หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับเกาะ หมาก ที่พัก pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับเกาะ หมาก ที่พัก pantipมาวิเคราะห์กับYang Sushiในหัวข้อเกาะ หมาก ที่พัก pantipในโพสต์เกาะหมาก จ.ตราด 3 วัน 2 คืน กับที่พักสุดชิล | Koh Mak Vlog | Nichapachillนี้.

Koh Mak Vlog

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์yangsushi.comคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากเกาะ หมาก ที่พัก pantipเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจyangsushi.com เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมอบเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเกาะ หมาก ที่พัก pantip

เที่ยวเกาะหมาก จังหวัดตราด 3 วัน 2 คืน กับที่พักรีสอร์ทริมทะเล มิรา มนตรา เดอะ บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะหมาก ตามณิชาไปเที่ยวเกาะหมาก มาดูกันว่าเกาะหมากในปี 2020 จะยังสงบและน่าพักผ่อนอยู่หรือไม่? คุณอยู่ที่นั่นไหม ครั้งนี้ณิชาเลือกพักที่ มิรา มนตรา รีสอร์ท เกาะหมาก เพราะดูอาณาเขตตัวเองแล้วลงตัวมาก “อยากไปพักผ่อนจริงๆ” และที่นี่ก็ตอบโจทย์เราได้เป็นอย่างดี 0:00 Intro 0:45 How to get there 2:50 รีวิวที่พัก มิรา มนตรา รีสอร์ท เกาะหมาก 7:33 Q Bar Restaurant 9:23 แหลมสน 9 : 47 เกาะหมากซีฟู๊ด 10:15 พิพิธภัณฑ์เกาะหมาก 10:34 ท่าเรือแหลมตุ๊กตุ๊ก กรมหลวงชุมพร เริ่มต้นออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ถึงท่าเรือกรมหลวงชุมพร จังหวัดตราด ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวประมาณ 4 ชั่วโมงครึ่ง ระยะทาง 325 กม. แล้วต่อเรือข้ามฟากไปเกาะหมาก ใช้เวลาประมาณ 50 นาทีในการเช็ครอบและจองเรือไปเกาะหมาก สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ trattown.com ตามลิงค์ด้านล่าง หรือ ติดต่อจองกับทางโรงแรม 🛥️ เช็ครอบ / จองตั๋วเรือ : 📍 ที่ตั้ง : Mira Montra, The Beachfront Resort Koh Mak เมื่อเรือเทียบท่าที่เกาะหมาก เราพบ เจ้าหน้าที่จาก มิรา มนตรา รีสอร์ท รอเราอยู่ที่ท่าเรือตามกำหนด และช่วยเราขนกระเป๋าไปที่รถ ไปส่งเราที่โรงแรมถือว่าน่ารักมาก บรรยากาศที่นี่เงียบสงบ มีหาดทรายเป็นเวิ้งส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อน ส่วนใครอยากทำกิจกรรมก็มีดำน้ำ พายเรือคายัค หรือจะนั่งเรือไปเที่ยวเกาะขามใกล้ๆ ก็ได้ หรือใครอยากเที่ยวเกาะ คุณสามารถเช่ามอเตอร์ไซค์ที่โรงแรมได้ในราคา 300 บาทต่อวัน คุณสามารถไปได้ทั่วเกาะ 👍 Fanpage : 📍 Location : Q Bar Restaurant ตกเย็นเราเปลี่ยนบรรยากาศ ขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปกินข้าวที่ Q Bar ร้านอาหารที่พนักงานโรงแรมแนะนำ เป็นร้านอาหารตามสั่งราคาเบาๆ รสชาติดี แนะนำเลยครับ 📍 ที่ตั้ง : แหลมสน. เช้าวันใหม่ เราเริ่มทำกิจกรรมรอบๆรีสอร์ท แล้วขี่มอเตอร์ไซค์สำรวจรอบเกาะโดยเริ่มจากแหลมสนซึ่งอยู่ทางชายฝั่งตะวันออกของเกาะ ที่นี่มีหาดให้นั่งชิวๆ และร้านอาหารไว้บริการอีกด้วย 📍 Location: Koh Mak Seafood ตกเย็นฝากท้องไว้ที่ร้าน เกาะหมากซีฟู๊ด อีกหนึ่งร้านที่พนักงานโรงแรมแนะนำ ซึ่งไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ อาหารอร่อยและวิวดีมาก 📍 ที่ตั้ง : พิพิธภัณฑ์เกาะหมาก นอกจากจะเป็นร้านอาหารเกาะหมากซีฟู๊ดแล้ว ยังมีพิพิธภัณฑ์เกาะหมากที่รวบรวมของเก่าบนเกาะแห่งนี้ไว้ให้นักท่องเที่ยวได้เยี่ยมชมอีกด้วย 📍 ที่ตั้ง : แหลมตุ๊กแก. พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน เรารีบขี่จากชายฝั่งตะวันออก ไปทางทิศตะวันตกของเกาะ ซึ่งจริงๆ ก็ไม่ไกลเท่าไหร่ แต่จาก google map มันไม่บอกเส้นทางครับ ทำให้เราหลงทางไปชนบ้านชาวบ้าน 555 กว่าจะถึงแหลมตุ๊กตุ๊ก(จริงรึเปล่าไม่รู้555) พระอาทิตย์ก็ตกดินแล้ว 555 📍 Location : ได้เวลากลับครับ มาที่นี่ได้ชาร์จแบตให้เต็ม ใช้ผิวของคุณอย่างช้าๆ เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น รู้สึกดีที่สุด จะกลับมาพักอีกแน่นอน ——————————————————————— 👇🏻 ช่องทางการติดตามเพิ่มเติม 👇🏻 YouTube : Facebook : IG : Website : ——————————— ———————————— #เกาะหมาก #เกาะช้าง #เกาะกูด #ตราด #ที่พักติดทะเล #vlog #NichaPachill

See Also  คิวรถตู้​ จตุจักร​ -​ สถานี​เดินรถโดยสารขนาด​เล็ก​ l Chatuchak van service station | เนื้อหาล่าสุดเกี่ยวกับกรุงเทพ ตราด รถตู้

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเกาะ หมาก ที่พัก pantip

เกาะหมาก จ.ตราด 3 วัน 2 คืน กับที่พักสุดชิล | Koh Mak Vlog | Nichapachill
เกาะหมาก จ.ตราด 3 วัน 2 คืน กับที่พักสุดชิล | Koh Mak Vlog | Nichapachill

Nichapachill คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับเกาะ หมาก ที่พัก pantip

#เกาะหมาก #จตราด #วน #คน #กบทพกสดชล #Koh #Mak #Vlog #Nichapachill.

See Also  สอบถามเวลารถตู้มินิโพทะเล#รถตู้ไปพิจิตร | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับรถ ตู้ ก ทม ระยองที่แม่นยำที่สุด

เกาะหมาก,เกาะช้าง,เกาะกูด,ตราด,เกาะมาก,koh mak,ที่พักเกาะหมาก,เกาะหมากโคโค้เคปรีสอร์ท,Koh mak Cococape resort.

เกาะหมาก จ.ตราด 3 วัน 2 คืน กับที่พักสุดชิล | Koh Mak Vlog | Nichapachill.

เกาะ หมาก ที่พัก pantip.

See Also  วันธรรมดาน่าเที่ยว ครึ่งราคา กับ ททท ไปดู มีอะไรน่าสนใจ ที่ สยามนิรมิตร กรุงเทพ | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องสยามนิรมิต กรุงเทพฯ ราคาที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาเกาะ หมาก ที่พัก pantipของเรา

12 thoughts on “เกาะหมาก จ.ตราด 3 วัน 2 คืน กับที่พักสุดชิล | Koh Mak Vlog | Nichapachill | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับเกาะ หมาก ที่พัก pantipที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. mahachai ch says:

    รับชมเพลินๆ วิวสวย คนสวย ภาพสวย ตัดต่อดี ตามมาเป็นกำลังใจให้กันนะคะ มีเวลามาเที่ยวชมช่องภูเก็ตบ้านหนูด้วยนะ ขอบคุณมากๆคะ ฝากด้วยนะคะ

  2. NitaDiary says:

    เหงามั้ย ไม่มีใครเลย 555555 แต่ชอบอ่ะ เหมือนเป็นของเราคนเดียว

    ปล.เพลินมาก ชอบดูรายการยูทูปตอนเช้าๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ😘 กลับไทยต้องไปตามรอยแล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *