ่มเลยจานนี้ ไก่ย่าง Garne Style เขาซู่ไก่ให้นุ่มสุดๆ ก่อนย่างให้หนังกรอบ ข้างในมีกลิ่นหอมของเครื่องเทศอ่อนๆ เสิร์ฟพร้อมข้าวผัดควินัว ซอสบีทรูทเปรี้ยวเล็กน้อย จานนี้ดีต่อสุขภาพที่สุด แต่ที่สำคัญคืออร่อย ชีสเค้กสเปน ชิ้นเล็กแต่แน่น ชีสเนียน มีกลิ่นไหม้เล็กน้อย ตัดกับครีมเสาวรสที่เปรี้ยวนิดๆ ดีมาก. ข้อเสียอย่างเดียวคือชิ้นเล็กมาก รับเพื่อนที่ไม่ชอบชีสเค้ก จานนี้จะเป็นของเราคนเดียว เย้! ขนมปังชีส ขนมปังยอดนิยมของอเมริกาใต้ เขาตีชีสกับแป้งให้เข้ากันแล้วอบ มีรสเค็มอ่อนๆ มีกลิ่นชีสอ่อนๆ เวลากินจะงงว่ากินขนมปังหรือก้อนชีสกันแน่ สรุป + อาหารอร่อยและสร้างสรรค์สุดๆ + รสชาติไม่จัดเกินไป + ชีสเค้กสเปนอร่อยมาก + บริการดีมาก + ร้านสวย + ถือว่าคุ้ม ทาน 3 คนก็พอ – ราคานี้ไม่เหมาะกับความอิ่ม – ถ้าจองเกิน 4 คนต้องเพิ่มเงิน Location • ใกล้ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท • แผนที่เวลาเปิดให้บริการ • ทุกวัน 10.00 – 22.30 น. ราคา • ชุดเมนูสุดคุ้ม 799, 1299 และ 1999 • บริการส่งอาหารราคาเดียวกับร้านอาหาร • 2 – 4 ท่าน • จองชุดเมนูสุดคุ้มนี้ #carnesukhumvit23 #carnemenu #carnehungryhub #ร้านคาร์เน่ #ร้านอาหารอเมริกาใต้ #ร้านอาหารสเปน

See Also  &JOY Dining Hall - Hidden gem Japanese dining at Great World | สังเคราะห์เนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับjapanese restaurant singapore

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร สุขุมวิท pantip

รีวิว Carne Bangkok สุขุมวิท 23 ร้านอาหารสเปนและอเมริกาใต้
รีวิว Carne Bangkok สุขุมวิท 23 ร้านอาหารสเปนและอเมริกาใต้

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว รีวิว Carne Bangkok สุขุมวิท 23 ร้านอาหารสเปนและอเมริกาใต้ คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับร้านอาหาร สุขุมวิท pantip

#รวว #Carne #Bangkok #สขมวท #รานอาหารสเปนและอเมรกาใต.

See Also  ควอเทียร์ ฟู้ดฮอลล์ QUARTIER FOODHALL | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร emquatierเพิ่งได้รับการอัปเดต
[vid_tags].

รีวิว Carne Bangkok สุขุมวิท 23 ร้านอาหารสเปนและอเมริกาใต้.

ร้านอาหาร สุขุมวิท pantip.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูข้อมูลร้านอาหาร สุขุมวิท pantipของเรา

2 thoughts on “รีวิว Carne Bangkok สุขุมวิท 23 ร้านอาหารสเปนและอเมริกาใต้ | สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องร้านอาหาร สุขุมวิท pantipที่ถูกต้องที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *