หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับรีวิว เที่ยว chubu pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับรีวิว เที่ยว chubu pantipมาวิเคราะห์กับYang Sushiในหัวข้อรีวิว เที่ยว chubu pantipในโพสต์เที่ยวญี่ปุ่น ชูบุ 4 วัน 3 คืน ชิราคาวาโกะ มัตสึโมโตะ ทาคายามะ นาโกย่า กิฟุ มิเอะ ไอจิ นากาโนะ Chubuนี้.

Table of Contents

บทสรุปของการที่สมบูรณ์แบบที่สุดรีวิว เที่ยว chubu pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในเที่ยวญี่ปุ่น ชูบุ 4 วัน 3 คืน ชิราคาวาโกะ มัตสึโมโตะ ทาคายามะ นาโกย่า กิฟุ มิเอะ ไอจิ นากาโนะ Chubu

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Yang Sushiคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากรีวิว เที่ยว chubu pantipสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าYangSushi เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความหวังที่จะให้ข่าวที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลออนไลน์ด้วยวิธีที่ละเอียดที่สุด.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อรีวิว เที่ยว chubu pantip

รีวิว 10 เมืองต้องไปเยือนชูบุ ภาคกลางของญี่ปุ่นตามรอยโชกุน นินจา และซามูไร ทริปนี้เราไปเที่ยว Magomejuku, Matsumoto, Shirakawago, Nagoya, Takayama, Mie, Gifu, Aichi กับสาวนามสกุล คุณพ่อ คุณแม่ โดยทริปนี้ต้องขอขอบคุณ Chubu Centrair International Airport Use Promotion Committee, Chubu Regional Website Samurai Ninja Airport ติดตามพวกเราต่อได้ที่ ✅ ▪️ Facebook : ✅ ▪️ Youtube : ✅ ▪️ Instagram : ✅ ▪️ Twitter : ✅ ▪️ Tiktok : ✅ ▪️ Blockdit : ✅ ▪️ เว็บไซต์ : 💌 ติดต่อเรา : tklsbysaozabsaitama@gmail.com #タインフルエンサー #gifu #shirakawago #shirakawago #ninja #samurai #มิเอะ #ไอจิ #mie #ninja #matsumoto #shogun #shogun #Matsumoto

See Also  กางเต็นท์ ทุ่งหญ้าและป่าสน ณ."อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง" หนองแม่นา จ.เพชรบูรณ์ [GoGoTravelCamping] | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับอุทยานแห่งชาติ ทุ่ง แสลง หลวง ที่พักเพิ่งได้รับการอัปเดต

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของรีวิว เที่ยว chubu pantip

เที่ยวญี่ปุ่น ชูบุ 4 วัน 3 คืน ชิราคาวาโกะ มัตสึโมโตะ ทาคายามะ นาโกย่า กิฟุ มิเอะ ไอจิ นากาโนะ Chubu
เที่ยวญี่ปุ่น ชูบุ 4 วัน 3 คืน ชิราคาวาโกะ มัตสึโมโตะ ทาคายามะ นาโกย่า กิฟุ มิเอะ ไอจิ นากาโนะ Chubu

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เที่ยวญี่ปุ่น ชูบุ 4 วัน 3 คืน ชิราคาวาโกะ มัตสึโมโตะ ทาคายามะ นาโกย่า กิฟุ มิเอะ ไอจิ นากาโนะ Chubu สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

See Also  FULL: Hokkaido Road Trip ขับรถเที่ยวฮอกไกโด 7 วัน 6 เมือง | ขับรถเที่ยวฮอกไกโด pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับรีวิว เที่ยว chubu pantip

#เทยวญปน #ชบ #วน #คน #ชราคาวาโกะ #มตสโมโตะ #ทาคายามะ #นาโกยา #กฟ #มเอะ #ไอจ #นากาโนะ #Chubu.

ญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่น,ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง,タイのインフルエンサー,タイのユーチューブ,SNSでタイ,インフルエンサー,KrobkruengJapan,japan travel,japan tour,japan,日本,日本近所,タイインフルエンサー,タイブロガー,タイビデオメーカー,タイユーチューブバー,นินจา,ซามูไร,โชกุน,เอโดะ,อิกะ,มิเอะ,ฮิดะ,ทาคายามะ,ชิราคาวาโกะ,มาโกเมะ,iga,mie,gifu,shirakawago,นาโกย่า,nagoya,chubu,ชูบุ,centrair,สนามบินชูบุ,岐阜,高山,白川郷,馬籠,武士,伊賀,伊賀流,三重,セントレア,中山道,nakasendo,นากะเซนโดะ,中部国際空港 セントレア,เซ็นแทรร์,มัตสึโมโตะ,matsmoto,nakano,นากาโน่,กิฟุ,松本,長野,ประวัติศาสตร์.

เที่ยวญี่ปุ่น ชูบุ 4 วัน 3 คืน ชิราคาวาโกะ มัตสึโมโตะ ทาคายามะ นาโกย่า กิฟุ มิเอะ ไอจิ นากาโนะ Chubu.

รีวิว เที่ยว chubu pantip.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับรีวิว เที่ยว chubu pantip

47 thoughts on “เที่ยวญี่ปุ่น ชูบุ 4 วัน 3 คืน ชิราคาวาโกะ มัตสึโมโตะ ทาคายามะ นาโกย่า กิฟุ มิเอะ ไอจิ นากาโนะ Chubu | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับรีวิว เที่ยว chubu pantipที่แม่นยำที่สุด

  1. Ratchanee Kobayashi says:

    สาวแซบเตรียมข้อมูลได้พร้อมมากๆค่ะ เสียงเพราะ ดูใจเย็นด้วยนะคะ ที่สำคัญสาวแซบหน้าตาก็คล้ายคนญี่ปุ่นด้วย เป็นกำลังใจให้นะคะ

  2. Nattapat Tangaphichartcharoen says:

    Takayama เป็นเมืองที่ผมเคยไปแล้วชอบมาก ทริปปลายเดือนตุลา 2019 ไปค้างที่ Takayama มา 4 คืน ชอบตรงเมืองมันมีความเก่าแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ผสมกับความสมัยใหม่(แต่ไม่มาก) มีทั้งสถานีรถบัส รถไฟ แถมอากาศดีด้วย วันแรกผมลงจากเครือ่งบิน เข้าเมืองนาโกย่า เป็นวันที่ 20 ตุลา อากาศแบบไม่หนาวเลย ผมใส่เสือยืดตัวเดียว กางเกงยืนส์ เดินสบายๆ แต่พอถึงเมือง Takayama อากาศเย็นขึ้นทันที ตอนกลางคืนก็สามารถนอนได้โดยไม่ต้องเปิดแอร์

  3. phayakraipunna jack says:

    ทริปนี้ผมให้ล้านไลค์ครับ
    สวยงามมากไป,มีโอกาส
    จะขอไปเยือน,รอให้โตวิด
    ซาก่อนเถอะเดี๋ยวจะไป…
    คริ.ๆ..คิเรเนะ…wow

  4. White30 says:

    เคยไป ช่วงเดือนนี้ หิมะตก หนาแล้วค่ะ สงสัยค่ะว่าทำไมไม่มืหิมะ คงไปถ่ายก่อนแน่ๆ

  5. Cris W says:

    เป็นเราคนเดียวมั้ย ที่ไปชิราคาวาโกะแล้วไม่ประทับใจเลย คนเยอะ แถมมันไม่เหมือนที่จินตนาการไว้อ่ะ
    บ้านมีไม่กี่หล้งเอง

  6. อสัพพัญญู อศาสนชน says:

    จะตามรอย นินจา ซามูไร
    จึงต้องไป Chubu ทะลุภาค
    เพราะส่วนกลาง นี้ไม่ ใช่ไกลมาก
    ก็เลยอยาก CheckIn ฟินอารมณ์

    ไปคราวนี้ เหมือนแดน Fantasy
    ตั้ง 10 ที่ ต้องมา จนสาสม
    ทุกเรืองราว เก่าแก่ ให้แลชม
    ใครนิยม ก็ต้อง ลองมาเอย

  7. Chaweewan Nojit says:

    ตอนไปกิฟุ ก็เล็งมาโกเมะจูกุเหมือนกันค่ะ แต่สุดท้ายไปกุโจแทน รอกลับไปซ่อมทริปตามรอยค่ะ

  8. Freshflower Forever says:

    สวยมาก และมีประวัติศาสตร์วัฒนธรรมที่ยาวนาน ประทับใจมากค่ะ นี่คือเสน่ห์ของประเทศญี่ปุ่น

  9. Chase Auansakul says:

    สาวแซบกับอปปลุงดีจังเลยหมั่นหาสถานที่ในญี่ปุ่นแตกต่างสลับกันไปให้พวกเราได้ชมทกุวันเลย ทำให้ทุกวันที่ตื่นมาต้องรีบปิดคลิปสาวแซบดู และลุ้นว่าวันนี้จะได้ดูญี่ปุ่นสไตล์แบบไหนน่ะ

  10. oOMimizOo says:

    ยิ่งดูยิ่งคิดถึง ไม่ได้เที่ยวนานมากๆเลยคะ สาวแซ่บ อปลุง เที่ยวเยอะมาก อยากรู้ว่าสาวแซ่บ อปลุง เบื่อบ้างหรือเปล่า แบบว่าอยู่บ้านสบายกว่าหยุดเที่ยวก่อน อะไรประมาณนี้🙃

  11. Suchanya Khamsopha says:

    ไปมาแล้ววววทุกๆสถานที่ที่พามาชมตอนนี้ ดูนินจาแสดงสดๆที่อิกะ ปราสาทอีกาแห่งนากาโนะ หมู่บ้านชิราคาวาโกะ ญี่ปุ่นเมืองสวยงามทุกสถานที่ สะอาด คิดถึงญี่ปุ่นมากกกกคะ ขอขอบพระคุณ คุณทั้ง2ที่พามาเที่ยวทริปนี้น๊า 🙏🙏ญี่ปุ่นยุคโควิด✌️✌️🇯🇵🇯🇵🥰🥰

  12. Spyhopping says:

    ต้องไปซ่อมนาโกย่าอีกรอบ ครั้งที่แล้วเจอ พายุ ฮากิบิส เสียเวลาเที่ยวไป 3 วันเลย ช่วงนี้ญี่ปุ่นมีโครงการให้คนญี่ปุ่นเที่ยวหรือเปล่าครับ ดูคลิปที่ ชิราคาวาโกะ มีคนไปเที่ยวพอสมควรเลย

  13. Kirihara Yamaguchi says:

    ผมทึ่งในประเทศญี่ปุ่นมากครับ ประเทศญี่ปุ่นเขาจัดระเบียบการจราจรยังไงครับ แทบไม่เห็นรถยนต์วิ่งเพ่นพล่านในตัวเมืองหรือในตัวชนบทเลย เขาเอารถไปเก็บไว้ที่ไหนครับ ถ้าเป็นแถวบ้านเราตามตรอกซอกซอย รถยนต์,มอเตอร์ไซค์วิ่งขวักไขว่ไปหมด

  14. Kiattinun Moungpol says:

    ไม่อยากจะโม้​ ไปมาทุกทีที่คุณพี่พาชมเเล้วครับ55​ อย่าถือสาคนขี้โม้อย่างผมนะเเค่คิดถึงญี่ปุ่นครับ

  15. S.punnee. says:

    หมู่บ้าน ชิราคาวาโกะ ต้องเที่ยวชมช่วงหิมะตกค่ะ(ปลายม.ค-ปลายมี.ค)จะสวยมากเพราะหิมะจะเกาะบนหลังคา กลางคืนยิ่งสวยเพราะแสงไฟในบ้านสะท้อนกับหิมะบนพื้นและหลังคา สวยมาก🇯🇵🇹🇭👍👍👍

  16. S.punnee. says:

    ทริปนี้เเหละที่จองทัวร์เมื่อปลายเดือนมีนาคม แต่ติดโควิค-19เลยยกเลิกทัวร์ ชมปราสาทมัตซึโมโตะ+หมู่บ้านนินจา เเละชมซากุระ เสียดายมาก ขอบคุณที่นำมาให้ชม เป็นกำลังใจค่ะ🇯🇵🇹🇭👍👍

  17. Atinut Bundit says:

    ขอบคุณครับสาวแซ่บ อปลุง
    ได้ไอเดียครับ ขอเก็บข้อมูลไว้ก่อนครับ
    ยังไม่เคยไปภูมิภาคชูบุเลยครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *