ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรค sle ห้าม-กิน-อาหาร หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับโรค sle ห้าม-กิน-อาหารมาถอดรหัสหัวข้อโรค sle ห้าม-กิน-อาหารกับYang Sushiในโพสต์อีป่วย EP.5 : รู้ไว้!! 8 อาหารกระตุ้นโรค SLEนี้.

Table of Contents

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องโรค sle ห้าม-กิน-อาหารที่สมบูรณ์ที่สุดในอีป่วย EP.5 : รู้ไว้!! 8 อาหารกระตุ้นโรค SLE

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์YangSushiคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากโรค sle ห้าม-กิน-อาหารสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจYangSushi เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่คุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

See Also  อุบลราชธานีครั้งแรก! ตะลุยกิน 6 ร้านอาหารท้องถิ่น ก๋วยจั๊บญวนที่นี่ทำไมอร่อยขนาดนี้ | อร่อยบอกต่อ | สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องร้าน อาหาร แนะนำ อุบลที่ถูกต้องที่สุด

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรค sle ห้าม-กิน-อาหาร

คน SLE ควรกินอะไรและไม่ควรกินอะไร? ฉันป่วย. ฉันรวบรวมมาให้คุณแล้ว ป.ล. นี่คือรูปแบบพื้นฐาน ถ้าสำหรับคนไตมีปัญหาด้วย อันนี้ต้องลงลึก ดูให้จบและนำไปปฏิบัติ สู้ต่อไปนะทุกคน แต่ทำให้ดีที่สุด ไม่ต้องเครียด คนป่วยเราต้องมีความสุข ด้วยความรักคนป่วยก็ป่วย

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของโรค sle ห้าม-กิน-อาหาร

อีป่วย EP.5 : รู้ไว้!! 8 อาหารกระตุ้นโรค SLE
อีป่วย EP.5 : รู้ไว้!! 8 อาหารกระตุ้นโรค SLE

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว อีป่วย EP.5 : รู้ไว้!! 8 อาหารกระตุ้นโรค SLE คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

See Also  ตะลุยกิน 5 ร้านเด็ดย่านพระโขนง จัดไปจุกๆจ้า | Paidon ไปโดน | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร พระโขนงล่าสุด มูล

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับโรค sle ห้าม-กิน-อาหาร

#อปวย #EP5 #รไว #อาหารกระตนโรค #SLE.

อีป่วย,SLE,เอสแอลอี,โรคพุ่มพวง,แพ้ภูมิตนเอง,อาหารSLE.

อีป่วย EP.5 : รู้ไว้!! 8 อาหารกระตุ้นโรค SLE.

โรค sle ห้าม-กิน-อาหาร.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลโรค sle ห้าม-กิน-อาหารของเรา

22 thoughts on “อีป่วย EP.5 : รู้ไว้!! 8 อาหารกระตุ้นโรค SLE | โรค sle ห้าม-กิน-อาหารข้อมูลที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. พิสมัย สพธรรม says:

    เป็นsleลงไตด้วยค่ะผ่านช่วงที่ทุกข์เเละทรมารที่สุดของชีวิตมาเเล้วเราคุมทุกอย่างเลยชนิดที่เรียกว่าเเทบจะกินเเต่ข้าวกับน้ำเปล่าช่วงปีสองปีเเรกโรคกำเริบหนักมากสวิงทุกอย่างมาทุกอาการค่ะตอนนั้นร้องไห้ทุกวันคิดจะตายวันละหลายๆหนทุกข์มากจุดที่เปลี่ยนคือวันหนึ่งเริ่มทำใจยอมรับกับโรคไม่คิดไม่เครียดไม่ง่ายเลยเเต่ก็ผ่านมาได้ค่ะดูเเลตัวเองคุมอาหารจักตารางมให้ตัวเองใหม่มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆค่ะตอนนี้โรคสงบมา 3-4ปีเเล้วยังพยายามคุมทุกอย่างยุนะไม่อย่กให้โรคกำเริบอีกอยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เป็นโรคนี้นะค่ะดูเเลตัวเองดีๆสู้ๆนะค่ะ

  2. Auy Kunthima says:

    ตอนนี้มีความเสี่ยง เครียดมากๆเรยค่ะ😭😭 ของที่งด คือของชอบทั้งนั้น หมูทะงี้ 🤣 พยายามจะเบาๆนะคะ

  3. เขยลาวใภ้เกาหลี พาอยู่ says:

    ที่กล่าวมานี้ชอบทานแค่เนึ้อแดงค่ะ ตอนเย็นทุกวันเพราะเป็น2โรคควบกันค่ะ. หลักเลี่ยงเนึ้อไม่ได้ค่ะ ส่วนกาแฟวันละ1แก้วค่ะ นอกนั้นแทบไม่กินค่ะ

  4. Rom MaNee says:

    น้องสาว ของดิฉันอายุ26 ปี เพิ่งจะเส้นเลือดอุดตันในสมอง พูดจานึกคำพูดไม่ออก ผลมาจากเส้นเลือดเปราะบางด้วยเพราะกินยาSLE มานาน +ไขมัน+ความดัน

  5. Ni Cha says:

    ตอนนี้มีอาการปวดข้อ ปวดที่ขามาก มีอาการร้อนในขาร่วมด้วย นั่งหย่อนขานานๆมีอาการเหมือนไฟช็อต มีตาบวมบ้างตื่นเช้ามาก็หาย บางวันตอนเช้าขาบวมกดบุ๋ม บ่ายๆดีขึ้นไปพบคุณหมอได้ตรวจไตแล้ว ปกติดี รอผลตรวจ sle คะ มีใครมีอาการแบบนี้บ้างคะ

  6. Tawan PP chanel says:

    เราเป็นโรคเอสเเอลอีตั้งแต่อายุ14จนตอนนี้อายุ23แล้ว ตอนอาการกำเริบหนักๆคือท้อมากจิตใจเศร้าหมอง ไม่อยากมีชีวิตอยู่ ร้องไห้ทุกวันตอนคืนแทบไม่ได้นอนเพราะเจ็บปวด ไม่ได้ออกจากบ้านเป็นปีๆเพราะเป็นผื่นที่เท้า เป็นโรคที่ทรมานมากร่างกายผิวพรรณพังหมด ผมร่วง หน้าบวม ตัวบวม ผื่นขึ้นหน้า ขึ้นตัว ร่างกายแทบจะไม่เหมือนเค้าโครงเดิม
    ตอนนี้ก็พอไปไหนมาไหนได้เเล้วแต่ร่องรอยจากบาดแผลก็ยังทิ้งรอยไว้ให้เราดูต่างหน้า

  7. Dai Niko says:

    สวัสดี​ค่ะ​ ดิฉัน​ เป็น​ SLE ตั่งแต่ตอน อายุ​12 ปี "" ตอนนี้​ดิฉัน​อายุ​34ปี เป็น​โรค​นี้มา 22ปีแล้ว​คะ อาการ​หนักแค่4ปีแรก​ ปัจจุบัน​นี้มีลูก​2แล้ว​คะ และหน้าดิฉัน​ก็ปกติ​ดี​คะ ตอนนี้​ใช้​ชีวิต​ได้ปกติ​แล้ว​คะ หยุด​ยามาประ​มาน 14ปีแล้ว​คะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *