หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม เวียงจันทน์ pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับโรงแรม เวียงจันทน์ pantipมาถอดรหัสหัวข้อโรงแรม เวียงจันทน์ pantipในโพสต์เวียงจันทน์ สปป. ลาว อัปเดต 2022 | หมีเที่ยว SS2 EP.24นี้.

หมีเที่ยว SS2 EP.24

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Yang Sushiคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่โรงแรม เวียงจันทน์ pantipเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์YangSushi เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบเนื้อหาที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม เวียงจันทน์ pantip

#หมี่เที่ยง ‘เวียงจันทน์’ ใครว่าไม่มี! 🌍🇱🇦 ขี่มอไซค์ ตะลุยกินของอร่อย 🌈🍴 ที่พักถูก คาเฟ่เพียบ เช็คอินถ่ายรูป 💸🚗 ✊🐻✊ ที่เที่ยวในตัวเมืองเวียงจันทน์ เมืองหลวงของ สปป. หลายคนอาจจะแวะมาทำบุญ เพราะในเวียงจันทน์มีวัดเยอะมาก แต่ทริปนี้ ขอปลีกตัวไปทำบุญ แต่เราจะหาอะไรทำนอกจากไปวัดในเวียงจันทน์ ไปดูบ้านชมเมือง ไปดูที่เที่ยว ชิมอาหารพื้นเมืองหรือแหล่งที่ต้องลองมากที่สุดในเวียงจันทน์ 🚂💨 เริ่มต้นทริปนี้ เราพักที่ ‘Viraila Boutique Hotel’ ริมแม่น้ำโขงค่ะ ในตัวเมืองเวียงจันทน์ ห้องพัก 4 คน 1,300 บาท ข้างๆ มีร้านขายของชำ และร้านเช่ามอเตอร์ไซค์ ราคา 200-500 บาท พร้อมขับและเช่า. 🚗หนีไปที่: Viraila Boutique Hotel, เวียงจันทน์, ลาว ที่ตั้ง: 🌞👍 เริ่มกันที่ ‘Joma Bakery Café’ คาเฟ่ที่ขึ้นชื่อเรื่องกาแฟและขนมปัง ขอแนะนำครัวซองต์สังขยา อร่อยจนต้องซื้อกินซ้ำ ร้านไม่ได้ตกแต่งสวยงามมาก คาเฟ่ทั่วไป แต่รสชาติดี เต็ม 10 ให้ 9 คะแนน หนีเที่ยวที่: Joma Bakery Café, เวียงจันทน์, ลาว ที่ตั้ง: 📌🌍 ตามคำแนะนำ ‘ร้านเฝอแซ่บ’ หลังพระธาตุดำ โดยส่วนตัว ร้านนี้น้ำซุปอร่อยแต่ก๋วยเตี๋ยวไม่อร่อย เหมือนก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กกับน้ำซุปใส แต่ปอเปี๊ยะทอดอร่อยค่ะ ราคาถูกไม่แรง เต็ม 10 ให้ 7 คะแนน หนีเที่ยวที่ : โพธิ์แซ่บ เวียงจันทน์ ลาว ที่ตั้ง : 📌 ยามเย็น แนะนำให้ไปเดินเล่น ขับรถเล่น ‘ปู่ไซ’ บรรยากาศยามเย็นที่พระอาทิตย์ลับขอบฟ้า สวยงาม ไฮไลท์อยู่ที่น้ำพุ มีการเล่นแสง ผู้คนนิยมไปเดินเล่นถ่ายรูป เป็นจุดที่ต้องแวะ เต็ม 10 ไม่หัก 10 คะแนน เพราะได้ภาพสวย หนีไปอยู่ที่: ประตูไทร เวียงจันทน์ ประเทศลาว พิกัด 📌 ตกกลางคืน แนะนำให้ไปกิน ช้อป ที่ ‘ตลาดริมน้ำโขง’ ราคาย่อมเยา มีให้เลือกมากมาย อาหารหลากหลายสัญชาติ อร่อยด้วย รับมัน. หนีไปอยู่ที่: ตลาดริมโขง เวียงจันทน์ ประเทศลาว ที่ตั้ง: 📌🌍 ในเวียงจันทน์ เป็นเมืองหลวงของ สปป.ลาว บ้านเมืองเขาสวยสงบ ผมชอบการวางผังเมืองของเขามาก ถนนบางช่วงมีแค่เลนเดียว ทำให้รถไม่ติด ผู้คนน่ารัก เข้าใจภาษาไทย คุยง่าย เป็นคำแนะนำที่ดีที่จะไปที่นั่น ไม่นึกว่าเวียงจันทน์จะน่าอยู่ขนาดนี้ ลองเที่ยวเอง 👍👍👍 ติดตามพวกเราได้ตามช่องทาง ‘escape’ ดังต่อไปนี้ 👍🏻 Facebook : 📺 YouTube : 📱 LINE@ : 📸 Instagram : 👥 FB Group ‘escape group’ : 👥 FB Group ‘กลุ่มตลาดนัด’ :

See Also  BEST WESTERN PLUS Wanda Grand โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น แจ้งวัฒนะ | สรุปเนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับโรงแรม best western แจ้งวัฒนะ

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับโรงแรม เวียงจันทน์ pantip

เวียงจันทน์ สปป. ลาว อัปเดต 2022 | หมีเที่ยว SS2 EP.24
เวียงจันทน์ สปป. ลาว อัปเดต 2022 | หมีเที่ยว SS2 EP.24

หมีเที่ยว SS2 EP.24 นี้แล้ว คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม เวียงจันทน์ pantip

#เวยงจนทน #สปป #ลาว #อปเดต #หมเทยว #SS2 #EP24.

See Also  อาหารเช้าโรงแรมปกาสัย อ่าวนาง กระบี่ | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องโรงแรม นา กา ปุ ระ กระบี่ที่ถูกต้องที่สุดทั้งหมด

Sneak Out หนีเที่ยว,หนีเที่ยวกัน,หนีเที่ยว,หนีเที่ยวไทย,หมีเที่ยว,สปป.ลาว,เที่ยวลาว,ลาว2022,เวียงจันทน์มีะไรเที่ยว,เที่ยวเวียงจันทน์,ที่พักลาว,เดินทางไปลาว,เที่ยวลาว2022,ไปลาวยังไง,วิธีไปลาว,วิธีไปเวียงจันทน์.

เวียงจันทน์ สปป. ลาว อัปเดต 2022 | หมีเที่ยว SS2 EP.24.

โรงแรม เวียงจันทน์ pantip.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลโรงแรม เวียงจันทน์ pantipของเรา

See Also  รีวิวโรงแรม หลับดี บางกอก สยามสแควร์ โฮสเทล LUB D | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องโรงแรม lub dที่สมบูรณ์ที่สุด

33 thoughts on “เวียงจันทน์ สปป. ลาว อัปเดต 2022 | หมีเที่ยว SS2 EP.24 | ปรับปรุงใหม่โรงแรม เวียงจันทน์ pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

  1. Korakoch Ice says:

    ดูพี่รีวิว ผมไปตามเกือบทุกร้านเลยครับ55 ร้านเฝ้อ อร่อยนะครับ joma กาแฟ เข้มอร่อยครับ ผมมาเที่ยวศึกษาจากพี่ๆนี้ละครับ

  2. Mac21 says:

    ที่จริงเวียงจันทน์เป็นเมืองง่ายๆ อินดี้ ถ้าเทียบกับเมืองหลวงในอาเซียน คือ บรรยากาศแบบไม่เร่

  3. SIRIMC Siri says:

    ส่วนมากคนรวยประเทศลาว เขาขับรถเข้ามาช๊อปปิ้งที่ เซนทรัลอุดรเยอะมาก ถ้าป่วยรึอะไรเขาจะมา รพ เอกอุดร รพ เอกชน 😊และมาเรียนที่ อุดรคะ

  4. arron says:

    ของลาวบางส่วนเขาไม่ใส่แมสนานแล้วเขาเอาใจใส่ประชาชน ส่วนของไทยซื้อยามาน้อย ด้อยค่าโรค

  5. Orange studio says:

    สุดยอดเลยเป็นแนวทางให้้เราเลย มีแพลนจะไปแบบเน้นของกินอร่อยๆสตีท คลิปนี้โอเครเลยจร้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *