ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงที่พัก คาวาคูจิโกะ pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับที่พัก คาวาคูจิโกะ pantipมาสำรวจกันกับyangsushi.comในหัวข้อที่พัก คาวาคูจิโกะ pantipในโพสต์เที่ยวญี่ปุ่น ep.1 🗻 คาวากุจิโกะ เดินทางง่าย, ที่พักดีเห็นวิวฟูจิ 🌿รับลมริมทะเลสาบ Fuji, Kawaguchikoนี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับที่พัก คาวาคูจิโกะ pantipในเที่ยวญี่ปุ่น ep.1 🗻 คาวากุจิโกะ เดินทางง่าย, ที่พักดีเห็นวิวฟูจิ 🌿รับลมริมทะเลสาบ Fuji, Kawaguchikoล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์YangSushiคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากที่พัก คาวาคูจิโกะ pantipเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าYangSushi เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลรายละเอียดมากที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

See Also  Zodiac Lipe : โซดิแอท หลีเป๊ะ ที่พักมุมเกาะหลีเป๊ะ ที่ผมคิดว่าสวยที่สุดของเกาะ | ปรับปรุงใหม่รีวิว ที่พัก เกาะ หลี เป๊ะ pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่พัก คาวาคูจิโกะ pantip

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ช่อง Simple lady นะคะ 🙂 คลิปนี้พาไปเที่ยว Kawaguchiko กันค่ะ ทริปสั้นๆ เติมพลังก่อนกลับโตเกียวยาวๆ เลือกนั่งรถบัสจากชินจูกุ สะดวก ราคาไม่แพง เราเดินทางวันที่ 26-27 เมษายน 2561 อากาศเย็นสบายไม่หนาวเกินไป และฟ้าค่อนข้างเป็นใจ ทำให้เห็น Fujisan เกือบตลอดทริป 🙂 ส่วนที่พักก็อิ่มใจเพราะสามารถเห็นวิว Fujisan จากระเบียงห้องได้ชัดเจน ไม่ไกลจากสถานีคาวากุจิโกะ และราคาก็ไม่แพงจนเกินไป เป็นการไปฟูจิซังครั้งแรกของฉันและฉันก็ประทับใจมาก ส่วนใหญ่เน้นการเดิน ดื่มด่ำบรรยากาศอบอุ่น ใครคิดถึงฟูจิซัง เราเก็บภาพสวยๆ ที่เราได้เห็นกัน สำหรับใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยว หวังว่าคลิปนี้จะเป็นประโยชน์บ้างนะครับ ขอให้ทุกคนสนุกและมีความสุขกับคลิปนี้ ฝากกด Like กด Share กด Subscribe เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ คอมเม้นมาคุยกันนะครับ ขอบคุณทุกคนที่รับชมครับ เจอกันใหม่คลิปหน้าค่ะ 🙂 ** ราคาตั๋วรถบัสจาก Shinjuku ไป Kawaguchiko ปัจจุบันปรับเป็นเที่ยวละ 2,000 เยน (เด็ก 1,000 เยน) 0:00 Intro 0:32 ออกเดินทางจาก Shinjuku 1:35 ถึงสถานี Kawaguchiko 2:03 เดิน ถึงที่พัก 2:48 เดินเล่นหลังจากเช็คอิน 3:30 จองตั๋วเข้าชมพิพิธภัณฑ์โดราเอมอน 4:47 ถ่ายรูปฟูจิซังหน้าสถานี 5:34 กินข้าวหน้าปลาไหล 6:35 ดูฟูจิซังยามเช้า 6 :59 ซื้อตั๋วรถบัสกลับชินจูกุ 7:35 ฝากกระเป๋าก่อนไปเที่ยวชม 8:14 ร้านขายของที่ระลึกสถานี 11:00 เดินไปทะเลสาบคาวากุจิโกะ 13:10 กินข้าวริมทะเลสาบ 14:15 เดินเล่นริมทะเลสาบ 15:41 เข้าฟูจิยามะ คุ้กกี้ 17:03 เดินกลับสถานี แวะร้านค้าข้างทาง 19:50 ถึงหน้าสถานี Kawaguchiko 20:28 กลับสถานที่ Shinjuku ขึ้นรถที่ Shinjuku – สถานี Kawaguchiko – ที่พัก Fujizakura Inn – โซนร้านอาหารข้าวหน้าปลาไหล – ร้านค้า อาหารโซนทะเลสาบ – ร้านคุ้กกี้ฟูจิยามะ – #เที่ยวญี่ปุ่น #เที่ยวต่างประเทศ #ฟูจิ #คาวากุจิโกะ #ญี่ปุ่น #คาวากุจิ ko #fujiyama #japanvlog #vlog #dailyvlog #ท่องเที่ยว #travelvlog

See Also  เที่ยวภูเก็ต📌โลเคชั่นเด็ดๆปี2022 | U ME GO แบบนี้ต้องไปจัด | อัปเดตใหม่ที่พัก ติด ทะเล ภูเก็ต pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของที่พัก คาวาคูจิโกะ pantip

เที่ยวญี่ปุ่น ep.1 🗻 คาวากุจิโกะ เดินทางง่าย, ที่พักดีเห็นวิวฟูจิ 🌿รับลมริมทะเลสาบ Fuji, Kawaguchiko
เที่ยวญี่ปุ่น ep.1 🗻 คาวากุจิโกะ เดินทางง่าย, ที่พักดีเห็นวิวฟูจิ 🌿รับลมริมทะเลสาบ Fuji, Kawaguchiko

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ เที่ยวญี่ปุ่น ep.1 🗻 คาวากุจิโกะ เดินทางง่าย, ที่พักดีเห็นวิวฟูจิ 🌿รับลมริมทะเลสาบ Fuji, Kawaguchiko นี้แล้ว คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

See Also  Hokkaido Vlog 🐻 เที่ยวเมืองออนเซนอันดับ1 Noboribetsu | ถูกต้องมากที่สุดobihiro pantipข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับที่พัก คาวาคูจิโกะ pantip

#เทยวญปน #ep1 #คาวากจโกะ #เดนทางงาย #ทพกดเหนววฟจ #รบลมรมทะเลสาบ #Fuji #Kawaguchiko.

เที่ยวญี่ปุ่น,เที่ยวต่างประเทศ,ฟูจิ,คาวากุจิโกะ,japan,kawaguchiko,fujiyama,japanvlog,travelvlog.

เที่ยวญี่ปุ่น ep.1 🗻 คาวากุจิโกะ เดินทางง่าย, ที่พักดีเห็นวิวฟูจิ 🌿รับลมริมทะเลสาบ Fuji, Kawaguchiko.

ที่พัก คาวาคูจิโกะ pantip.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลที่พัก คาวาคูจิโกะ pantipของเรา

21 thoughts on “เที่ยวญี่ปุ่น ep.1 🗻 คาวากุจิโกะ เดินทางง่าย, ที่พักดีเห็นวิวฟูจิ 🌿รับลมริมทะเลสาบ Fuji, Kawaguchiko | เนื้อหาที่พัก คาวาคูจิโกะ pantipที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. Raraloy says:

    เราว่าจะ ไปแบบไม่จองบัส กพ นี้ จะมีรอบรถถี่ๆไหมคะ อยากไปเองดู แบบฟิวบัส ค่ะ รถไฟขี้เกียจต่อสาย😅 ขอบคุณค่ะ

  2. somboon magbodee says:

    ลุงฟูจิ ขี้อายบ้าง แต่อาจได้เห็นบางครั้ง -ส่วนคนทำคลิป ขี้อายตลอด ไม่เห็นหน้าเลย แซวครับ

  3. what the ai says:

    ชอบคลิปจังเลยค่ะ เหมือนได้ไปเที่ยวด้วยเลย แต่อยากให้ตอนที่ไม่ได้พูด บรรยายพากย์เพิ่มหน่อยได้มั้ย ตัวหนังสือบรรยายยาวไปหน่อยอ่านไม่ค่อยทัน 😅

  4. jagkapong pokum says:

    ชื่นชอบครับ เพิ่งรู้จักช่องนี้ กำลังไล่ดูย้อนหลัง ชอบที่แตกต่างจากช่องอื่นๆตรงที่ไม่ลงเสียงพูดแต่ใช้อักษรบรรยายแทน เป็นเอกลักษณ์ดีครับ

  5. Mikee Omg says:

    น่ารักกก ติดตามแล้วครับ
    อยากถามว่าเราสามารถเอากระเป๋าไปฝากไว้โรวแรมทีเราจะพักทีหลังได้ใช่ไหมครับ เห็นบรรยายจากนาทีที่1กว่าๆคือเอากระเป๋าไปฝากโรงแรมไว้ก่อนไปฟุจิซัง แต่พี่ไปพักที่ฟุจิซังก่อน ผมเจ้าใจถูกไหมครับ

  6. เบญจมาศ คอวิเชียรกุล says:

    🙋‍♀️สวัสดีค่ะ ชอบมากค่ะรักญี่ปุ่นมากๆชอบญี่ปุ่นในทุกๆพื้นที่ค่ะไปที่ไหนก็ดีสวยหมดเลยชอบบรรยากาศช่วงเข้าฤดูแห่งความสุขเด่วเก็บตกตามดูค่ะ

  7. MOS MaxzeeD says:

    คลิปสวยมากครับ ทำให้นึกถึงญี่ปุ่นเลย อยากไปขึ้นมาเลยครับ กดติดตามแล้ว ขออนุญาต สอบถามใช้กล้องรุ่นไรถ่ายวิดีโอครับ ผมกำลังมองหากล้อง สักตัวไว้ถ่ายวีดีโอ เห็นวีดีโอนี้ เนื้อไฟล์ดีมากเลยครับ

  8. Leo&Zombie says:

    ตั๋วรถบัสจากชินจูกุไปคาวากูจิโกะ ต้องจองล่วงหน้ามาจากเมืองไทยไหมคะ หรือว่าไปซื้อที่ป้ายรถบัสได้เลย

  9. Usagi Hi says:

    คิดถึงฟูจิ ตอนไปพักตรงข้ามสถานีเลยค่ะ เห็นฟูจิตลอดเลย ขาไปนั่งรถไฟ ขากลับนั่งบัส สะดวกสบายจริงๆค่ะ

  10. Day day says:

    ทำคลิปแนะนำดีค่ะ แต่อยากให้เห็นหน้าคนพูดด้วย เห็นแต่ตัวกับคอ มันดูยังไงไม่รู้

    ถ้าไม่อยากให้เห็นไม่ต้องถ่ายคนเลยก็ได้ค่ะ

  11. 22 Aug says:

    ชอบคลิปแบบนี้มากไม่คิดว่าจะมีคนไทยทำ เป็นกำลังใจให้ทำคลิปดีๆออกมาเรื่อยๆนะคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *