หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับช้อปปิ้ง ซัปโปโร pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับช้อปปิ้ง ซัปโปโร pantipมาสำรวจกันกับYangSushiในหัวข้อช้อปปิ้ง ซัปโปโร pantipในโพสต์หมีเที่ยว : นั่งชินคันเซ็นไป ฮอกไกโด แล้วเที่ยวต่อที่ โตเกียว 7 วัน 6 คืน ด้วยเงิน 30,000 บาทนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับช้อปปิ้ง ซัปโปโร pantipในหมีเที่ยว : นั่งชินคันเซ็นไป ฮอกไกโด แล้วเที่ยวต่อที่ โตเกียว 7 วัน 6 คืน ด้วยเงิน 30,000 บาทล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

See Also  กินไรดี ศรีราชา ชลบุรี (5ร้านเด็ด) EP2♡ กินอะไรดีศรีราชา | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกินไรดีศรีราชาที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

ที่เว็บไซต์yangsushi.comคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากช้อปปิ้ง ซัปโปโร pantipสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจyangsushi.com เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อช้อปปิ้ง ซัปโปโร pantip

-**** Snow Festival เพิ่งติดวันแรกเลยถ่ายรูปไม่ได้ แต่วิธีในคลิปถ้าไปช่วงเทศกาลก็ไปได้ทุกเมืองที่มีเทศกาล วันที่ 1 นั่งเครื่องบินจากดอนเมืองไปญี่ปุ่น ถึงญี่ปุ่นเช้า แลกตั๋วรถไฟ Jr แล้วขึ้นรถไฟชินคันเซ็นไปฮอกไกโด เมื่อถึงฮาโกดาเตะก็นั่งรถไฟธรรมดาไปซัปโปโร รวม 2 รอบ ประมาณ 9 ชั่วโมง ถึงซัปโปโรตอนเย็นเกือบค่ำ ทันเทศกาลหิมะพอดี วันที่ 2 ตื่นแต่เช้าไปซัปโปโร นั่งรถไฟ Jr ไป Niseko ประมาณ 1 ชม. + 1 ชม. ไป Niseko ตั้งใจจะไปเล่นสกีหิมะ จองก่อน จัดเต็ม!! เป็นการมาครั้งแรกของเราเลยไม่รู้ วันนั้นเราพักที่ Niseko แล้วนั่งรถบัสกลับ Otaru ในตอนเย็น ขับรถไปซัปโปโรไปยังสถานที่แต่ละแห่ง เพียง 40 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมง ป.ล. ถ้าได้ไปเล่นสกีก็ต้องเสียเงินเพิ่มนิดหน่อย วันที่ 3 ไปช้อปปิ้งที่ซัปโปโร มีเวลาอยู่ซัปโปโรทั้งวัน วันที่ 4 เช็คเอาท์: ออกจากซัปโปโร นั่งรถไฟ Jr ไป Noboribetsu หรือ Hell Mountain วันนี้ที่ Hell Valley ตอนเย็น นั่งรถไฟ Jr ไป Hakodate คืนนี้นอนที่ฮาโกดาเตะ วันที่ 5 พักฮาโกดาเตะ บ่ายๆ เย็นๆ นั่งรถไฟชินคันเซ็นกลับโตเกียว วันที่ 6 ตื่นเช้าในโตเกียวและเที่ยวโตเกียว ฉันไปที่โตเกียววันพีซทาวเวอร์ วันที่ 7 เดินทางไปโตเกียว น้องสาวของฉันไปซื้อของ babababa ตอนเย็นก็บินกลับไทย ถ้านับวันไปกลับด้วยก็ 7 วัน 8 คืน 30000+ บาท ไปฮอกไกโดและโตเกียว ส่วนกิจกรรมในเมืองอื่นผมไม่บอกเพราะมันยาว คุณสามารถหาข้อมูลได้ใน Google มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในแต่ละเมือง ผมเขียนข้อมูลไว้มากมายและบอกเพียงค่าแรกเข้าคร่าวๆที่เราต้องใช้เท่านั้น หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคุณไม่มากก็น้อย 🙂 หากคุณใช้วิธีนี้และไปในช่วงเทศกาลหิมะ คุณจะได้ไปยังแต่ละเมืองที่มีเทศกาลหิมะจำนวนมากและส่วนใหญ่ฟรี เป็นการไปครั้งแรกเลยพลาดเทศกาลหิมะไป ถึงเทศกาลหิมะซัปโปโรแล้ว ไว้คราวหน้าจะเก็บมาฝากครับ เชื่อว่าไปญี่ปุ่นแล้วใครๆ ก็อยากไปอีก!!

See Also  มหาพีระมิดแห่งกีซ่า & มหาสฟิงซ์ | Pyramids of Giza & Sphinx | 5 Apr 2022 | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีซ่าที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับช้อปปิ้ง ซัปโปโร pantip

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ หมีเที่ยว : นั่งชินคันเซ็นไป ฮอกไกโด แล้วเที่ยวต่อที่ โตเกียว 7 วัน 6 คืน ด้วยเงิน 30,000 บาท คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

See Also  ถูกที่นี่ แพงเว่อร์!!!ที่ไทย ตอนญี่ปุ่น | Archita Station | เนื้อหาล่าสุดเกี่ยวกับไป ญี่ปุ่น ซื้อ อะไร ถูก

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับช้อปปิ้ง ซัปโปโร pantip

#หมเทยว #นงชนคนเซนไป #ฮอกไกโด #แลวเทยวตอท #โตเกยว #วน #คน #ดวยเงน #บาท.

ฮอกไกโด,โตเกียว,ชินคันเซ็น,เทศกาลหิมะ,ท่องเที่ยว,เที่ยวญี่ปุ่น,ซัปโปโร,โอตารุ,นิเซโกะ,ฮาโกดาเตะ,โนโบริเบทสึ,หนึ่งสัปดาห์,Jigokudani,หุบเขานรก,otaru.

หมีเที่ยว : นั่งชินคันเซ็นไป ฮอกไกโด แล้วเที่ยวต่อที่ โตเกียว 7 วัน 6 คืน ด้วยเงิน 30,000 บาท.

ช้อปปิ้ง ซัปโปโร pantip.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูข้อมูลช้อปปิ้ง ซัปโปโร pantipของเรา

24 thoughts on “หมีเที่ยว : นั่งชินคันเซ็นไป ฮอกไกโด แล้วเที่ยวต่อที่ โตเกียว 7 วัน 6 คืน ด้วยเงิน 30,000 บาท | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับรายละเอียดมากที่สุดช้อปปิ้ง ซัปโปโร pantip

1. TEX TEXKRAB says:

ยอดเยี่ยมครับ สั้นๆแต่ได้ใจความเต็มๆ ผ่านมาหลายปีละแต่ดูแล้วก็ยังดูดีอยู่เลย

2. Lucky Cat says:

สอบถามค่ะ จองที่นั่งชินคันเซนทางเวปได้ไหมคะ หรือต้องไปจองที่เคาเตอร์ สามารถจองในวันเดินทางวันนั้นได้เลยไหม หรือต้องก่อนเดินทาง1วันคะ
    แพลนคือ จากueno ไปฮาโกตาเตะ
    2วันแรกไป ฮาโกดาเตะ
    แล้วไปพักซัปโปโร3วัน
    แล้วกลับโตเกียว1คืน แบบนี้จะดีไหมคะ หรือมีอะไรแนะนำ แนะนำหน่อยคร้า อยากไปมากเลยค่ะ😍

3. Oat&Milk เที่ยวรอบโลก says:

ผมเคยไปทั้งใช้ JR และเช่ารถ ผมว่าค่าใช้จ่ายไม่ต่างกันเท่าไหร่ครับ เช่ารถสะดวกกว่า ไปที่ไปไม่ถึงได้ง่ายกว่า แต่ก็เหนื่อยครับ ขับรถรอบเกาะเลย

4. M_S says:

รบกวนขอโปรแกรมการเที่ยวได้ไหมคะ น่าสนใจมากๆๆๆ สไตล์การเที่ยวคล้ายๆ กันค่ะ หาคนรีวิวิสไตล์ท่องเที่ยวแบบนี้อยู่ค่ะ
    เกิดกิเลสอยากตามไปเที่ยวเลยค่ะ
    ถ้าสะดวกส่งทางเมลล์ได้ไหมคะ ขอบคุณค่ะ
    massalinsuksai@gmail.com
    ^^___^^

5. Akarapon Prawasuk says:

กำลังหาวิธีเที่ยวโตเกียวกับฮอกไกโด แบบประหยัดพอดีเลย 5555 โชคดีมากๆมาเจอคลิปนี้ อยากนั่ง ชินคันเซน มากๆ
    ขอบคุณสำหรับคลิปดีๆนะครับ

6. คนไทย เข้มแข็ง says:

เยี่ยมมากครับ คุณหมีป่า กระชับฉับไว จุดประสงค์ชัดเจนค่าใช้จ่าย มีข้อความใต้คลิปอ่านไปคอๆ เพลินดีครับ ชอบทุกคลิปครับ😲

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *