การเดินทางเป็นกิจกรรมที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกคนหลังจากวันทำงานอันเหน็ดเหนื่อยและเหน็ดเหนื่อย เทรนด์การท่องเที่ยวในปัจจุบันคือการไปสถานที่เงียบสงบที่คุณสามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มที่และได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เกาะในรายการด้านล่างนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนเพราะความสวยงามของธรรมชาติ, วัฒนธรรม, ผู้คน, ภูมิอากาศ,… ติดตามบทความด้านล่างของ เพื่อค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดสำหรับคุณและครอบครัว!

เซนต์. ลูเซีย

เซนต์. ลูเซีย

เซนต์. ลูเซียเป็นเกาะที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนเพราะมีพืชพรรณเขตร้อนเขียวชอุ่ม แสงแดดส่องประกาย และน้ำตกอันงดงามมากมาย เกาะนี้ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของทะเลแคริบเบียน ในหมู่เกาะ Lesser Antilles พื้นที่ของ St. ลูเซียมีพื้นที่เพียง 619 ตร.กม. มีประชากรน้อยกว่า 200,000 คน ยอดเขา Piton ที่สูงตระหง่านสูงจรดชายฝั่ง ความงดงามของป่าฝนอันเขียวขจี และน้ำทะเลสีฟ้าอันน่าหลงใหลของทะเลแคริบเบียน ภูมิประเทศ ผู้คน ขนบธรรมเนียมประเพณี และอาหารของเกาะผสมผสานเข้าด้วยกัน ทำให้เกิดบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่สนุกสนาน

มีการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมแคริบเบียน แอฟริกัน อังกฤษและฝรั่งเศส ทำให้เกิดการผสมผสานอย่างลงตัวของอาหาร ดนตรี และประเพณีที่จะสร้างแรงบันดาลใจและตรึงใจคุณ ภูเขา ป่าไม้ ชายหาด และสถานที่ทางประวัติศาสตร์ของเธอเปล่งประกายประวัติศาสตร์ ความงาม และความรู้สึกทางกวีที่มีชีวิตชีวา นักท่องเที่ยวจะไม่สามารถมองเห็นได้ทุกซอกทุกมุมของเกาะเซนต์ ลูเซียเป็นกวีเพราะเป็นเรื่องยากสำหรับคนในท้องถิ่นที่จะเข้าใจสถานที่ทั้งหมด อย่างไรก็ตาม มีสถานที่สำคัญที่เป็นสัญลักษณ์บางแห่งของเซนต์ลูเซียที่ไม่ควรพลาดในระหว่างการเยี่ยมชม

บนเกาะเซนต์ Luciaมีพื้นที่ท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Fond Doux Resort & Plantation เมือง Soufrière ล้อมรอบด้วยสวนผลไม้และผักสีเขียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ซึ่งปลูกมะม่วงเป็นจำนวนมาก หรือคุณสามารถเข้าพักที่ Stonefield Estate Resort ซึ่งมีวิลล่าที่มีสไตล์เฉพาะตัวหลากหลาย แต่ละหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ราคาเริ่มต้นที่ 225 ดอลลาร์ต่อคืน อาหารท้องถิ่นสำหรับมื้อเช้า ได้แก่ น้ำผลไม้ท้องถิ่น เช่น มะขามและเสาวรส มะม่วง และอาหารพิเศษ เช่น ไข่และเบคอน

See Also  ถนนข้าวสาร ล่าสุด | Khaosan Road | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับร้าน เหล้า ข้าวสาร pantipที่สมบูรณ์ที่สุด

ฟิจิ

เกาะฟิจิ

ฟิจิเป็นประเทศหมู่เกาะในโอเชียเนียที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของมหาสมุทรแปซิฟิก มีเกาะขนาดกลางและขนาดใหญ่ 333 เกาะ เกาะขนาดเล็ก 522 เกาะที่มีน้ำทะเลสีฟ้าครามและภูมิทัศน์ธรรมชาติดั้งเดิมที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทุกคนที่มาที่นี่ เกาะนี้ล้อมรอบด้วยวานูอาตูและนิวแคลิโดเนียทางทิศตะวันตก ซามัวและตองกาทางทิศตะวันออก และนิวซีแลนด์ทางทิศใต้ สถานที่แห่งนี้มีชื่อเสียงในด้านตลาดนาดีซึ่งมีอาหารทะเลและผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรหลากหลายชนิดที่ปลูกโดยชาวเมือง ทุกเกาะของฟิจิมีภูมิประเทศที่น่าทึ่ง ต้นสนเขียวขจีและพืชพันธุ์เขตร้อนทอดยาวทั่วผืนแผ่นดินหลังทะเลและหาดทรายสีขาวล้อมรอบชายฝั่ง น้ำทะเลสีฟ้าที่ยังไม่ถูกทำลายพร้อมแนวปะการังอ่อนที่มีชีวิตชีวาและจุดดำน้ำลึกเหมาะสำหรับการดำน้ำและตกปลา

เกาะทางตอนเหนือของฟิจิมีป่าฝนที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีที่สุดในโลก หมู่เกาะเช่น Vanua Levu, Qamea, Taveuni และ Laucala มีสัตว์ป่ามากกว่า 164 สายพันธุ์ ซึ่งหลายชนิดสามารถพบได้ในฟิจิเท่านั้น มันสำปะหลังเป็นผลไม้พิเศษของที่นี่ มีรสชาติคล้ายมันฝรั่ง สำหรับมื้อค่ำ แวะที่ร้านอาหาร Vunibokoi ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณ Tovu Resort ซึ่งมีอาหารท้องถิ่นมากมาย เช่น ซุปครีมมะพร้าวและเปลือกโกงกาง ราคาตั้งแต่ 15 ถึง 20 ดอลลาร์

ชาวฟิจิเป็นหนึ่งในกลุ่มชนที่เป็นมิตรที่สุดในโลกและยินดีต้อนรับคุณในฐานะแขกสู่หมู่บ้านและบ้านของพวกเขา หากคุณเคารพในประเพณีและขนบธรรมเนียมของพวกเขา สิ่งนี้ให้ข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจเกี่ยวกับวิถีชีวิตดั้งเดิมของพวกเขาและเพิ่มองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับวันหยุดพักผ่อนในฟิจิของคุณ ก่อนเยี่ยมชมหมู่บ้านด้วยตัวคุณเอง เป็นธรรมเนียมที่จะต้องซื้อ yaqona (kava) ที่ยังไม่ได้เจียระไนหนึ่งห่อ ซึ่งเป็นของขวัญแบบดั้งเดิม เมื่อเข้ามาใกล้หมู่บ้าน นักท่องเที่ยวไม่ควรเข้าไปทันที แต่ต้องรอจนกว่าจะได้รับการต้อนรับ จากนั้นพวกเขาจะถูกนำไปหาหัวหน้าหรือทูรากะ นิโคโระ (ศีรษะ) ผู้เข้าชมที่ได้รับการยอมรับจากหัวหน้าทัวร์จะได้รับคำแนะนำสำหรับทัวร์ของพวกเขา

See Also  นางงูขาว | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเจดีย์เหลยเฟิงเพิ่งได้รับการอัปเดต

ดีกว่า ดีกว่า

ดีกว่า ดีกว่า

เกาะโบราโบราได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์แห่งการท่องเที่ยวบนชายหาด อยู่ห่างจากศูนย์กลางของโพลินีเซีย ประเทศฝรั่งเศสไปทางตะวันตกเฉียงเหนือประมาณ 230 กม. ล้อมรอบด้วยทะเลสาบขนาดใหญ่และแนวปะการังที่ทอดยาว เกาะนี้มีชื่อเสียงในด้านน้ำทะเลสีฟ้าใสและหาดทรายขาวเนียนรอบเกาะ จึงเป็นที่รู้จักในฐานะสวรรค์แห่งการท่องเที่ยวริมชายหาดในมหาสมุทรแปซิฟิก โบราโบราเป็นหนึ่งในสถานที่ไม่กี่แห่งบนโลกที่ทุกคนหวังว่าจะได้เห็นสักครั้งในชีวิต และเมื่อคุณได้เห็นแล้ว คุณจะต้องหลงใหลในความงามของเกาะนี้อย่างแน่นอน

โบราโบรายังเป็นเกาะที่โรแมนติกสุดๆ ไม่น่าแปลกใจที่เกาะนี้เป็นสถานที่ฮันนีมูนที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล คู่บ่าวสาวที่ตัดสินใจไปฮันนีมูนในโบราโบรามักจะรู้สึกราวกับว่าได้หลบหนีไปยังโอเอซิสส่วนตัวที่เหมาะกับช่วงเวลาแห่งความสุขในชีวิตสมรสของพวกเขา โบราโบราอาจทำให้ผู้คนทั่วโลกรู้สึกว่าห่างไกล แต่ความยิ่งใหญ่ของทะเลใต้นี้อยู่ใกล้แค่เอื้อมเมื่อคุณมาถึงที่นี่

เกาะโบราโบราตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของตาฮิติ ห่างจากปาเปเอเตโดยเครื่องบินไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง สนามบินตั้งอยู่บนส่วนเล็กๆ โดดเดี่ยวของเกาะที่เรียกว่าโมโตเมเต เมื่อมาถึง คุณจะได้รับการต้อนรับด้วยรอยยิ้มอันอบอุ่น ดอกไม้หอม และส่งทางเรือไปยังรีสอร์ทโบราโบรา หมายความว่าคุณแทบจะไม่ต้องรอเลยสำหรับการมาเยือนเกาะที่มีชื่อเสียงแห่งนี้เป็นครั้งแรก หนึ่งในคุณสมบัติที่น่าสนใจที่สุดในเกาะโบราโบราคือโรงแรมที่สร้างขึ้นในทะเลพร้อมบริการระดับมืออาชีพและยอดเยี่ยมในราคาเพียง 233 ดอลลาร์ต่อคืน โรงแรมลอยน้ำที่หรูหราเหล่านี้หลายแห่งมีพื้นกระจกซึ่งมีหน้าต่างสำหรับชมโลกใต้ฝ่าเท้าของคุณ

บิมินี บาฮามาส

เกาะบิมินี บาฮามาส

หมู่เกาะที่สวยงามซึ่งมีเกาะน้อยใหญ่มากกว่า 700 เกาะ ตั้งอยู่ทางตะวันออกของสหรัฐอเมริกา มีนกฟลามิงโกมากกว่า 60,000 ตัวที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้ที่นี่ รวมถึงนกต่างๆ เช่น นกกระสาขาว เหยี่ยวออสเปร หอยทาก และนกกระสา น้ำทะเลสีฟ้าใสดั่งคริสตัล เนินทรายสีทองที่ทอดยาวสุดลูกหูลูกตา และแนวปะการังที่ขรุขระนับไม่ถ้วนคือสถานที่ท่องเที่ยวที่งดงามที่สุดของเกาะ บิมินีมีชายหาดอันบริสุทธิ์ที่นำไปสู่ผืนน้ำที่เต็มไปด้วยพันธุ์สัตว์น้ำ และนอกเหนือจากเกาะนี้ไปจะเป็นเมืองแอตแลนติสที่สาบสูญ Bimini ตั้งอยู่ห่างจากชายฝั่งตะวันออกของฟลอริดาเพียง 80 กิโลเมตร เป็นอีกโลกหนึ่ง

วันนี้ Bimini เป็นที่รู้จักในฐานะ “ประตูสู่บาฮามาส” ซึ่งทำหน้าที่เป็นจุดแวะพักแห่งแรกของการเดินทางท่องเที่ยวมากมาย Bimini เป็นหนึ่งในไม่กี่เกาะที่ยังคงชื่อ Lucayan ซึ่งแปลว่า “เกาะเล็ก” และตั้งอยู่ห่างจากแผ่นดินใหญ่ของสหรัฐอเมริกาประมาณ 50 ไมล์ นอกจากการตกปลา ดำน้ำ และพายเรือคายัคแล้วBiminiยังมอบความสนุกทั้งหมดให้กับคุณในที่เงียบสงบท่ามกลางชายหาดร้างกับเพื่อนสนิท เสียงจอแจของนักกีฬาที่มารวมตัวกันที่ท่าจอดเรือหลังจากวันอันยาวนานบนผืนน้ำท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุ จะเพิ่มความวุ่นวายให้กับชายฝั่งที่ถูกทิ้งร้าง

See Also  แสดงธรรม " สหโก ภิกฺขุ(สหัมบดีพรหม)/อมตะ(อินทรีย์5) " (อา.11 ก.ค.2564) | สรุปเนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับสหัมบดีพรหม

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Bimini ได้พัฒนาเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลก สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน Bimini ที่ควรค่าแก่การเยี่ยมชมคือซากเรืออับปาง SS Sapona สำหรับการพักค้างคืน ลองดูที่ Marina Hotel ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรู ห้องน้ำหินอ่อน สระว่ายน้ำ และบาร์บนชั้นดาดฟ้าในราคาเพียง 200 ดอลลาร์ต่อคืน เพียงไม่ กี่ก้าวจากทะเลสีฟ้าคราม ผู้มาเยือนBiminiจะได้สัมผัสกับเสน่ห์ของเกาะในความสะดวกสบายของที่พักริมชายหาดอันทันสมัยตั้งแต่รีสอร์ตหรูไปจนถึงโรงแรมและท่าเรือยอทช์

คูราเซา

คูราเซา

เกาะคูราเซาเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดและมีประชากรมากที่สุดในกลุ่มเกาะ ABC (รวมถึงเกาะอารูบา โบแนร์ และคูราเซา) มีพื้นที่ประมาณ 444 ตารางกิโลเมตร เกาะคูราเซาตั้งอยู่ทางตอนใต้ของทะเลแคริบเบียนและทางเหนือของชายฝั่งเวเนซุเอลา ดังนั้นวัฒนธรรมของเกาะนี้จึงมีการผสมผสานอย่างมีสีสันระหว่างองค์ประกอบแบบดั้งเดิมและชาติพันธุ์ เกาะนี้มีชื่อเสียงในด้านฟาร์มนกกระจอกเทศที่ใหญ่ที่สุดนอกทวีปแอฟริกา ซึ่งคุณสามารถขับรถผ่านส่วนต่างๆ ของฟาร์มและเล่นกับนกกระจอกเทศได้

แนวชายฝั่งทางด้านใต้มีลักษณะไม่สม่ำเสมอ มีอ่าวและเวิ้งน้ำกระจายอยู่ทั่วไป รวมทั้งอ่าวและชายหาดที่งดงามที่ปลายด้านตะวันตกของเกาะ อ่าวที่ใหญ่ที่สุดตั้งอยู่ทางปลายด้านตะวันออกและตอนกลางของเกาะ ซึ่งคุณจะพบกับเมืองหลวงและท่าเรือหลักของวิลเลมสตัด ชาวเมืองคูราเซา ส่วนใหญ่กว่า 130,000 คนอาศัย อยู่ในและรอบๆ เมืองประวัติศาสตร์แห่งนี้ ปลายสุดด้านตะวันตกของเกาะยังมีลักษณะภูมิประเทศเป็นภูเขาสูง ซึ่งส่วนใหญ่มีพรมแดนติดกับสวนสาธารณะคริสทอฟเฟล

ชายฝั่งทางเหนือที่ทอดยาวของเกาะคูราเซาซึ่งได้รับการสนับสนุนจากลมค้าตะวันออกเฉียงเหนือที่ต่อเนื่อง มีลักษณะเป็นหินปูนขรุขระ หน้าผาหินปูนบนยอดหินภูเขาไฟเก่า และภูมิประเทศที่ได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศ โดยทั่วไปแล้วจะมีประชากรอาศัยอยู่น้อยกว่าชายฝั่งทางใต้ แต่คุณจะพบกับหมู่บ้านขนาดเล็กและสิ่งก่อสร้างที่มีชื่อเสียงของเกาะหลายแห่ง หรือบ้านสวนเก่าแก่ได้ที่นี่ หากต้องการพักผ่อน คุณสามารถไปที่ Santa Barbara Beach & Golf Resort ได้ในราคาเพียง $189 ต่อคืน

ด้านบนคือรายชื่อเกาะที่สวยงามและโรแมนติกที่สุดในโลกที่ อยากแนะนำให้คุณรู้จัก สถานที่ข้างต้นล้วนมีความสวยงามในตัวเองด้วยวัฒนธรรม ผู้คน อาหารการกิน… หากคุณมีโอกาสไปกับเพื่อน ๆ และญาติ ๆ ของคุณในสถานที่เหล่านี้สักครั้ง คุณจะต้องได้รับประสบการณ์ที่น่าสนใจอย่างแน่นอน!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *