ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงทะเลใกล้กรุงเทพ pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับทะเลใกล้กรุงเทพ pantipมาวิเคราะห์กับYang Sushiในหัวข้อทะเลใกล้กรุงเทพ pantipในโพสต์หาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมากนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับทะเลใกล้กรุงเทพ pantipในหาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมากโดยละเอียด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์yangsushi.comคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่นที่ไม่ใช่ทะเลใกล้กรุงเทพ pantipเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจYangSushi เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลออนไลน์ที่มีรายละเอียดมากที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ทะเลใกล้กรุงเทพ pantip

#วันหยุดสนุก #วันหยุดอร่อย #รีวิววันหยุด #รีวิวที่พัก 💁🏻‍♀️ วันหยุดสุดฟิน วันนี้พาไปเที่ยวหาดลึกลับ เงียบสงบ เป็นธรรมชาติกัน 🍀 ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวก ❌ ไม่มีร้านค้า อาหาร เครื่องดื่มทุกชนิด รวมถึงบริการแทรมโพลีนก็ไม่มีบริการห้องน้ำ อยู่ใกล้ๆ เพชรรีสอร์ท 🏣 🤗 ที่นี่เราเน้นฟินกับชายหาด ฟังเสียงคลื่น นั่งรับลมเพลินๆ นั่งดูพระอาทิตย์ตก สวยมากๆ 🤩 🏝 หาดนี้คือหาดเพชรหรือหาดม้าน้ำ ติดหาดปึกเตียนด้วย. 👙 สายเซลฟี่ไม่ควรพลาด 📱 พื้นหลังสีดำเป็นภูเขา ⛰ ทะเล ไร้ผู้คน โอ้ยฟิน 😍 ที่อยู่: ตำบลปึกเตียน อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี 📍 Google Maps : 📍 GPS : 12.939395176499815, 100.0313115869708 🏖 หากใครอยากมาหาดนี้ ช่วงเช้าหรือเย็นเพราะตอนกลางวันแดดจะร้อนมาก 🔥🔥🔥 เตรียมร่ม ⛱ หมวก 🧢 เสื้อโค้ท 🧥 ปลอกแขนอาหาร 🍟 น้ำ 🥤 และครีมกันแดดเยอะๆ 🧴 เพราะหาดไม่มีต้นไม้ที่ช่วยบังแดดนะบอกเลย นั่งชิลล์ ทานอาหาร ต้องเตรียมอาหารมาเอง และอย่าลืมนำขยะไปทิ้งด้วย เพื่อธรรมชาติที่สวยงามแบบไม่เสียของ 😘 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ “วันหยุดสุดฟิน” จะพาคุณผู้ชมไปเที่ยวไหน การท่องเที่ยว? กดติดตาม. แล้วขึ้นรถไปด้วยกัน – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – อุดหนุนกันได้ที่นี่!!!! บริจาค True Wallet หรือ True Money : 094-6785921 Paypal : – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – ติดตามเราได้ที่ • Facebook : • Youtube : ฝากกด like & share + Subscribe ขอบคุณครับ คุณ – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – \สนใจรีวิว ที่พัก ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว โฆษณา เป็นสปอนเซอร์\ Tel : 094-6785921 [ เรื่องงานเท่านั้นนะครับ ] E-Mail : วันยุดสุดฟิน@gmail.com

See Also  ใบไม้เปลี่ยนสีในเกียวโต สวยๆๆๆMust See before you Die (วัดโทคุฟุจิ) | สรุปข้อมูลใบไม้เปลี่ยนสี เกียวโต 2015ล่าสุด

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของทะเลใกล้กรุงเทพ pantip

หาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมาก
หาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมาก

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว หาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมาก คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

See Also  พาเที่ยว 7 ตลาดกลางคืน คนเดินเยอะ ของกินอร่อย!! | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเที่ยวกรุงเทพ กลางคืน pantipที่อัปเดตใหม่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับทะเลใกล้กรุงเทพ pantip

#หาดลกลบ #จเพชรบร #ใกลหาดชอดง #สวนตวเวอร #ไรคน #มเพยงมานำเทานน #ทรายขาว #นำใสมาก.

วันหยุดสุดฟิน,All about Thailand travel,Thailand,Travel,Thailand Travel,Amazing Thailand,สา,ไทย,ประเทศไทย,ท่องเที่ยว,ท่องเที่ยวไทย,เที่ยววันหยุด,เที่ยววันธรรมดา,วันหยุดสุดอร่อย,เที่ยว,คนชอบเที่ยว,กิจกรรมกลางแจ้ง,กิน,อาหาร,ร้านอาหาร,แนะนำร้านอาหาร,ที่พัก,แนะนำที่พัก,อร่อย,ช็อป,ชิม,ที่พักหลักร้อย,ที่พักหลัก100,ชายหาด,หาด,ชายทะเล,ทะเล,หาดเพชร,เพชร,หาดปึกเตียน,หาดชะอำ,เพชรบุรี,จ.เพชรบุรี,ประจวบ,ประจวบคีรีขันธ์,ทะเลเพชร,Sea,Sand,หาดหัวหิน,หัวหิน,สวนสน,สน.

See Also  ลงทุน1ล้าน แต่งกระบะไปขาย 5ล้าน จะมีคนซื้อไหม? | ข้อมูลคาบาล เดอ ปาล์คที่ละเอียดที่สุดทั้งหมด

หาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมาก.

ทะเลใกล้กรุงเทพ pantip.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านทะเลใกล้กรุงเทพ pantipเนื้อหาของเรา

50 thoughts on “หาดลึกลับ จ.เพชรบุรี ใกล้หาดชื่อดัง ส่วนตัวเว่อร์ ไร้คน มีเพียงม้าน้ำเท่านั้น ‼️ ทรายขาว น้ำใสมาก | ทะเลใกล้กรุงเทพ pantipข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุด

  1. แมนออฟเดอะแมต says:

    นั่งเล่นนอนเล่นแปปเดียวไอศครีมก็เข้ามาข้าวก็มาปากซอยขวามือมีร้านขายของมีทุกอย่างจริงๆคับชอบมากคับสถานที่นี้ที่ชอบเพราะมันเงียบ

  2. suree pinagano says:

    อีกหน่อยก็จะเป็นเหมือนหาดอื่นคนไปเที่ยวอยากได้ธรรมชาติเจอแต่ร่มจองหาดหมดเลย

  3. Easy Phone says:

    สวยกว่าทุกหาดเลยครับ
    ช่วงเย็นๆ จะมีรถมาจอดเที่ยวหลานๆคัน ไม่ต้องกลัวเหงา
    มีรถพ่วงข้างขายอาหารลูกกชิ้นทอด น้ำดื่ม ให้ 9/10
    แนะนำหาดเสาเอียงอีกที่ ตรงนั้นให้ 10/10
    ปึกเตียน 5/10
    ชะอำ 7/10
    เจ้าสำราญ 7/10
    ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ

  4. Neeraya Imok says:

    หาดนี้สวยสงบดี มาทุกครั้งหลักจากออกจากถือศีล8 คือขับมาเจอแบบบังเอิญมากๆ ชอบทุกครั้งที่มา คนไม่มีเลยชอบตรงนี้😊

  5. rachapol pratan says:

    ซ.นี้ถัดหาดปึกเตียน ไม่มีอะไรเลยคับ แม้เเต่ห้องอาบน้ำ ไปถ่ายรูปมา5ปีละ ตั้งแต่ยังไม่มีแยกไฟแดง

  6. เราเอง says:

    อยากบอกว่ามีหาดอีกหาดนึงที่สวยมากๆแต่ทางเข้าลำบากนิดนึงแต่สวยมากกกกกกเราเป็นคนชะอำยังชอบเลยส่วนตัวสุดๆทางเข้าต้องสังเกตุดีๆด้วย ชื่อหาดบ่อไร่รับรองไม่ผิดหวังแน่

  7. Kitty love love says:

    หาดทราย กว้างกว่า หาดดังๆ บางหาดในประเทศไทย ซะอีก หาดไหนคนเยอะ หาดทรายทรุด ลงทะเลหมด หากไหนคนน้อย ชายหาดก็จะกว้าง แบบนี้แหละ

  8. Sorawut yimyam says:

    หาดนี้คนรู้เยอะครับ แต่ไม่ไปเพราะมันอันตราย สมัยก่อนเป็นที่…หนุ่มสาว ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือผมด้วย และท้องที่ตรงนี้นักเลงคุม กำนันดังท่านหนึ่ง

  9. Pop Pop says:

    มันไม่ลึกลับหรอกครับแต่มันเปลี่ยวเกินไป​ เจ้าหน้าที่ก็ไม่มี​ กลางคืน​น่ากลัวมากกว่า.. ขอผ่านครับ​

  10. Tees Tee says:

    ขอบคุณ ที่มา
    แนะนำ เอาจริงๆ เบื่อ หาด ชะอำ ปึกเตียน คนเยอะ แถม สกปรก ปัจจุบัน ทำงาน อยู่ ระยอง มีโอกาส จะแวะไป และ มี มอไซค์ ให้เช่า มั้ย หรือ รถยนต์ จะได้ แนะนำ เพื่อนชาวต่างชาติ ที่สำคัญ
    คน ต่างชาติ ขับรถได้มั้ย ไม่เอานะ แบบ พัทยา ระยอง ไปดักจับ ชาวต่างชาติ ที่ ขับรถ จับเพื่อ! เค้า ทำถูกทุกอย่าง
    บางที ก็ เบื่อ ครับ มี โอกาส จะแวะไป เพราะ บ้าน อยู่ นครปฐม

  11. Nitta says:

    ยังหลงเหลือ​อยู่​อีก​หรือ​คะ​ ใกล้ๆกรุงเทพ​แค่นี้​ ไม่มีนายทุนหรือนัก​พัฒนา​สนใจเลยหรือ เนี่ย​ปีใหม่​นี้​เราก้อจะพาลูกหลาน​ไป​เที่ยชะอำ ถ้ามีโอกาสจะขับรถ​ไป​ดู

  12. rouengsak saowayong says:

    หาดสวย สะอาดกว่าชะอำกับปึกเตียน แต่ทำไมไม่ค่อยมีคนสนใจไปเที่ยว สาเตุเพราะ…..ใครรู้บอกที

  13. Thanes Mahasombat says:

    ไม่ใช่ ไม่รู้จักครับ ป้ายมีบอกชัดเจน แต่เครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ค่อยมี ร้านอาหารไม่มี คนเลยไม่นิยม ส่วนใหญ่มาดูนิดเดียว แล้วถอยรถกลับไป

  14. Pakit Land says:

    หาดเพชรสวยจริง สวยกว่าหาดเจ้าสำราญอีก สงบปลอดภัย ไม่มีอาชญากรรมใดๆเลยนับสิบปี บริเวณใกล้ๆมีรีสอร์ทหลายแห่ง ร้านอาหารอร่อยหลายแห่งด้วย แนะนำที่นี่เลยครับ เป็นหาดทรายที่สวยที่สุดที่ใกล้กรุงเทพฯครับ

  15. Thinun Thuesat says:

    ไม่ค่อยมีคนไปเดินตากแดด ร้อนๆ บนทรายว่างเปล่า ไม่ค่อยมีอะไรให้ดู ให้กิน แบบนั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *