หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับเกาะ หมาก ที่พัก pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับเกาะ หมาก ที่พัก pantipมาสำรวจกันกับYang Sushiในหัวข้อเกาะ หมาก ที่พัก pantipในโพสต์เกาะหมาก | รีวิว MIRA MONTRA The Beachfront Resort (มิรา มนตรา) บนเกาะหมาก จ.ตราดนี้.

รีวิว MIRA MONTRA The Beachfront Resort (มิรา มนตรา) บนเกาะหมาก จ.ตราดโดยละเอียด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Yang Sushiคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากเกาะ หมาก ที่พัก pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าYang Sushi เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการท่านด้วยข้อมูลที่ถูกต้องที่สุด ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว.

See Also  บรรยากาศ ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง และ บางกระเจ้า ในปี2022 | เนื้อหาตลาดบางน้ําผึ้ง pantipที่สมบูรณ์ที่สุด

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกาะ หมาก ที่พัก pantip

#เกาะหมาก เกาะสวรรค์ของแอดจริงๆ มาครั้งที่สองก็ยังชอบและต้องมาอีกแน่นอน น้ำใสและธรรมชาติสวยงามมาก โอบล้อมเราไว้ ที่พักของแต่ละแห่งบนเกาะก็เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง Admin ขับรถจากกทม.ไปตราด ประมาณ 400 กม. เพื่อจะได้ขึ้นเรือได้ประมาณ 10.30 น.) มาขึ้นเรือที่ท่าเรือกรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ (แหลมงอบ) ที่ทางโรงแรมจองไว้ให้เรา (รวมอยู่ใน Package ท่านละ 9,900 บาท 3 วัน 2 คืน) แต่ไม่ต้องห่วงครับ มีเรือหลายเที่ยว เช่น รอบ 10.30 หรือ 14.00 น. ใช้เวลาเดินทางจากท่าเรือถึงเกาะประมาณ 45 นาที (เรือสปีดโบ๊ททั้งสองลำ) ค่าฝากรถวันละ 50 บาท รวมค่ามอไซค์มารับอีก 20 บาท (แนะนำให้เอาของลงมาส่งเพื่อนที่ท่าเรือก่อน) จะมีรถจากโรงแรมมารับเราอีกที #MIRAMONTRATheBeachfrontResort แอดมินจอง Package มิรา มนตรา เดอะ บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะหมาก ไว้แล้วค่ะ ที่พักเพิ่งเปิดได้3เดือน น่าจะหรูที่สุดในเกาะหมาก) เราพักห้อง Villa Deluxe Beachfront ที่พักติดหาด ติดทะเล เปิดประตูห้องลงไปก็ลงทะเลได้เลย คอยดูดเลือดเรา ผมชอบมันมาก. ครั้งที่แล้วเสียเลือดมากเพราะลิ้นทะเล) แถมมีกิจกรรมพายเรือคายัค มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ มื้อเที่ยงของวันแรกไม่รวมใน Package เลยแอดเช่ามอไซค์โรงแรม (วันละ 350 บาท) ไปทานมื้อค่ำที่ #เกาะหมากซีฟู้ด อาหารอร่อย แนะนำเลยค่ะ พร้อมวิวทะเลกว้างๆ หลังจากนั้นทางโรงแรมมีบริการเรือไปเกาะขาม คนละ 300 บาท แต่ขึ้นเกาะก็ยังจ่ายอยู่) หาดสวยและน้ำใสมาก ฉันแนะนำให้คุณไป แอดมินเล่นน้ำชั่วโมงครึ่ง ให้ผิวของคุณเป็นสีแทน จากนั้นเราก็เดินทางกลับที่พัก และรับประทานอาหารเย็นที่โรงแรม มีอาหารห้าอย่าง รวมของหวาน 1 อย่าง (ข้าวเหนียวแช่น้ำนึ่งสไตล์เกาะหมาก) ขอบอกว่า “กุ้งอบวุ้นเส้น” อร่อยมาก อิ่ม… ณ เวลานี้ วันนี้จะทำคลิปวันแรก (EP.1) ขับรถเหนื่อยๆ ขอนอนก่อนนะ เตรียมพบกับ EP. 2 เร็วๆ นี้ โปรดรอ. พวกเขาแก้ไขไม่ทัน! สอบถามสำรองห้องพัก : 064 205 5554 หรือ Inbox ที่ #ชีวิตสั้นสร้างชีวิต #มันม่วน และพบกับรีวิวรีสอร์ทหรือสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ชิดธรรมชาติได้ที่เพจ “หมอกม่วน” หรือรับชมทาง YouTube และ Subscribe ช่องของเพจที่ มอบให้ด้วย….

See Also  รีวิวย่านซูซูกิโนะ (Susukino Street) เป็นย่านถนนกลางคืน ไนท์ไลฟ์ของซัปโปโร | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องช้อปปิ้ง ซัปโปโร pantipที่สมบูรณ์ที่สุด

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกาะ หมาก ที่พัก pantip

เกาะหมาก | รีวิว MIRA MONTRA The Beachfront Resort (มิรา มนตรา) บนเกาะหมาก จ.ตราด
เกาะหมาก | รีวิว MIRA MONTRA The Beachfront Resort (มิรา มนตรา) บนเกาะหมาก จ.ตราด

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ เกาะหมาก ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับเกาะ หมาก ที่พัก pantip

#เกาะหมาก #รวว #MIRA #MONTRA #Beachfront #Resort #มรา #มนตรา #บนเกาะหมาก #จตราด.

See Also  โบราณสถานสระมรกต [Sra MoRaKot Ancient City] หยั่งแจ่ม [YangJam] EP:124 | ข้อมูลที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมดเกี่ยวกับสระมรกต pantip

มิรา มนตรา,เกาะหมาก,ตราด,เกาะขาม,ที่พักเกาะหมาก,ที่พักตราด,ที่พักเกาะกูด,ที่พักเกาะช้าง,mira montra the beachfront resort,mira,montra,mira montra,beachfront hotel,beachfront resort,koh mak,koh kham,mak island,kham island,trad,koh chang,koh kood,resort,hotel,thailand.

เกาะหมาก | รีวิว MIRA MONTRA The Beachfront Resort (มิรา มนตรา) บนเกาะหมาก จ.ตราด.

เกาะ หมาก ที่พัก pantip.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาเกาะ หมาก ที่พัก pantipของเรา

3 thoughts on “เกาะหมาก | รีวิว MIRA MONTRA The Beachfront Resort (มิรา มนตรา) บนเกาะหมาก จ.ตราด | เนื้อหาล่าสุดเกี่ยวกับเกาะ หมาก ที่พัก pantip

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *